Từng là biểu tượng sắc đẹp, gái Thủ đô Nam tiến làm dâu hào môn, giờ "tiêm chích" đến khó nhận ra

Cựu hotgirl chia sẻ, bản thân mình ra đường hay bị hỏi có phải Huyền Baby hay không. Cô nhắc khéo rằng đừng ai hỏi cô câu đó nữa và cảm thán rằng, không lẽ ở ngoài cô không giống trên ảnh.

Huyền Baby là 1 trong những hotgirl đời đầu của Hà Thành bên cạnh những cái tên như Vân Navy, Tâm Tít,... Người đẹp từng là biểu tượng vẻ đẹp của giới Miss Teen xưa, khi đang ở đỉnh cao phong độ nổi tiếng, Huyền Baby liền chọn cách nghỉ ngang showbiz để làm dâu hào môn. Giờ đây, cựu hotgirl đã là mẹ 2 con và nếu ngắm quý cô ở thì hiện tại, có lẽ nhiều chị em phải đem lòng ghen tị.

Từng là biểu tượng sắc đẹp, gái Thủ đô Nam tiến làm dâu hào môn, giờ amp;#34;tiêm chíchamp;#34; đến khó nhận ra - 1

Cuộc sống của hot mom không có gì ngoài... tiền. Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Huyền Baby vẫn có tầm ảnh hưởng trên MXH lẫn phong cách thời trang xa xỉ chẳng kém một siêu sao hạng A nào của showbiz Việt.

Từng là biểu tượng sắc đẹp, gái Thủ đô Nam tiến làm dâu hào môn, giờ amp;#34;tiêm chíchamp;#34; đến khó nhận ra - 3

Song điều người ta phải nhắc đến Huyền Baby nhiều nhất lại chính là nhan sắc. Trên MXH, bà mẹ 2 con giờ là biểu tượng trẻ hóa của nhiều chị em.

Sau hàng chục năm nổi tiếng và đã là mẹ 2 con lớn, cô dường như vẫn chẳng thấy già đi.

Nói Huyền Baby trẻ trung, gợi cảm và xinh đẹp có lẽ là điều không quá xa lạ với công chúng. Bước vào tuổi tiền trung niên, mỹ nhân sinh năm 1989 được nhận xét là trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Thế nhưng, so đường nét gương mặt của cô với năm xưa thì rõ ràng, cô đã thay đổi ít nhiều ngũ quan gương mặt.

Huyền Baby không hề giấu giếm những phương pháp mình làm đẹp. Cô hiện tại lại đang kinh doanh trong ngành thẩm mỹ nên mỗi ngày đều là ngày đi làm đẹp. Hot mom là số ít ngôi sao chịu công khai điều đó, kể cả việc "tiêm chích" với filler hay botox. Không rõ có phải vì đã lạm dụng phương pháp tiêm khiến ngũ quan thay đổi không mà mới đây, Huyền Baby gặp phải câu chuyện "dở khóc dở cười".

Từng là biểu tượng sắc đẹp, gái Thủ đô Nam tiến làm dâu hào môn, giờ amp;#34;tiêm chíchamp;#34; đến khó nhận ra - 4

Theo cô chia sẻ, bản thân mình ra đường hay bị hỏi có phải chị Huyền Baby hay không. Cô nhắc khéo rằng đừng ai hỏi cô câu đó nữa và cảm thán rằng, không lẽ ở ngoài cô không giống trên ảnh.

Từng là biểu tượng sắc đẹp, gái Thủ đô Nam tiến làm dâu hào môn, giờ amp;#34;tiêm chíchamp;#34; đến khó nhận ra - 5

Đi liền sau đó, cô tung liên hoàn những tấm hình khoe làn da trắng như trứng gà bóc.

Từng là biểu tượng sắc đẹp, gái Thủ đô Nam tiến làm dâu hào môn, giờ amp;#34;tiêm chíchamp;#34; đến khó nhận ra - 6

Từng là biểu tượng sắc đẹp, gái Thủ đô Nam tiến làm dâu hào môn, giờ amp;#34;tiêm chíchamp;#34; đến khó nhận ra - 7

Hình ảnh cô cùng hội bạn thân là Emily Nguyễn, Hạnh Sino để mặt mộc, quay chụp camera thường nhưng mặt trơn bóng, trắng hồng đến ghen tị.

Thực tế các thủ thuật làm đẹp của Huyền Baby đều chỉ dừng lại ở làm đẹp ít xâm lấn (chỉ bằng phương pháp tiêm) nên gương mặt cô vẫn giữ được vẻ tự nhiên. Cô mới đây hé lộ, nhiều người thường khen cô trẻ trung, nhưng lại không rõ cô làm những gì để lão hóa ngược. Trả lời cho câu hỏi "sao cứ trẻ và đẹp hoài" của Huyền Baby chính là biết cách đầu tư.

Từng là biểu tượng sắc đẹp, gái Thủ đô Nam tiến làm dâu hào môn, giờ amp;#34;tiêm chíchamp;#34; đến khó nhận ra - 8

Ai cũng biết cô tiêm filler và botox nhưng lại không biết cô tiêm cho những vùng nào trên mặt để giao diện trẻ hóa mà vẫn tự nhiên.

Theo đó, cô tiêm filler khử rãnh mũi má (rãnh cười). Filler có cấu tạo từ Axit Hyaluronic giúp làm đầy đặn những cấu trúc mô da rỗng do mất chất béo, collagen, tăng thể tích vị trí tiêm, hình thành khối mô mới săn chắc hơn. Nâng cơ mặt, xóa mờ nếp đường gấp nếp nhăn cho làn da mướt mịn, khuôn mặt căng tròn, đầy đặn và phúc hậu.

Từng là biểu tượng sắc đẹp, gái Thủ đô Nam tiến làm dâu hào môn, giờ amp;#34;tiêm chíchamp;#34; đến khó nhận ra - 9

Với phần trũng mắt và quầng thâm, cô lại sử dụng Hyaluronic Acid (HA) để tiêm.

HA giúp duy trì liên kết của các sợi collagen, elastin và có khả năng giữ ẩm cực tốt, cấp ẩm gấp 1000 lần so với uống nước, đồng thời lấp đầy mô rỗng và trũng mắt, căng da, làm đầy rãnh nhăn, giảm mờ bọng mắt. Phá hủy các sắc tố gây thâm sạm, giúp vùng da mắt sáng, đều màu. Giảm thiểu tình trạng lộ mạch máu li ti dưới mắt

Còn lại, cô sẽ tiêm botox thu gọn viền hàm, tạo cằm V-line. Botox là một loại protein tổng hợp đã qua tinh chế, botox tác động đến nơi điều hành hoạt động của cơ bắp, ngăn chặn các sợi cơ hàm hoạt động quá mức (do ăn nhai, lão hóa...), từ đó làm giảm dần kích thước các khối cơ. Sau khi đưa một lượng vừa đủ botox vào viền hàm sẽ nhỏ dần và trở nên thon gọn, vùng cằm được lộ ra và mảnh mai hơn.

Không nhận ra HHen Niê: Mặt hốc hác như tượng sáp, may có làn da mộc láng mịn vớt vát