Tranh cãi clip Color Man nhảy múa khó hiểu cùng thư ký "chân dài": Người than đời bất công, người chê "hỏng cả thế hệ"

Tiêu chuẩn chọn thư ký của ông chủ Điền Quân - Color Man là biết nhảy múa, đô mạnh, trời ơi tin được không?

Những ngày gần đây, ông trùm Điền Quân - Color Man là một trong những cái tên nổi cộm trên mạng xã hội với nhiều câu chuyện gây tranh cãi, chưa rõ thực hư. Sự việc này khiến một số khán giả “đào bới” các video của “ông trùm” Điền Quân tương tác với nhân viên nữ để mổ xẻ vấn đề. Một trong số đó là video mô tả tiêu chuẩn chọn thư ký của Color Man cũng dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.

Tranh cãi clip Color Man nhảy múa khó hiểu cùng thư ký chân dài: Người than đời bất công, người chê hỏng cả thế hệ - Ảnh 1.

Theo đó, cô gái trong đoạn video vô cùng tự tin khi bày tỏ nguyện vọng muốn quay trở lại làm thư ký của Color Man vì hội tụ các yếu tố: ngoại hình đẹp, 3 vòng chuẩn, chân dài, da trắng và chưa đụng “dao kéo”. Ngoài ra, cô cũng kể ra 3 tiêu chí còn lại là cẩn thận, tửu lượng cao và có tài lẻ. Đến đây, nữ thư ký lập tức “show” khả năng nhảy múa của mình, khiến ông chủ cũng đứng ngồi không yên và hào hứng nhập cuộc “quẩy” cùng.

Video đã đăng cách đây hơn 1 năm và thu hút hơn 500 ngàn lượt xem. Thế nhưng gần đây trên TikTok lại lan truyền các đoạn clip cắt ra và thu về hàng loạt ý kiến chỉ trích sự ngược đời, “lố lăng” của Color Man khi tuyển thư ký. Hầu hết khán giả đều cảm thấy khó chịu với quy trình tuyển chọn phản cảm này. Không chỉ thế, cư dân mạng cũng bày tỏ sự khó hiểu trước việc “lăn xả” quá mức của cô gái trong đoạn video.

Tranh cãi clip Color Man nhảy múa khó hiểu cùng thư ký chân dài: Người than đời bất công, người chê hỏng cả thế hệ - Ảnh 3.

Cư dân mạng bày tỏ ý kiến trái chiều về đoạn video

Tranh cãi clip Color Man nhảy múa khó hiểu cùng thư ký chân dài: Người than đời bất công, người chê hỏng cả thế hệ - Ảnh 4.

Tuy nhiên, vẫn có một số người cho rằng đây chỉ là video mang tính chất vui là chính, có thể những hành động cho trong đoạn video đã được lên kịch bản để gây thu hút, tò mò cho người xem.

Tranh cãi clip Color Man nhảy múa khó hiểu cùng thư ký chân dài: Người than đời bất công, người chê hỏng cả thế hệ - Ảnh 5.

Vẫn có ý kiến bênh vực đoạn video.

Nguồn: YouTube, TikTok