Thúy Ngân lăn xả hết mình hay quá hơn thua ở Running Man?

Sự thể hiện của Thúy Ngân trong 2 tập Running Man Vietnam gần đây đã để lại nhiều tranh cãi.

Thúy Ngân là thành viên nữ thứ 2 được thêm vào đội hình Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy. Ngay từ đầu, nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa đã được các đồng đội nhá hàng là một đối thủ nặng ký trong mùa giải năm nay.

Qua 6 tập lên sóng, Thúy Ngân đã hoàn toàn đập tan tin đồn "gà nhà" được ưu ái bằng việc thể hiện khá xuất sắc trong các trò chơi. Nữ diễn viên được đánh giá là khá tỉnh táo, biết cách bày chiến lược và luôn hết mình mà không ngại mình thuộc phái yếu. Điển hình như trò cướp hải tặc & xé bảng tên, Thúy Ngân đã có cuộc vật lộn vô cùng khốc liệt với Karik, dù không thể giành chiến thắng nhưng có thể thấy nữ diễn viên đã rất cố gắng.

Thúy Ngân lăn xả hết mình hay quá hơn thua ở Running Man? - Ảnh 2.
Thúy Ngân lăn xả hết mình hay quá hơn thua ở Running Man? - Ảnh 3.
Thúy Ngân lăn xả hết mình hay quá hơn thua ở Running Man? - Ảnh 4.

Thúy Ngân hết mình trong trò xé bảng tên

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng Thúy Ngân quá đặt nặng hơn thua trong Running Man Vietnam, điển hình như việc cô nhất quyết '"trả thù" Karik hay việc Thúy Ngân chọn 2 đồng đội mạnh là Trương Thế Vinh & Liên Bỉnh Phát cũng bị nói. Thậm chí, có người còn so sánh cô với Jeon So Min của bản Hàn.

Thúy Ngân lăn xả hết mình hay quá hơn thua ở Running Man? - Ảnh 5.

Đội Thúy Ngân toàn người mạnh là do Lan Ngọc không chọn Trương Thế Vinh trước

Dù vậy, cư dân mạng đã bênh vực rằng Thúy Ngân hoàn toàn đang thể hiện đúng tinh thần của Running Man Vietnam, hài hước nhưng giành chiến thắng vẫn được ưu tiên. Quan trọng là cô nàng đã lăn xả hết mình trong mỗi thử thách!

- Ranh giới giữa nhiệt tình và lố lăng làm quá nó rất mong manh. Ở tập trước, Thúy Ngân thể hiện OK nhưng qua tập này thắng thua đến mức làm người xem khó chịu cực kì luôn á. Running Man suy cho cùng cũng là show giải trí mang lại tiếng cười thôi mà xem đến đoạn này (ý chỉ xé bảng tên - PV) là mình tắt TV luôn. Xem gameshow mà thấy stress thật sự!

- Khổ mấy má ghê, do Lan Ngọc không chọn Trương Thế Vinh chứ có phải Thúy Ngân giành đâu mà kêu háo thắng, hơn thua? Rồi hồi mới công bố dàn cast thì chê người ta bánh bèo, điệu chảy nước, giờ vô người ta chơi hết mình, lăn xả các kiểu thì kêu quan trọng thắng thua? Bớt so sánh Lan Ngọc với Thúy Ngân đi, đừng có cái kiểu Lan Ngọc như này thì Thúy Ngân phải như vậy, mỗi người một màu sắc khác nhau. Coi mà cứ mong idol mình thắng thì tự làm show riêng chơi đi mấy má!

- Coi chị Ngân lăn xả hài xỉu xuống đọc bình luận mà tức dễ sợ. Bà Ngân đồng ý hơi nhạt nhưng coi bả lăn xả đi rồi hãy mở miệng ra khóc mướn. Trong khi Running Man thì phải lăn xả như vậy chứ. Rồi còn so sánh bản Hàn với Việt, bà Ngân không giống So Min, xin cảm ơn!

Nguồn: Running Man Vietnam, Hóng Hớt Showbiz