Trường Giang lại lộ khoảnh khắc "xa cách" dàn Running Man dù trong cùng 1 khung hình!

Một lần nữa Trường Giang lại "làm việc riêng" dù cả dàn Running Man đang đứng ngay bên cạnh.

Sau khoảng thời gian dài tham gia Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy, Trường Giang dường như đã hòa nhập được với cách chơi lầy lội của chương trình. Ông anh cả không ngại chơi dơ, phản bội chỉ để giành chiến thắng.

Tuy nhiên, đằng sau các cảnh quay, ông xã Nhã Phương hiếm khi tham gia vào các cuộc vui cùng đàn em. Điển hình như ở tấm hình hậu trường mới nhất, trong khi dàn cast thi nhau nô đùa tinh nghịch thì Trường Giang lại ngồi bấm điện thoại.

Trường Giang lại lộ khoảnh khắc xa cách dàn Running Man dù trong cùng 1 khung hình! - Ảnh 1.

Trường Giang ngồi bấm điện thoại trong khi các thành viên nô đùa

Trường Giang từng chia sẻ về tin đồn bị cô lập trong 1 tập Running Man Vietnam. Anh nói: "Hiện tại các thành viên rất thân nhau, rất gần gũi nhau nhưng hay bị mọi người nói sao không thấy Trường Giang đi chơi chung, đi ăn uống chung. Em còn vợ còn con, lúc nào rảnh em phải gọi điện nói chuyện với vợ con rồi em còn công việc, còn nhà hàng, còn quán cơm và mấy công việc khác. Em phải lo kịch bản chương trình này chương trình kia là công việc của riêng em nữa cho nên khi nào có thời gian rảnh là em phải nhào vào làm những việc đó. Sau khi ghi hình xong Running Man thì cuối ngày em làm việc của em.

Các em đi chơi có hỏi chứ, gọi rồi rủ, chụp hình đồ ăn gửi rồi tụi nó ghẹo mình là: 'Sao tụi em ăn ngon vậy mà không có mặt anh, lêu lêu'. Em mới nhắn: 'Thôi mấy đứa ăn đi anh ăn ở phòng rồi, anh có việc' thì các thành viên cũng biết mà. Biết hết chứ, chứ không lẽ không có tôi đi rồi không cho tụi nó chụp hình đăng lên mạng? Anh em vẫn bình thường. Trường Giang cũng nói: 'Người ta đăng gì kệ người ta đi' nhưng mấy em nói là: 'Sợ anh Giang buồn thôi'. Em mới nói: 'Không có gì cả'. Anh em nghệ sĩ được cái là hiểu nhau".

Trường Giang lại lộ khoảnh khắc xa cách dàn Running Man dù trong cùng 1 khung hình! - Ảnh 3.

Ảnh: Internet