Kín như bưng bấy lâu, giờ mới thấy Krystal o ép vòng 1 bốc lửa hết chỗ nói

Krystal thì ra cũng có lúc sexy tới mức này!

Định nghĩa "lội ngược dòng ngoạn mục" không đâu khác chính là tác phẩm truyền hình mới lên sóng của Krystal - Crazy Love. Xuất phát điểm là bộ phim thấp lè tè nhưng chỉ sau vài tập phát sóng, rating bỗng tăng nhanh như được gắn động cơ tên lửa. Krystal thoát kiếp phim flop và đồng thời người ta cũng nhận ra điểm thú vị với tạo hình trong phim của cô.

Đa phần trong phim, nhân vật Shin Ah do Krystal thủ vai đều ăn mặc khá kín cổng cao tường (tương đối sát với style của cô ngoài đời) nhưng có 1 phân cảnh, nữ chính lại diện váy quây và o ép vòng 1 hết sức. Đây có lẽ là cảnh cực kỳ hiếm hoi bởi Krystal gần như chưa bao giờ "chèn ép" gò bồng đảo đến thế.

Kín như bưng bấy lâu, giờ mới thấy Krystal o ép vòng 1 bốc lửa hết chỗ nói - Ảnh 2.

Ngoài đời, cô thường chọn váy áo khá ý nhị, dù có diện đồ bodycon ôm sát thì cô vẫn sẽ chọn thiết kế có phần cổ cao vun vút cơ, tuyệt nhiên không muốn phô diễn toà thiên nhiên như bao sao nữ khác.

Hoạ hoằn lắm mới có vài lần Krystal mặc đồ trễ nải một chút nhưng cô vẫn tuân thủ quy tắc: buông lơi nhẹ chứ không "bức tử" vòng 1. Thế mới thấy khoảnh khắc trong Crazy Love hiếm có khó tìm như thế nào nha!

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/kin-nhu-bung-bay-lau-gio-moi-thay-krystal-o-ep-vong-1-boc-lua-het-cho-noi-20220420120852479.chn