3 lần Hà Tăng thông báo sinh con: Toàn "đánh úp" nhưng lúc nào cũng gây "nổ" MXH

Hà Tăng đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 vào chiều ngày 13/12.

Chiều ngày 13/12, Hà Tăng bất ngờ thông báo sinh nhóc tỳ thứ 3 sau khoảng thời gian giấu kín. Trước đó, nàng ngọc nữ không hề hé lộ bất kỳ điều gì về thông tin này. Tin vui này lập tức nhận được cơn bão chúc mừng từ cư dân mạng.

Từ trước đến nay, Hà Tăng luôn thông báo tin vui một cách khá bất ngờ, không hề báo trước. Tuy nhiên, trước khi sinh con người đẹp vẫn để lộ nhiều dấu hiệu như thường xuyên diện đồ rộng, gương mặt tăng cân chút đỉnh.

Trong lần sinh con đầu lòng vào ngày 17/4/2015, Tăng Thanh Hà giấu kín mọi thông tin. Chỉ có bạn của gia đình cô nàng xác nhận với truyền thông rằng cả 2 đã vỡ òa trong hạnh phúc khi Hà Tăng sinh một bé trai kháu khỉnh.

Đến lần sinh nhóc tỳ thứ 2, Tăng Thanh Hà chia sẻ dòng trạng thái đính kèm hình ảnh 2 bố con đang chơi ở sân vườn: "Mẹ ở với anh thì em khóc, ở với em thì anh khóc. Cứ mỗi lần nghe tiếng em, anh lại gọi mama, sợ mẹ bỏ đi. Mỗi đêm, mẹ chạy đi chạy lại không biết bao nhiêu lần. Thương hai cục kim cương của mẹ quá. Cảm ơn papa nhiều lắm đã chăm và chơi với anh suốt". Đây chính lúc Hà Tăng ngầm thông báo với khán giả rằng cô đã hạ sinh quý tử lần 2.

3 lần Hà Tăng thông báo sinh con: Toàn đánh úp và lúc nào cũng gây nổ MXH - Ảnh 2.

Trong lần mang thai thứ 1, Hà Tăng thường xuyên để lộ vòng 2 lùm lùm. Song cô nàng không chia sẻ bất kỳ thông tin gì về việc hạ sinh em bé

3 lần Hà Tăng thông báo sinh con: Toàn đánh úp và lúc nào cũng gây nổ MXH - Ảnh 3.

Hà Tăng chia sẻ cuộc sống bận rộn khi phải cùng lúc chăm sóc hai con nhỏ, ngầm thông báo sinh con lần 2 vào năm 2017

3 lần Hà Tăng thông báo sinh con: Toàn đánh úp và lúc nào cũng gây nổ MXH - Ảnh 4.

Hà Tăng bất ngờ thông báo hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 vào ngày 13/12

3 lần Hà Tăng thông báo sinh con: Toàn đánh úp và lúc nào cũng gây nổ MXH - Ảnh 5.

Trước đó, Hà Tăng không hề hé lộ gì về việc mang thai

Ảnh: Instagram nhân vật