Sốc: Trần nhà trung tâm thương mại ở Indonesia bỗng dưng đổ sập khiến khách bỏ chạy tán loạn, nguyên nhân thực sự do đâu?

Đang dạo chơi trong trung tâm thương mại, nhóm người bỗng la hét thất thanh rồi bỏ chạy tán loạn khi thấy trần nhà bị đổ sập.

Nếu thường xuyên lướt TikTok, bạn chắc chắn sẽ biết đến câu "ai cầm camera người ấy bất tử". Câu nói đùa này hàm ý rằng ngay khi phải đối mặt với những tình thế hiểm nguy nhất, thay vì bỏ chạy thoát thân thì nhiều người vẫn có thể cầm điện thoại mà quay phim, chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội được.

Như mới đây, người dùng TikTok được phen bàng hoàng khi xem clip ghi lại tai nạn hi hữu xảy ra tại một trung tâm thương mại nọ.

Trần nhà TTTM lớn ở Indonesia bỗng dưng đổ sập khiến khách bỏ chạy thoát thân

Trong video, có thể thấy một phần trần nhà trung tâm thương mại bị nứt ra và những mảng bê tông cứ thế rơi xuống như vũ bão. Chứng kiến cảnh này, cô gái cầm điện thoại không quên bật camera ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng trong khi miệng thì la hét thất thanh, chân không quên bỏ chạy khỏi hiện trường.

Cảnh tượng kinh hoàng diễn ra vào hôm qua tại một TTTM ở Indonesia

Trên phần caption, chủ nhân video chú thích đây là tai nạn xảy ra ở TTTM Mall Metropolis Tangerang ở tỉnh Banten, miền Tây Java, Indonesia. Khu vực bị đổ sập nằm ngay sảnh chính của địa điểm này. Được biết, nguyên nhân dẫn đến sự cố đáng tiếc trên là do tình trạng mưa bão xảy ra vào hôm 23/12.

Sốc: Trần nhà trung tâm thương mại ở Indonesia bỗng dưng đổ sập khiến khách bỏ chạy tán loạn, nguyên nhân thực sự do đâu? - Ảnh 3.

Mall Metropolis Tangerang là một TTTM khá lâu đời ở miền Tây Java, Indonesia

Đoạn clip hiện đã thu hút hơn 18,3 triệu lượt xem và gần 1 triệu tim trên TikTok. Một vài ý kiến được cư dân mạng để lại dưới video:

- "Đúng là camera luôn bất tử"

- "Không sao đâu chị, đã có camera rồi mà"

- "Gặp tao thì bỏ chạy 8 hướng chứ ở đó mà quay phim"

- "Trung tâm thương mại đồ sộ mà xây dựng kiểu gì kỳ ghê, để trần nhà vỡ nát như vậy?"

Nguồn: @tyalestary3