U là trời, chồng sắp cưới của Jiyeon (T-ara) từng lộ "hint" muốn bà xã sinh cho mình... cả đội bóng!

Cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun - chồng tương lai của Jiyeon từng tham gia show thực tế và có 1 chi tiết khiến netizen đặc biệt chú ý.

Bên cạnh hỷ sự nóng bỏng của Hyun BinSon Ye Jin thì thông tin đám cưới của thành viên T-ara - Jiyeon cũng khiến công chúng sôi sục. Theo thông báo, Jiyeon sẽ lên xe hoa với cầu thủ bóng chày nổi tiếng Hwang Jae Gyun vào mùa đông năm nay. Anh sinh năm 1987, hơn cô 6 tuổi.

Sau khi Jiyeon báo tin vui, người hâm mộ đã quay sang lùng sục thông tin của chàng cầu thủ bóng chày. Được biết, anh chàng từng tham gia show thực tế I Live Alone và khoe bộ sưu tập giày đồ sộ của mình, trong đó có cả những đôi giày "nhí" để dành cho em bé sau này.

U là trời, chồng sắp cưới của Jiyeon (T-ara) từng lộ hint muốn bà xã sinh cho mình... cả đội bóng! - Ảnh 1.

Nhiều fan đùa, có lẽ Hwang Jae Gyun muốn vợ tương lai sinh cho anh cả một đội bóng. Các bình luận nói: "9 đôi cả thảy. Thêm 2 đôi của vợ chồng nữa là đủ 11, lập nguyên một đội bóng được rồi đó", "Mới tưởng tượng hình ảnh họ và các bé sau này đi những đôi giày này thôi mình đã thấy vui"…

Trong chương trình, anh chàng cũng rất dễ thương khi hát theo những ca khúc của T-ara khi lái xe trên đường. Trước những tin vui ập đến bất ngờ, người hâm mộ hy vọng Hwang Jae Gyun sẽ trở thành một người chồng, người cha ngọt ngào như lời cầu thủ này hứa với Jiyeon trong tâm thư thông báo đám cưới: "Anh sẽ luôn yêu thương và khiến em hạnh phúc!".

U là trời, chồng sắp cưới của Jiyeon (T-ara) từng lộ hint muốn bà xã sinh cho mình... cả đội bóng! - Ảnh 2.

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/u-la-troi-chong-sap-cuoi-cua-jiyeon-t-ara-tung-lo-hint-muon-ba-xa-sinh-cho-minh-ca-doi-bong-20220210220200843.chn