Team qua đường "tóm gọn" hội gái xinh "tóp tóp": Triệu follow có cứu được cảnh vóc dáng bị bóc tả tơi?

Quay "tóp tóp" mọi lúc mọi nơi nên hội gái xinh triệu follow dễ dàng lọt vào tầm ngắm của team qua đường.

Nếu như các dân chơi hệ "tóp tóp" lướt mọi lúc thì hội hot TikToker cũng chẳng ngại mà quay clip mọi nơi. Điều này còn đúng hơn nữa với phe gái xinh mê nhảy và sở hữu hàng triệu lượt theo dõi. Bất kể trên vỉa hè hay giữa khán đài SVĐ Mỹ Đình, hễ có cơ hội là họ lại quẩy tưng bừng để cho ra đời những clip triệu view.

Cơ mà cũng chính vì tinh thần nhảy nhót bất chấp nên chuyện các idol "tóp tóp" bị team qua đường "tóm gọn" ngày càng phổ biến. Vậy ai trong số họ sẽ duy trì phong độ vóc dáng khi không được lựa góc quay, không được xài filter đây? Triệu follow có cứu họ thoát khỏi cảnh vóc dáng bị bóc tả tơi không? Xem thì biết!

Người thường xuyên lọt vào camera team qua đường nhất phải kể đến Lê Bống. Cũng chính từ đây, đã xuất hiện những tranh cãi về vẻ ngoài của idol "tóp tóp" 8,3 triệu fan.

Team qua đường tóm gọn hội gái xinh tóp tóp: Triệu follow có cứu được cảnh vóc dáng bị bóc tả tơi? - Ảnh 1.

Phần lớn trong những khoảnh khắc bị quay lén, idol "tóp tóp" này đều được nhận xét có vóc dáng gọn gàng, đặc biệt là vòng 2. Dẫu vậy ngoài những lời khen thì cũng có ý kiến cho rằng hot TikToker có edit sương sương trong video tự đăng.

Team qua đường tóm gọn hội gái xinh tóp tóp: Triệu follow có cứu được cảnh vóc dáng bị bóc tả tơi? - Ảnh 3.

Không chỉ lọt vào "mắt xanh" của camera man khi xuất hiện tại SVĐ Mỹ Đình, Gấm Kami và Quỳnh Alee (lần lượt có 9,1 triệu và 3,9 triệu người theo dõi) còn được team qua đường để ý lúc đang quay clip "tóp tóp".

Team qua đường tóm gọn hội gái xinh tóp tóp: Triệu follow có cứu được cảnh vóc dáng bị bóc tả tơi? - Ảnh 5.

Quỳnh Alee


Ở clip khác, dù chất lượng khá thấp nhưng không khó để nhận thấy vóc dáng của Quỳnh Alee và Gấm Kami. Nhiều người cho rằng 2 gái xinh có chiều cao khiêm tốn hơn so với trên ảnh và cũng không ít ý kiến khẳng định do góc quay mà thôi.

Team qua đường tóm gọn hội gái xinh tóp tóp: Triệu follow có cứu được cảnh vóc dáng bị bóc tả tơi? - Ảnh 7.

Gấm Kami (áo đỏ) và Quỳnh Alee (áo đen)


Trong loạt ảnh sống ảo trên trang cá nhân, đôi bạn thân "tóp tóp" này được lòng netizen vì vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn và gu thời trang na ná nhau.

Gấm Kami (trái) và Quỳnh Alee (phải)


Nhân vật mới nhất khiến netizen thất vọng vì bị quay lén hậu trường clip "tóp tóp" là Poppy Nguyễn, gái xinh có 1,1 triệu người theo dõi. Cô nàng là chủ nhân của hàng loạt clip nhảy nhót xịn xò với body nóng bỏng, vòng 2 eo ót và đôi chân dài miên man.

Team qua đường tóm gọn hội gái xinh tóp tóp: Triệu follow có cứu được cảnh vóc dáng bị bóc tả tơi? - Ảnh 11.

Trong clip của team qua đường, Poppy có chiều cao khiêm tốn hơn nhiều, vóc dáng cũng không được thon gọn như clip tự đăng. Bên cạnh bình luận choáng váng vì sự vi diệu của app chỉnh sửa, nhiều người cũng cho rằng con gái đều muốn xinh xắn khi lên mạng nên đây là chuyện bình thường.


Với 1,6 triệu người theo dõi, Phương Ku cũng là một trong những gái xinh nhảy đẹp được nhiều "tim" trên cõi TikTok. Vóc dáng cao ráo, đôi chân thon gọn và thẳng tắp chính là "vũ khí" hút view của cô nàng.

Phương Ku


Khi bị team qua đường "tóm gọn" Phương Ku để lộ vóc dáng không đỉnh như clip tự đăng. Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, góc quay từ trên cao xuống đã khiến gái xinh "dìm hàng" ít nhiều, nhất là đôi chân của cô nàng.

Team qua đường tóm gọn hội gái xinh tóp tóp: Triệu follow có cứu được cảnh vóc dáng bị bóc tả tơi? - Ảnh 17.

Không bị bóc dáng khi đang quay clip ngoài đường, Uyển My - gái xinh 1,5 triệu lượt theo dõi gây tranh cãi khi xuất hiện tại một lễ trao giải dành cho các TikToker. Trong clip cam thường, đôi chân "trứ danh" của Uyển My không được xịn xò như tự đăng.

Team qua đường tóm gọn hội gái xinh tóp tóp: Triệu follow có cứu được cảnh vóc dáng bị bóc tả tơi? - Ảnh 19.

Combo trang phục + góc quay đã góp phần "hại" Uyển My


Trước đó, Uyển My đốn tim dân mạng vì những clip nhảy nhót cực bén. Ngoài đôi chân gây ấn tượng, cô nàng còn sở hữu style sexy, thường xuyên diện trang phục nóng bỏng, khoe trọn body nuột nà.

Nhìn thế này ai mà không mê được nhỉ?

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/team-qua-duong-tom-gon-hoi-gai-xinh-top-top-trieu-follow-co-cuu-duoc-canh-voc-dang-bi-boc-ta-toi-20220207212912499.chn