Trước khi vướng ồn ào nghi bị chơi xấu, Thuỳ Tiên từng làm điều này cho mỹ nhân Campuchia?

Câu chuyện ồn ào giữa Thuỳ Tiên và mỹ nhân Campuchia đang trở thành chủ đề nóng trên MXH.

Thuỳ Tiên đang có những hoạt động đầu tiên trong hành trình đương nhiệm Hoa hậu Hoà bình Quốc tế năm 2021. Ấy thế nhưng trên khắp các trang MXH rầm rộ thông tin nghi vấn Tân Miss Grand từng bị đại diện Campuchia chơi xấu trong lúc tranh tài.

Giữa lúc người trong cuộc chưa lên tiếng, người hâm mộ bất ngờ đào lại đoạn video Thùy Tiên đã từng có hành động tốt đẹp dành cho mỹ nhân Campuchia. Những ngày đầu sang Thái Lan, cả Việt Nam và Campuchia đều lọt vào Top 5 Before Arrival là phần thi phụ được tổ chức trên mạng xã hội. Theo đó, 5 thí sinh dẫn đầu phần thi này sẽ có cơ hội thể hiện mình nhiều hơn trong cuộc gặp gỡ với Mr. Nawat - chủ tịch cuộc thi, phó chủ tịch cuộc thi là Mrs. Teresa và Miss Grand 2020 - Abena Appiah.

Được sắp xếp ngồi cạnh đại diện Campuchia, khi thấy đối thủ có phần lúng túng và bối rối, Thuỳ Tiên đã lập tức có hành động ghi điểm. Cụ thể, Hoa hậu Hoà bình Thế giới đã nhanh chóng vỗ vai động viên và ra hiệu cổ vũ mỹ nhân Campuchia trả lời câu hỏi. Chỉ 1 hành động nhỏ nhưng chứng minh Thuỳ Tiên rất ấm áp và thân thiện với mọi đối thủ. 

Clip: Hoa hậu Thuỳ Tiên ghi điểm khi động viên đại diện Campuchia để người đẹp bớt lo lắng

Trước khi vướng ồn ào nghi bị chơi xấu, Thuỳ Tiên từng làm điều này cho mỹ nhân Campuchia? - Ảnh 5.

Thuỳ Tiên và đại diện Campuchia từng góp mặt trong bữa tiệc tối cùng các lãnh đạo của Miss Grand 2021

Thuỳ Tiên luôn chăm chú lắng nghe và tương tác với đại diện Campuchia bằng nụ cười và thậm chí là động viên để mỹ nhân này bớt lo lắng 
Hiện tại, MXH đang rầm rộ thông tin nghi Thuỳ Tiên bị đại diện Campuchia chơi xấu tại Miss Grand 2021 
Trước khi vướng ồn ào nghi bị chơi xấu, Thuỳ Tiên từng làm điều này cho mỹ nhân Campuchia? - Ảnh 8.

Hiện tại, mỹ nhân Campuchia phủ nhận tin đồn chơi xấu với Thuỳ Tiên

Ảnh: Facebook nhân vật