Với kinh nghiệm ghiền mỹ phẩm 10 năm, đây là 6 shop mỹ phẩm xách tay uy tín tại Hà Nội mà tôi muốn chia sẻ với các bạn

Nghiện làm đẹp suốt bao năm, "trộm vía" tôi chưa bao giờ mua phải hàng fake, chính là nhờ vào việc biết đến những shop mỹ phẩm xách tay này.

1. Hanhstore

Với kinh nghiệm ghiền mỹ phẩm 10 năm, đây là 6 shop mỹ phẩm xách tay uy tín tại Hà Nội mà tôi muốn chia sẻ với các bạn - Ảnh 1.

- Chuyên mỹ phẩm Hàn/Nhật, bán xen kẽ cả mỹ phẩm USUK

- Bán hơn 10 năm, chất lượng uy tín, giá khá sát với giá website nước ngoài

- Có nhiều chương trình sale giá tốt

- Nhân viên tư vấn tốt

Từ những ngày mới "tập tọe" bước vào thế giới mỹ phẩm cho tới bây giờ, Hanhstore vẫn là địa chỉ mua hàng tin cậy với tôi. Vốn tập trung vào mảng mỹ phẩm Hàn/Nhật nên shop gần như lúc nào cũng update đủ các dòng sản phẩm của các hãng. Chẳng hạn như dòng chống lão hóa của hãng X, khi tôi không mua tìm mua được ở các cửa hàng xách tay khác thì kiểu gì cũng tìm thấy ở Hanhstore. Giá thành theo tôi thấy là rất sát với giá khi mua bên Hàn. Store tuy không quá to nhưng được cái bày biện chỉn chu, dễ tìm và các bạn nhân viên cũng nhiệt tình nữa. 

2. Myzu Cosmetic

Với kinh nghiệm ghiền mỹ phẩm 10 năm, đây là 6 shop mỹ phẩm xách tay uy tín tại Hà Nội mà tôi muốn chia sẻ với các bạn - Ảnh 4.

- Mặt hàng đa dạng, mỹ phẩm Âu - Á gì cũng có

- Giá tốt, nhân viên rep inbox nhanh,

- Hay tìm được những sản phẩm "ngon, bổ, rẻ" và khá độc

Hơi giống với Hanhstore, Myzu Cosmetic ban đầu chỉ tập trung vào mỹ phẩm châu Á nhưng dần dà, shop bắt đầu update thêm đồ của nhiều hãng Âu - Mỹ hơn. Giá thành lẫn chất lượng tôi đều đánh giá là OK, dùng đều đều nhiều sản phẩm mà "trộm vía" vẫn chẳng gặp vấn đề gì. Thứ tôi thích mua nhất ở Myzu Cosmetic là mặt nạ, đặc biệt là mask Etude House. Nếu không phải vì có lần mua vu vơ ở đây, tôi sẽ chẳng biết trên đời có loại mặt nạ siêu rẻ mà dùng siêu thích đến thế.

3. Miuzinh House Cosmetics & Skincare

Với kinh nghiệm ghiền mỹ phẩm 10 năm, đây là 6 shop mỹ phẩm xách tay uy tín tại Hà Nội mà tôi muốn chia sẻ với các bạn - Ảnh 7.

- Sản phẩm cực kỳ đa dạng, Á - Âu đủ cả

- Shop bán lâu năm nên rất uy tín

- Shop hay săn được nhiều set hay ho, giá hời

Miuzinh House đời đầu vốn chỉ bán mỹ phẩm Âu Mỹ, sau này mới nhập thêm đồ của các hãng châu Á. Tôi cảm thấy khả năng bắt trend hay update sản phẩm của shop này khá tốt. Gần như lúc nào tôi cũng tìm được món đồ mình cần mua, dù sản phẩm đó vẫn còn mới hoặc vẫn hơi lạ ở thị trường Việt Nam. Thêm một điểm mạnh của Miuzinh House là luôn săn được nhiều set mỹ phẩm giá tốt. Nói không ngoa thì trải nghiệm mua sắm của tôi ở đây cũng na ná như khi mua ở Sephora vậy. 

4. Sper Store: Mineral Makeup & Natural Cosmetics

Với kinh nghiệm ghiền mỹ phẩm 10 năm, đây là 6 shop mỹ phẩm xách tay uy tín tại Hà Nội mà tôi muốn chia sẻ với các bạn - Ảnh 10.

- Chuyên mỹ phẩm Âu - Mỹ, đặc biệt là các dòng sản phẩm khoáng, organic

- Bán hơn 10 năm nên rất uy tín, giá thành tốt

- Nhân viên tư vấn tốt

Không bán quá nhiều mặt hàng nhưng cách Sper Store chắt lọc các sản phẩm có thành phần thiên nhiên là điều tôi cực kỳ thích. Dù là nhân viên hay chị chủ đều có kiến thức mỹ phẩm, biết cách tư vấn nên tôi sẽ không bị loạn giữa mê cung 1001 các loại chất hay thành phần khác nhau. Bên cạnh đó, cửa hàng mới của Sper cũng đã to đẹp, sáng sủa, sạch sẽ nên đến mua trực tiếp cũng cảm thấy thích hơn. 

5. Cari Bon Store

Với kinh nghiệm ghiền mỹ phẩm 10 năm, đây là 6 shop mỹ phẩm xách tay uy tín tại Hà Nội mà tôi muốn chia sẻ với các bạn - Ảnh 13.

- Chuyên mỹ phẩm Nhật, nhiều mặt hàng lạ, hay ho

- Đồ được bạn chủ mua trực tiếp tại store, không qua bên trung gian nên rất yên tâm

- Giá khá tốt

Cari Bon thì không bán quá nhiều mỹ phẩm của các nước khác nhau mà chỉ tập trung vào mỹ phẩm Nhật. Bù lại, các mặt hàng của shop rất đa dạng, từ đồ của những brand nội địa cho tới những brand lớn. Ngoài son phấn, đồ dưỡng da, tôi còn mua được nhiều loại thực phẩm chức năng, xịt kháng khuẩn, sữa tắm, dầu gội... ở Cari Bon. Đặc biệt, đồ của shop đều do bạn chủ mua trực tiếp tại store chứ không nhờ qua trung gian nên độ đảm bảo càng được tăng lên nhiều hơn.

6. Mèo Cosmetic

Với kinh nghiệm ghiền mỹ phẩm 10 năm, đây là 6 shop mỹ phẩm xách tay uy tín tại Hà Nội mà tôi muốn chia sẻ với các bạn - Ảnh 16.

- Mạnh về đồ Âu - Mỹ nhưng cũng bán xen kẽ cả mỹ phẩm châu Á

- Giá thành tốt

- Trải nghiệm mua sắm online rất thích

Một địa chỉ mỹ phẩm Âu - Mỹ tôi cũng cực kỳ mê là Mèo Cosmetic vì chất lượng hay giá thành của shop đều ổn cực kỳ. Ngoài việc đào tạo cho nhân viên các kiến thức về mỹ phẩm để tư vấn khi bán hàng, tôi còn đặc biệt thích cách shop chủ động thiết kế các ảnh sản phẩm, nêu rõ thành phần, tóm tắt chức năng... để khách chọn mua sản phẩm dễ hơn. Chẳng hạn như cùng là top 4 serum hot, Mèo Cosmetic sẽ có những bài post phân tích ưu/khuyết điểm của từng chai để khách dễ theo dõi hơn. 

Tổng hợp