Thiều Bảo Trâm thiếu đồ trầm trọng nên phải mặc đi mặc lại 1 mẫu áo, được cái mix đồ thông minh nên outfit nào cũng "oklah" cực đáng học hỏi!

Ơ kìa dừng lại khoảng 2 giây... Chiếc áo cardigan này được Thiều Bảo Trâm diện đi diện lại khoảng 5 lần rồi.

Ngắm ảnh Thiều Bảo Trâm trên Instagram cá nhân của cô nàng thì lúc nào cũng phải trầm trồ rồi. Người đâu mà vừa xinh xắn vừa có body đẹp, bảo sao mặc đồ gì cũng đẹp luôn. Cơ mà dừng lại khoảng 2 giây... Vì có một chiếc áo sao mà quen mắt thế!!! Soi kĩ hơn thì phát hiện đây là item được Thiều Bảo Trâm diện rất nhiều lần từ tháng 7 đến bây giờ. Đặc biệt nhất là 1 tháng trở lại đây khi cô nàng ra Hà Nội chơi.

Chiếc áo cardigan len mỏng này được xuất hiện lần đầu trên Instagram cá nhân của Thiều Bảo Trâm vào ngày 23/7

Đếm "sương sương" cũng tròn 5 lần diện mẫu này rồi 

Chẳng biết vì mê mẩn mẫu cardigan này quá hay vì tủ đồ thiếu thốn mà cô Thiều phải diện đi diện lại thế. Nhưng dù sao cũng phải dành lời khen cho cô nàng vì cách mix đồ thông minh. Bởi vậy dù cardigan là item quen thuộc, chưa kể lại cùng là một chiếc áo mặc lại, thế nhưng outfit của Thiều Bảo Trâm không hề nhàm chán. Chị em cùng tham khảo nè! 

1 - Mix cardigan cùng váy body 

Buổi tối đi uống cocktail thì nhất định phải có chút lả lơi, sexy nhé! Vậy nên Thiều Bảo Trâm đã kết hợp áo cardigan cùng chiếc váy body màu đen đơn giản nhưng vẫn "ăn đứt" mọi ánh nhìn. 

Gợi ý shopping: 

[Box We Buy] - k14 váy body

2 - Mix cardigan cùng croptop và quần bò cạp cao

Đổi cảnh đi cafe chiều, Thiều Bảo Trâm lên luôn set đồ trendy, trẻ trung, phối cardigan cùng croptop và quần bò ống loe cạp cao. Thêm một đôi sneaker trắng để hoàn thiện outfit basic, năng động và xinh xắn. Những ngày Hà Nội có nắng và gió nhẹ như hôm nay thì outfit này hợp quá hợp luôn nè cả nhà.

Gợi ý shopping: 

[Box We Buy] - k14 croptop
[Box We Buy] - k14 quần bò ống loe

3 - Cardigan mix cùng croptop, chân váy và boots cao 

Vẫn là cardigan + croptop nhưng thay vì quần bò và sneaker thì Thiều Bảo Trâm phối cùng chân váy sáng màu và boots đùi trắng. Cách mix này khiến cô nàng sang chảnh thêm vài phần. Đáng để chị em "học lỏm" lắm luôn nha. 

Gợi ý shopping: 

[Box We Buy] - k14 chân váy chữ a
[Box We Buy] - k14 boots đùi


Nguồn: Tổng hợp