Duy trì 4 bước skincare sau trong 8 ngày, da sạm nám cũng bật tone trắng sáng, căng bóng

Làn da hoàn toàn có thể trở nên trắng sáng mượt mà “thần tốc” nếu áp dụng đúng quy trình dưỡng chuẩn và an toàn.

Có không ít chị em thuộc “team ngờ vực” với suy nghĩ: không thể nào có cách dưỡng trắng da “siêu tốc” an toàn, trừ khi phải lột tẩy mạnh bằng kem trộn. Trên thực tế, vẫn có nhiều quy trình dưỡng trắng da đáp ứng đủ cả 2 yếu tố: nhanh chóng và hiệu quả, nhận được review tốt bởi đông đảo tín đồ làm đẹp. Bí quyết là chỉ cần thiết lập các bước dưỡng chuẩn và chọn đúng sản phẩm phù hợp mà thôi.

Duy trì 4 bước skincare sau trong 8 ngày, da sạm nám cũng bật tone trắng sáng, căng bóng - 1

“Cảnh giới” của làn da đẹp chuẩn Hàn: trắng sáng không tì vết, căng bóng, mềm ẩm mượt mà.

Dưới đây là một quy trình dưỡng trắng da tối giản chỉ gồm 4 bước, cho hiệu quả trắng sáng, mềm ẩm, căng bóng ngay sau 8 ngày. “Hot topic” này được chia sẻ trên cộng đồng yêu mỹ phẩm Hàn:

Toner

Đừng để mất 30% hiệu quả dưỡng trắng chỉ vì bỏ qua bước toner trong quy trình skincare. Sau khi làm sạch sâu, sử dụng toner để cân bằng pH, cấp ẩm, “khai mở” các đường dẫn trong gốc tế bào giúp dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu. Nên chọn dòng sản phẩm có khả năng cấp ẩm sâu và trị thâm nám, có thành phần Niacinamide, Arbutin… sẽ hỗ trợ quá trình dưỡng trắng tốt hơn.

Đối với quy trình dưỡng trắng tối giản, toner Hydrating Toning Essence là một sự lựa chọn rất đáng được “recommend” vì tính đa công dụng. Với hơn 20 thành phần tự nhiên như: tinh chất Huyết tơ tằm, Niacinamide, tinh dầu cám gạo, tinh dầu sen Nhật Bản…, Hydrating Toning Essence đưa làn da về chỉ số pH lý tưởng 5.5, cấp ẩm sâu, dưỡng trắng da hiệu quả. 9/10 người dùng đều cho biết họ gần như bị chinh phục hoàn toàn bởi khả năng căng bóng da cực đỉnh của sản phẩm toner 3 in 1 này.

Duy trì 4 bước skincare sau trong 8 ngày, da sạm nám cũng bật tone trắng sáng, căng bóng - 2

Hydrating Toning Essence nhận được nhiều đánh giá tốt nhờ khả năng thay thế cùng lúc nhiều bước dưỡng, giúp dưỡng trắng, mờ thâm nám, căng bóng da.

Serum tế bào gốc

Chỉ có da đẹp tự nhiên, chứ không có làn da nào tự nhiên mà đẹp. Việc phục hồi và tái tạo da là rất cần thiết trong quy trình skincare hàng ngày. Khi da khoẻ, dưỡng trắng sẽ dễ dàng hơn. Chính vì thế mà quy trình dưỡng trắng tối giản luôn có 1 bước tái tạo da bằng serum tế bào gốc. Sau khi tế bào da được mở “đường dẫn” nhờ toner thì apply serum lên da lúc này sẽ khiến các dưỡng chất đi sâu vào bên trong và phát huy công dụng dưỡng da.

Chứa hàm lượng tế bào gốc nhau thai và DNA cá hồi đậm đặc, Placental Stem Cells Salmon DNA kích thích tốt sự sản sinh tế bào da, làm liền mạch các liên kết da, đào thải melanin, giảm thâm nám, se khít lỗ chân lông. Ai đã từng mê mẩn trước làn da trắng sáng, căng mướt, mềm ẩm của các cô gái Hàn thì Placental Stem Cells Salmon DNA chính là bí quyết mà bạn đang cần tìm đấy.

