Thách Sao Làm Vậy tập 5: Hot girl ảnh thẻ Lan Hương “quất" hết mọi thâm cung bí sử nghề KOC

Thách Sao Làm Vậy tập 5 “order” một Mirinda vị soda kem việt quất hết mọi “thâm cung bí sử” nghề KOL của diễn viên Lê Lý Lan Hương.

Trong các tập Thách Sao Làm Vậy trước đây, chúng ta đã gặp hội anh tài KOC/ reviewer đến từ rất nhiều ngành hàng hot như food reviewer, làm đẹp - beauty, công nghệ - máy móc thiết bị… Khác với những tập phát sóng trước, trong tập 5 của Thách Sao Làm Vậy tuần này đã mang đến màu sắc mới lạ với sự xuất hiện của một KOL dám nói lên tiếng lòng và trải mọi bí mật nhỏ to của nghề.

Tập phát sóng đặc biệt với chủ đề “Quất” Ngay Kẻo Lỡ được tài trợ bởi Mirinda vị soda kem việt quất và khách mời đến chơi nhà chính là “hotgirl ảnh thẻ” 1,4 triệu lượt theo dõi, Lê Lý Lan Hương. Những bí mật nhỏ to người trong ngành mới tỏ sẽ được Khui hết! Khui tất tần tật trong tập này.

Thách Sao Làm Vậy tập 5: Hot girl ảnh thẻ Lan Hương “quất hết mọi thâm cung bí sử nghề KOC - Ảnh 1.

Với tinh thần của chủ đề Quất Ngay Kẻo Lỡ, trong tập phát sóng đặc biệt này chương trình muốn truyền nguồn năng lượng tích cực đến bạn trẻ - những người đang theo đuổi con đường trở thành KOC/ KOL bởi đây là một công việc hấp dẫn, có cơ hội nâng cao thu nhập đến mức không tưởng nhưng ẩn sau đó là rất nhiều thử thách, chông gai, đôi khi là những áp lực khiến bạn cảm thấy bị tổn thương, phải bật khóc. Nhưng không sao! Muốn thành công nhanh và thành công rực rỡ thì phải “quất luôn, quất hết"! Từ những trải lòng chân thật của khách mời, bạn sẽ nhận ra ai rồi cũng có thể trở nên tự tin và trở thành những creator với sự nghiệp đáng nể, bung toả chất riêng khác biệt.

Thách Sao Làm Vậy tập 5: Hot girl ảnh thẻ Lan Hương “quất hết mọi thâm cung bí sử nghề KOC - Ảnh 2.

Mang tinh thần “thiện chiến” sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi khó nhằn nhất đến từ Host Hoàng Việt, Lê Lý Lan Hương đã có những phút giây trải lòng về khó khăn khi làm một người chuyên quảng cáo/ review rất nhiều mặt hàng khác nhau, những tình huống “dở khóc dở cười” khi làm content couple, cách cô nàng “quất” hết mọi trở ngại và đạt được mức thu nhập “khủng long” trong ngành nghề cạnh tranh này.

Thách Sao Làm Vậy tập 5: Hot girl ảnh thẻ Lan Hương “quất hết mọi thâm cung bí sử nghề KOC - Ảnh 3.

Vượt qua màn thách thức oái oăm trong trò chơi “thật hay thách”, “hotgirl ảnh thẻ” chia sẻ về nhiều khía cạnh không ngờ tới của nghề KOC/ KOL. Đó có thể là vấn đề body shaming khi nổi lên từ nhan sắc, những anti fan hoặc đối thủ với nhiều thủ đoạn chơi xấu khó lường. Thậm chí, nhạy cảm như chuyện chia tay bạn trai trong khi đang làm series sống chung cũng được “quất hết”. Nổi cộm nhất là câu chuyện doanh thu - thu nhập mà ai cũng quan tâm sẽ được nữ diễn viên xinh đẹp cởi mở chia sẻ.

Hàng loạt những màn vấn đáp giữa Host - Khách mời từ hài hước tới sâu lắng, những màn “bất chấp” đố ai dám làm từ “vạch tội” người nổi tiếng đến show cận mặt mộc,... chắc chắn mang lại cực nhiều “vitamin tích cực” và truyền năng lượng “vui bất chấp, quất hết mình” cho khán giả.

Thách Sao Làm Vậy tập 5: Hot girl ảnh thẻ Lan Hương “quất hết mọi thâm cung bí sử nghề KOC - Ảnh 4.

Mirinda vị soda kem việt quất khai quật tất tật “thâm cung bí sử” nghề KOL đang được diễn viên Lê Lý Lan Hương nắm giữ. Còn chờ gì nữa, mau mau tải ứng dụng Kenh14.vn tại đây để đón xem tập 5 của Thách Sao Làm Vậy vào lúc 20:00 thứ 6 mỗi tuần nhé!

Thách sao làm vậy tập 5 do Mirinda vị soda kem việt quất tài trợ. Đây là gameshow đầu tiên tại Việt Nam dành cho đối tượng khách mời là các KOC/reviewer. Từ các thử thách thú vị từ chương trình, host sẽ khai thác nội dung xoay quanh nghề làm reviewer, những câu chuyện vui buồn, những góc khuất về ngành nghề đang hot hit vài năm gần đây sẽ được chính những người làm trong nghề chia sẻ. Chương trình độc quyền chỉ có tại app Kenh14.vn và phát sóng vào mỗi thứ Sáu lúc 20:00 mỗi tuần.
Thách Sao Làm Vậy tập 5: Hot girl ảnh thẻ Lan Hương “quất hết mọi thâm cung bí sử nghề KOC - Ảnh 6.
https://ahadep.com/thach-sao-lam-vay-tap-5-hot-girl-anh-the-lan-huong-quat-het-moi-tham-cung-bi-su-nghe-koc-20220423083735867.chn