Thanh niên tặng bạn gái bó hoa Valentine đắt đỏ và độc nhất vô nhị, dân tình nhìn vào lại liền phán “muốn chia tay thì nói thẳng ra”

Dù phải bỏ ra khoản tiền không nhỏ cùng sức sáng tạo bao la, món quà lãng mạn của chàng trai chỉ khiến toàn mạng hú hồn và sợ sệt.

Ngày Valentine, ngoài socola thì hoa cũng là món quà "mặc định" mà các đôi tình nhân dành cho nhau. Đôi khi, tặng nửa kia hoa hồng hay những bó hoa theo mẫu đã trở thành lựa chọn quá nhạt nhẽo và nhàm chán. Thế nên không ít thanh niên ngày nay đã sáng tạo, nghĩ ra nhiều ý tưởng thú vị để món quà của mình nổi bần bật và khiến người kia ấn tượng mãi không thôi.

Ngày 14/2, chị Vương - một chủ shop hoa nhỏ tại thành phố Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã khoe lên mạng một order đặt hoa ngàn năm có một của khách yêu nhà mình. Cô gái khẳng định đây là order đặt hoa kỳ dị nhất mình gặp trong đời và có niềm tin vững chắc là vĩnh viễn cũng sẽ không bao giờ gặp được lần hai.

Một người đàn ông đã mang một chiếc đầu heo thật 100% đến cửa hàng hoa của chị Vương và dõng dạc nhờ chị bó thành một bó hoa lung linh, rực rỡ để tặng bạn gái. May mắn là chị chủ shop là một người khá dũng cảm và kính nghiệp. Sau thời gian đầu run run tay, chị cho biết mình đã rất bình tĩnh mà hoàn thành bó hoa cho khách, thậm chí còn thấy rất vui và háo hức với thành quả.

Cận cảnh 360 độ bó hoa đầu heo có 1-0-2 trên trần đời

Để làm nổi bật nhân vật chính là chiếc đầu heo, chị Vương chỉ tô điểm vài nhánh hoa baby xung quanh và gói bằng giấy gói tiệp màu. Chú heo cũng được trang điểm xinh đẹp và ngậm đóa hoa hồng trên miệng. Thanh niên khách hàng rất hài lòng với sản phẩm và chẳng bao lâu cũng đã feedback lại cho bà chủ. Được biết, khi nhận được món quà độc lạ từ người yêu, cô bạn gái đã sốc tận óc, đứng hình rất nhiều giây.

Thanh niên tặng bạn gái bó hoa Valentine đắt đỏ và độc nhất vô nhị, dân tình nhìn vào lại liền phán “muốn chia tay thì nói thẳng ra” - Ảnh 2.
Thanh niên tặng bạn gái bó hoa Valentine đắt đỏ và độc nhất vô nhị, dân tình nhìn vào lại liền phán “muốn chia tay thì nói thẳng ra” - Ảnh 3.

Bó hoa Valentine này chắc hẳn sẽ khiến cô gái nhớ mãi không quên

Tuy nhiên, dù độc đáo và sáng tạo là vậy, món quà này vẫn bị cư dân mạng Trung Quốc đồng loạt nhận xét 2 chữ "đáng sợ". Rất nhiều netizen bình luận đùa rằng anh chàng này đang "ủ mưu" muốn chia tay nên mới nghĩ ra được loại quà tặng hết hồn đến vậy:

"Muốn chia tay thì cứ nói thẳng ra đi ông ơi"

"Anh bạn à, tôi hiểu quá mà, anh chỉ đang tìm cớ cãi nhau để được chia tay mà thôi"

"Nếu là con gái, tôi không thể chấp nhận được món quà thế này!"

"Có kinh nghiệm biết bao nhiêu năm lướt mạng, cứ tưởng mình đã thấy đủ thứ chuyện quái gở trên đời rồi, thế mà hôm nay vẫn đọc được tin tức này, quả thật mở mang tầm mắt"

Song song bên cạnh đó, cũng có một số ít người khen bó hoa đầu heo vô cùng dễ thương và suy luận rằng nhiều khả năng chiếc đầu heo có liên quan tới một kỷ niệm nào đó của cặp đôi nên thanh niên mới làm ra chuyện này chứ không hề muốn dọa bạn gái mình.

Nguồn: Weibo

https://ahadep.com/thanh-nien-tang-ban-gai-bo-hoa-valentine-dat-do-va-doc-nhat-vo-nhi-dan-tinh-nhin-vao-lai-lien-phan-muon-chia-tay-thi-noi-thang-ra-20220215114559137.chn