Duy trì 4 bước skincare sau trong 8 ngày, da sạm nám cũng bật tone trắng sáng, căng bóng - 3

Tế bào gốc nhau thai DNA cá hồi Placental Stem Cells Salmon DNA From Your Skin giúp dưỡng trắng, căng bóng, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hoá trên da.

Kem mờ thâm nám

Hiếm có nền da nào sinh ra đã trắng đẹp không chút tì vết, mà ít nhiều sẽ có các vết thâm nám, sạm, tàn nhang, sẹo mụn. Nếu chỉ dưỡng trắng tổng thể mà bỏ qua các khuyết điểm này, 100% bạn sẽ không thể có lớp nền trắng mịn trong veo như mơ ước. Cách giải quyết là sử dụng kem chuyên dùng cho da thâm nám để đánh bay các đốm nâu đáng ghét. Để có công dụng triệt để, kem nám nhất định phải chọn loại có chứa thành phần chuyên biệt như Arbutin, Retinol, Axit Kojic…

Duy trì 4 bước skincare sau trong 8 ngày, da sạm nám cũng bật tone trắng sáng, căng bóng - 4

3 công dụng chính của kem siêu nám Super Mela Cream.

Duy trì 4 bước skincare sau trong 8 ngày, da sạm nám cũng bật tone trắng sáng, căng bóng - 5

Super Mela Cream là “kem siêu nám” nội địa Hàn Quốc, cùng lúc sở hữu “bộ đôi thần thánh” là Retinol, Arbutin, kết hợp với Hydrolyzed Collagen giúp tái tạo nền da mới trắng sáng khoẻ mạnh. Cơ chế của Super Mela Cream đó là giảm chứng rối loạn sắc tố da – căn nguyên của nám, đào thải hết melanin ra bên ngoài, sau đó bổ sung dưỡng chất cần thiết bù đắp vào chỗ bị thương tổn do thiếu hụt tế bào. Nhờ vậy, da không những "đánh bay" thâm nám, mà còn hồi phục rất nhanh.

Thành phần đều có nguồn gốc thiên nhiên nên đây là dòng kem nám phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, yếu mỏng. Trước khi phân phối trên thị trường, Super Mela Cream đã được cấp phép bởi KFDA, Bộ Y Tế Hàn Quốc. Đây là sản phẩm có số vote cao trong số các dòng kem mờ nám được gợi ý nhiều nhất tại thị trường Hàn.

Duy trì 4 bước skincare sau trong 8 ngày, da sạm nám cũng bật tone trắng sáng, căng bóng - 6

Bạn có thể thấy ngay sự thay đổi kỳ diệu của làn da trước và sau khi sử dụng kem siêu nám Super Mela Cream.

Kem chống nắng

Chống nắng là bước cuối cùng và cũng vô cùng quan trọng để bảo vệ thành quả của cả một quy trình dưỡng da. Bạn cần nhớ bôi kem chống nắng đúng cách sau mỗi 2-3 giờ, chọn đúng loại kem phù hợp với da và có chỉ số SPF từ 30 trở lên, PA+++ để bảo vệ da toàn diện. Ngoài ra, cần bôi đủ lượng kem để phát huy công dụng tốt nhất, lưu ý lượng kem vừa đủ cho vùng da mặt là khoảng 1,2gr.

Duy trì 4 bước skincare sau trong 8 ngày, da sạm nám cũng bật tone trắng sáng, căng bóng - 7

Kem chống nắng dược mỹ phẩm của Banobagi được yêu thích vì hiệu quả cao và không kén da. Sử dụng được cho cả da yếu sau điều trị công nghệ cao và nhạy cảm.

Trên đây là quy trình dưỡng trắng da tối giản gồm 4 bước, hiệu quả “siêu tốc” chỉ sau 8 ngày được hội chị em xứ Hàn vote đến 9,5/10 điểm về hiệu quả. Bạn nên thực hiện ngay để có da trắng đẹp, căng bóng tức thì nhé!

Bạn có thể tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm, feedback từ khách hàng và đặt mua ngay các sản phẩm dưỡng trắng mờ nám da tại đây: https://fromyourskin.vn

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).