Trần My livestream ăn mì sau vụ “choảng nhau” với Trang Nemo, tiết lộ “vẫn còn bị bầm nên không mặc được áo hai dây”?

Trên mạng xã hội, netizen đang truyền tay nhau clip Trần My ăn mì mix… kem ốc quế sau drama với Trang Nemo.

Chiều 16/1, Trần My - Trang Nemo là 2 cái tên hot nhất trên MXH sau vụ ẩu đả có hành vi bạo lực tại shop quần áo của Trang Nemo tại TP.HCM. Sau livestream, cả hai nhân vật chỉ cập nhật thoáng qua trên MXH, sau đó liền “biến mất”. Diễn biến vụ việc cũng như động thái của hai bên đều đang được netizen quan tâm sát sao.

Cùng tối 16/1, netizen bỗng dưng truyền tay nhau clip Trần My đang livestream kết hợp ăn mì như chưa hề có drama khiến nhiều người bán tín bán nghi. Cụ thể trong livestream này, cô nàng vừa làm món mì mix với kem ốc quế - một trend ăn uống kỳ quặc đang hot trên mạng, vừa trò chuyện với mọi người.

Trần My livestream ăn mì sau vụ “choảng nhau” với Trang Nemo, tiết lộ “vẫn còn bị bầm nên không mặc được áo hai dây”? - Ảnh 1.

Sau khi trụng mì chế nước xong, Trần My bỏ kem ốc quế vào dầm ra

Trần My livestream ăn mì sau vụ “choảng nhau” với Trang Nemo, tiết lộ “vẫn còn bị bầm nên không mặc được áo hai dây”? - Ảnh 2.

Vì sợ ăn không được kiểu mì với kem nên cô còn mua sẵn cua rang muối, để lỡ bỏ mì thì còn có cái ăn chống đói

Cuối cùng Trần My ăn khá ngon lành, khen vị béo lạ

Đặc biệt trong clip, Trần My còn chia sẻ một thông tin khiến dân tình chú ý: “Nó vẫn còn bị bầm mấy chị ơi, nên là em chưa có mặc được áo hai dây”. Netizen cho rằng đây là hệ quả sau vụ ẩu đả, cơ thể có vết bầm nên Trần My mặc áo khá kín. Thực hư chuyện này là sao?

Các “Conan Internet” đã ra tay và tìm được sự thật. Theo đó, livestream ăn mì này đã được phát sóng trên tài khoản Facebook Trần My từ 14/1. Nhờ kiểu tóc màu cam đặc trưng nên netizen đã nhầm lẫn khi đoạn clip được cắt ra rồi chia sẻ lại. 

Trần My livestream ăn mì sau vụ “choảng nhau” với Trang Nemo, tiết lộ “vẫn còn bị bầm nên không mặc được áo hai dây”? - Ảnh 4.

Livestream ăn mì đã có từ 14/1

Ngoài ra, về phát ngôn “bị bầm” ở trên, thực chất cũng đã được cắt xén so với câu chuyện ban đầu. Hoá ra, trước đó Trần My đã có buổi tiêm thuốc nên vẫn còn bị thâm ở vai, do đó mới mặc áo che kín, hoàn toàn không liên quan đến vụ ẩu đả.

Drama đang hot thì ai cũng quan tâm thật, nhưng quan tâm sao cho đúng, cho tỉnh nha các bạn!

Nguồn: Facebook nhân vật

https://ahadep.com/tran-my-livestream-an-mi-sau-vu-choang-nhau-voi-trang-nemo-tiet-lo-van-con-bi-bam-nen-khong-mac-duoc-ao-hai-day-2022011711463515.chn