Thời trang nữ chính Emily in Paris 2 bị fan Việt chê thậm tệ: Diêm dúa "như trẻ con tập tô màu", càng xem càng lộ 1 khuyết điểm cơ thể!

Emily in Paris sẽ sớm mất danh hiệu mặc đẹp nếu còn cứ tiếp tục style diêm dúa, sến sẩm này!

Vốn nổi tiếng với những bộ trang phục vô cùng "chặt chém" và bắt mắt, series hài - tình cảm Emily in Paris khiến khán giả khắp thế giới phải xốn xang. Mặc dù nhận về rất nhiều bình luận trái chiều, thế nhưng Emily in Paris vẫn được sản xuất mùa thứ 2 và mới đây đã chính thức ra mắt trên Netflix. Tuy nhiên, bên cạnh nội dung tiếp tục gây tranh cãi thì Emily in Paris còn đang khiến netizen Việt "xốn mắt": Thời trang trong phim xấu xỉu!

Nữ minh tinh Lily Collins tiếp tục khoác lên mình hàng loạt bộ trang phục đa phong cách, đa màu sắc trong vai Emily. Từ những bộ cánh đi làm, đi chơi hay dạ hội, có thể thấy cô nàng ưa chuộng việc pha trộn cả bảng màu lên người. Màu sắc rực rỡ, tươi sáng được Emily ưa chuộng đáng tiếc lại bị nhiều fan Việt chê là sến, lỗi thời và thiếu thanh lịch - cho dù là outfit đi làm.

Thật vô cùng khó hiểu, khi trang phục của Emily trong phim thậm chí còn... không vừa mắt bằng trang phục của nhân vật phụ. Dàn cast Emily in Paris ai cũng sở hữu những bộ cánh vô cùng trau chuốt, đẹp mắt và có tính ứng dụng rất cao. Tuy nhiên, nàng Emily thì lại sở hữu gu thời trang như cầu vồng, nhìn rất chát chúa và khó bắt chước. Có lẽ, đây là chủ ý của nhà sản xuất khi muốn nữ chính nổi bật hơn so với các gương mặt khác trong phim.

Bên cạnh đó, còn có một điểm trừ nữa khiến ngoại hình của Emily khiến fan Việt thấy không vừa mắt - đó là vì nữ chính Lily Collins gầy rộc, teo tóp hơn hẳn khi đóng phần đầu tiên. Hình thể quá mảnh khảnh của cô nàng cũng để lộ khá nhiều khuyết điểm.

Bình luận của netizen Việt về trang phục của nữ chính Emily in Paris phần 2:

- Tới đoạn đẹp chưa vậy??? Phần này chị Lily Collins gầy dã man.

- Đắp toàn đồ hiệu mà trông như mua trên Taobao ấy.

- Chẳng hiểu sao nhưng nhìn quần áo thấy "quê" lắm. Có bộ trông như từ năm 2013 vậy.

- Tủ quần áo này thì khó mà dùng từ "thanh lịch" được.

- Cứ tưởng phần 1 đã là xấu lắm rồi mà phần 2 còn chứng minh không có xấu nhất, chỉ có xấu hơn. Lily Collins tạo hình cổ điển còn hợp chứ phối đồ hiện đại trong phim này như trẻ con tập tô màu.

- Ăn mặc thế này hoàn toàn không phải style Paris nha.

- Thật ra tôi lại thấy đồ của Emily mùa này vẫn khá xinh, nhìn đáng yêu nhí nhảnh, vui tươi hợp tính cách mà.

- Mọi người chê nhưng mình lại thấy đẹp.

Nguồn: Maybe We Should Talk 'Bout Fashion

Emily in Paris đã ra mắt đủ 2 mùa trên Netflix.

Nguồn ảnh: Netflix