Thấy mẹ làm bánh bằng nồi cơm điện, cậu con trai cầm đĩa đứng chờ sẵn nhưng tới lúc thấy thành phẩm mới té ngửa

Đúng là không phải cái gì dân mạng đua nhau làm thì mình cũng nên thử…

Thời buổi bây giờ, chỉ với chiếc nồi chiên không dầu hay nồi cơm điện là cư dân mạng đã làm ra được biết bao món ngon mà chẳng cần tốn nhiều công sức. Nói đâu xa, dạo gần đây trên TikTok có trend làm bánh bông lan từ nồi cơm điện thu hút sự chú ý của không ít người yêu bếp.

Mới đây, một bà mẹ trẻ cũng muốn thử thách bản thân khi làm một cái bánh nướng bằng nồi cơm điện. Khi khoe thành phẩm cuối cùng cho dân tình, cô khiến ai cũng bật cười thành tiếng vì "thảm hoạ" trước mặt.

Làm bánh bằng nồi cơm điện và cái kết... (Nguồn: @duyenmarioo)

Theo đó, lúc mở nắp nồi ra, cô thấy mặt trên của bánh khá ổn với màu nâu đẹp mắt, vỏ bánh thì căng phồng lên. Nhưng tới khi mở lớp giấy bạc bên dưới ra kiểm tra, bà mẹ nhà ta chưng hửng khi thấy đế bánh đã… cháy khét lẹt cả lên!

Mặt trên của bánh trước và sau khi nướng

Còn đây là... mặt dưới!

Buồn cười hơn, trong một video khác, cô chia sẻ cảnh con trai của mình cầm sẵn cái đĩa đứng chờ mẹ lấy bánh ra. Chắc cậu nhóc cũng chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng rõ là trước mắt chẳng có bánh mà ăn như lời mẹ nói!

Con trai đứng chờ mãi cái bánh của mẹ nhưng...

Cư dân mạng bình luận về khoảnh khắc hài hước này:

- "Thường người ta làm bánh này bằng nồi cơm điện loại có nắp liền chị ơi!".

- "Khúc cuối nhìn mà khóc cạn nước mắt!".

- "Tin tui đi, mọi người nên mua bánh ăn chứ đừng đu trend làm gì cho cực…".

- "Khi muốn học làm món nào trên TikTok thì trước tiên nên đọc comment của dân mạng. Nếu nhiều người xác định đã làm thành công thì ta mới nên bắt trend!".

Nguồn: @duyenmarioo