Trải nghiệm ngừa lão hoá, da sáng khỏe không bắt nắng trong 1 bước của Fashionista Cô Em Trendy

Bí quyết trong chu trình skincare của Fashionista, người mẫu - Cô Em Trendy để có một làn da khỏe mạnh, trẻ trung và rạng rỡ trong mùa hè này đó chính là sử dụng dòng sản phẩm chống nắng mỏng nhẹ, có chứa hoạt chất chống oxy hóa phù hợp với làn da của mình.

Thực tế cho thấy, ánh nắng mặt trời chính là tác nhân gây hại cho da, làm giảm khả năng tổng hợp collagen, làm chậm quá trình tái tạo tế bào da mới, gây ra tình trạng tổn thương và lão hóa cho da. Thành phần chính của ánh nắng mặt trời là tia UV, hay còn gọi là tia tử ngoại hoặc tia cực tím. Hơn 90% tia UV có thể xuyên qua đám mây mù. Vì vậy, dù trời âm u nhưng làn da của bạn vẫn chịu tác động từ ánh nắng mặt trời.

Do đó, sản phẩm chống nắng chính là “chìa khóa” quyết định việc bạn sở hữu làn da đẹp, trẻ trung và bảo vệ bạn khỏi những tác nhân gây hại từ tia UV, môi trường ô nhiễm, khói bụi…

Đây cũng chính là một bí quyết nhỏ trong chu trình skincare để có một làn da trắng sáng khỏe mạnh mà Fashionista, người mẫu - Cô Em Trendy đang áp dụng.

Tại sự kiện (Sun)Block Party vừa qua, Cô Em Trendy - đại sứ thương hiệu cho dòng New Prevention+ của IMAGE Skincare cũng đã "bật mí" thêm, thay vì sử dụng những sản phẩm chống nắng thông thường với kết cấu dày, nặng mặt và nhanh trôi cùng lớp makeup thì cô ưu tiên lựa chọn dòng chống nắng mới với những trải nghiệm “như có - như không" của IMAGE Skincare.

Cô Em Trendy chia sẻ: “Tôi vô cùng thích thú khi được trải nghiệm sản phẩm chống nắng mới ra mắt lần này, bởi nó không giống bất kỳ sản phẩm nào khác vì không chỉ chống nắng, sản phẩm còn có các thành phần chống oxy hóa cao. Có thể nói đây là “tượng đài chống nắng” trên thị trường sản phẩm dược mỹ phẩm hiện nay”.

Trải nghiệm ngừa lão hoá, da sáng khỏe không bắt nắng trong 1 bước của Fashionista Cô Em Trendy - 1

Cô Em Trendy đã lựa chọn sản phẩm chống nắng của IMAGE với trải nghiệm mới.

Cô Em Trendy được biết đến là người có tầm ảnh hưởng lớn trong giới thời trang vì phong cách độc lạ cùng gu thời trang cực “chất” với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Do đó, cô thường xuyên có những buổi chụp hình, quay TVC ngoài trời.

Với cường độ làm việc cao, da cô thường bị đổ dầu, trôi lớp makeup và phải thoa chống nắng lại nhiều lần. Việc thoa sản phẩm chống nắng cũng khiến cô không thoải mái bởi cảm giác nặng mặt, bí bách và nhờn rít. Tuy nhiên sau khi trải nghiệm dòng sản phẩm New Prevention+ thì cô đã có những phản hồi rất tích cực và đó cũng chính là lý do cô lựa chọn trở thành Đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm chống nắng này của IMAGE Skincare.

Trải nghiệm ngừa lão hoá, da sáng khỏe không bắt nắng trong 1 bước của Fashionista Cô Em Trendy - 2

Cô Em Trendy trải nghiệm dòng sản phẩm chống nắng yêu thích mới.

Dòng sản phẩm New Prevention+ là một trong những cái tên mới đã tạo nên “cơn sốt” trên thị trường sản phẩm chống nắng trong thời gian gần đây. New Prevention+ gồm bộ 3 sản phẩm với kết cấu đặc biệt là dạng gel và serum, rất phù hợp để sử dụng hàng ngày.

Cả 3 sản phẩm New Prevention+ đều có ưu điểm chung là có khả năng bảo vệ phổ rộng chống lại các tia UVA/UVB, kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bết dính và có tác dụng chống oxy hóa vượt trội. Đặc biệt Cô Em Trendy rất thích thú với sản phẩm Clear Solar Gel SPF 30, bởi khả năng giúp ngăn chặn hiện tượng mất nước xuyên bì, hạn chế tình trạng da bị khô, thiếu nước do tác hại từ môi trường bên ngoài, thẩm thấu vào da tối ưu hỗ trợ quá trình tổng hợp collagen, giảm thiểu nếp nhăn và nuôi dưỡng làn da săn chắc.

Trải nghiệm ngừa lão hoá, da sáng khỏe không bắt nắng trong 1 bước của Fashionista Cô Em Trendy - 3

Sản phẩm chống nắng Prevention+ Clear Solar Gel SPF 30 của IMAGE Skincare.

Ngoài ra, Cô Em Trendy cũng hào hứng cho biết thêm, Clear Solar Gel SPF 30 có kết cấu là một lớp gel trong suốt, mỏng nhẹ nhưng có độ che phủ khá tốt và khả năng chống nước vượt trội nên rất thích hợp với cô - những người cần giữ lớp trang điểm lâu bền, những người hay hoạt động ngoài trời và đặc biệt là những người không thích thay đổi tone da.

Đó cũng là lý do vì sao Cô Em Trendy luôn mang theo mình sản phẩm chống nắng dạng gel trong các ngày hoạt động ngoài trời, giúp cô duy trì được làn da sáng mịn, khỏe mạnh và được cấp ẩm, nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

“Chắc chắn sử dụng gel và serum để chống nắng sẽ trở thành xu hướng chống nắng mới và “làm mưa làm gió" trên thị trường làm đẹp sắp tới” - Cô Em Trendy chia sẻ.

Chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Minh Khương

Địa chỉ: 3A Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Q1, TPHCM

Website: https://prevention.imageskincare.vn