Thu nhập tiền tỷ mỗi tháng, nữ caster xinh đẹp gây sốc khi lên sóng trực tiếp than thở... "tiền không đủ tiêu"

Suy nghĩ thẳng thắn của nữ streamer cũng đã gặp phải nhiều sự chỉ trích của cộng đồng mạng.

Nhắc đến Lou Xin, chắc chắn các game thủ Trung Quốc không thể không nhớ đến nàng caster xinh đẹp của LPL, nữ streamer nhỏ bé nhưng đầy tài năng. Cô được vô số người hâm mộ yêu mến nhờ ngoại hình cực kỳ thu hút và lối dẫn dắt chuyên nghiệp trên cả sóng trực tiếp và các giải đấu chính thức.

Cô nàng sở hữu tài khoản Weibo lên đến hơn 2,5 triệu người theo dõi và cũng thường xuyên trò chuyện, chơi game cùng khán giả trên sóng livestream.

Thu nhập tiền tỷ mỗi tháng, nữ caster xinh đẹp gây sốc khi lên sóng trực tiếp than thở... tiền không đủ tiêu - Ảnh 1.

Lou Xin là nữ caster/ streamer rất nổi tiếng trong làng Liên Minh Huyền Thoại

Tuy nhiên, gần đây, nữ streamer thường được người hâm mộ gọi là “Lou Xin yêu tiền" lại đột nhiên thốt lên “Kiếm tiền là cực kỳ vô nghĩa" ngay trên chương trình trực tiếp của mình.

Cụ thể, trong buổi phát sóng trực tiếp, Lou Xin đã chia sẻ: “Vô nghĩa ở đây là quá ít bởi vì sau khi suy nghĩ kỹ càng, tôi thấy rằng mình đã đầu tư tất cả thời gian, sức khoẻ vào các buổi livestream và bình luận, tôi không có thời gian dành cho riêng mình. Nhưng những gì tôi nhận lại được thực sự rất ít ỏi.”

Thu nhập tiền tỷ mỗi tháng, nữ caster xinh đẹp gây sốc khi lên sóng trực tiếp than thở... tiền không đủ tiêu - Ảnh 2.

Nữ streamer cho rằng thực tế dành nhiều thời gian, sức khoẻ để kiếm tiền là vô nghĩa

“Mỗi khi tôi muốn cố gắng làm thêm một chút với mong muốn kiếm thêm một ít thì tôi lại càng thất vọng vì những gì tôi nhận được. Những điều tôi đang làm bây giờ chỉ là muốn giữ lại một chút kỷ niệm cho mình khi về già mà thôi. Mặc dù mới 28 tuổi nhưng tôi đã muốn ‘nghỉ hưu' rồi." - nữ streamer chia sẻ chân thành.

Được biết, mức lương làm streamer tại Trung Quốc là khá cao, có thể giao động từ chục triệu đến hàng tỷ đồng mỗi tháng nếu như hoạt động đều đặn, nhận quảng cáo và được lượng fan hùng hậu ủng hộ. Mức lương tháng của một streamer nhận được có thể cao hơn cả mức lương của những người làm việc công sở trong vòng một năm.

Lou Xin cũng là một cái tên nổi bật trong làng streamer, không chỉ vậy, cô còn là một caster nổi tiếng. Vậy nên, rất nhiều người theo dõi đã chỉ trích lời than vãn “tiền không đủ tiêu" của nữ streamer là do thói quen tiêu tiền như nước, chi tiêu không hợp lý chứ không phải là do nguồn thu của streamer và caster quá ít.

Thu nhập tiền tỷ mỗi tháng, nữ caster xinh đẹp gây sốc khi lên sóng trực tiếp than thở... tiền không đủ tiêu - Ảnh 4.

Phát biểu thẳng thắn của nữ streamer gây nên những phản ứng trái chiều

Ảnh: Internet