Từng trốn chồng sang Hàn trùng tu nhưng đây mới là bộ phận "toả nắng" nhất của Lưu Hương Giang

Cập kê tuổi trung niên và là mẹ 2 con lớn nhưng Lưu Hương Giang vẫn giữ được cho mình bộ phận ngược thời gian. Bí quyết gói gọn trong vài gạch đầu dòng!

Kể tên một trong những câu chuyện làm đẹp thú vị nhất của các ngôi sao Vbiz chắc chắn phải liệt kê Lưu Hương Giang. Cô nàng từng phải trốn ông xã Hồ Hoài Anh đi Hàn trùng tu lại nhan sắc và lúc về cô bị ông xã tức giận cả tuần và mẹ ruột suy sụp, khóc liên tục 3 ngày. Quá trình đẽo gọt lại nhan sắc có vẻ gian nan nhưng đổi lại, giờ đây nữ ca sĩ 38 tuổi lại sở hữu diện mạo xinh đẹp, mặn mà.

2 vợ chồng ca sĩ nổi tiếng thường sánh đôi hạnh phúc bên nhau. Quý cô luôn tỏa hương sắc ngược thời gian bên cạnh ông xã.

Nếu đã quen với một Lưu Hương Giang năm xưa, có lẽ Lưu Hương Giang hiện tại khiến ít người không thể nhận ra. Thậm chí, nữ ca sĩ còn tiết lộ vướng phải rắc rối khi bị hải quan giữ lại vì gương mặt khác lạ so với giấy tờ. Hiện tại, nhan sắc huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí đã lột xác hoàn toàn.  Nữ ca sĩ chia sẻ cô chưa bao giờ hối hận về quyết định “trùng tu” nhan sắc của mình. Bởi vì khi đẹp lên, thì bản thân cô tự tin, làm mọi điều dễ dàng hơn, cơ hội và thành công cũng dễ đến với mình.

Dẫu công nhận bản thân lên hương vì dao kéo nhưng quý cô hoàn toàn không ỉ lại mà luôn có những chia sẻ, mách mẹo làm đẹp hữu ích cho người hâm mộ. Trong 1 lần chia sẻ hậu trường tập luyện cật lực tại nhà, nữ ca sĩ đã hé lộ một bộ phận khiến nhiều chị em xuýt xoa.

Đó chính là làn da mộc mạc nhưng trắng đều màu, mịn màng, ít khuyết điểm. Khi được tắm mồ hôi, cặp má của cô ửng hồng lại khiến nhiều người ngẩn ngơ.

Lưu Hương Giang là con dân của tập luyện kháng lực. Mỗi lần cô tập đều check in trước gương tạo động lực cho nhiều chị em. Không chỉ vóc dáng, làn da mộc nhẵn thín của bà mẹ 2 con rất đáng khen ngợi.

Tập luyện thể dục thể thao giúp cải thiện vóc dáng và đồng thời sắp xếp lại trật tự của bộ máy tiêu hóa. Khi hệ tiêu hóa được cải thiện, ít nhiều sẽ sản sinh ra nhiều khuẩn có lợi, giúp làn da được khỏe khoắn, hồng hào. Thêm vào đó, mỹ nhân sinh năm 1983 còn đặc biệt nhấn mạnh tới sức khỏe tinh thần. Một tinh thần luôn vui vẻ, tích cực cũng giúp cho máy móc bên trong phái nữ hoạt động nhuần nhuyễn, U40 vì vậy mà cũng trẻ trung phơi phới.

Từng trốn chồng sang Hàn trùng tu nhưng đây mới là bộ phận amp;#34;toả nắngamp;#34; nhất của Lưu Hương Giang - 1

Bà mẹ 2 con còn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc áp dụng công nghệ vào chu trình skincare hằng ngày. 

Cô đặc biệt ưu ái và dành lời khen có cánh cho máy rửa mặt. Theo cô, chiếc máy có độ rung và những đầu cọ bằng silicon mềm mại sẽ loại bỏ được chất bẩn và da chết rất lớn. Gương mặt được rửa với máy rửa mặt so với rửa tay sẽ cho cảm giác khác biệt rõ rệt.

Từng trốn chồng sang Hàn trùng tu nhưng đây mới là bộ phận amp;#34;toả nắngamp;#34; nhất của Lưu Hương Giang - 3

Lựa chọn thực phẩm ăn có nhiều dưỡng chất có lợi cho nhan sắc cũng là 1 bí quyết hay được bà xã Hồ Hoài Anh thường xuyên chia sẻ.

Tuy nhiên, chỉ ăn thôi chưa đủ. Phụ nữ đến tuổi còn cần bổ sung thêm thực phẩm chức năng cho sức khỏe và sắc đẹp. 

Tùy vào điều kiện tài chính của mỗi người mà có thể bổ sung các viên uống chống nắng, chống nám, collagen, bio,... Lưu Hương Giang cũng tập trung dưỡng ẩm hơn ở những vùng da nhanh xuống cấp nhất như quanh mắt, khóe môi, mũi.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên 57 tuổi vẫn diện bikini cắt xẻ, body khét lẹt, không ngán tập tạ
Theo Tóc Vàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)