Vẻ đẹp thể thao "vượt chuẩn" của tay vợt nữ quê Bắc Giang lập kỷ lục tại giải vô địch thế giới

Vũ Thị Trang một lần nữa góp mặt trong danh sách thi đấu của đội tuyển Việt Nam trong Sea Games 2023 này. Ngắm nhan sắc của quý cô tuổi 31 lại càng nể hơn.

Nhắc đến niềm tự hào của thể thao Việt Nam, không thể bỏ qua cầu lông. Bộ môn tuy ít người chú ý đến nhưng lại chứng kiến sự thành công Top 1 của nhiều vận động viên. Trong đó phải kể đến Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang - cặp đôi vàng trong làng cầu lông Việt Nam. Họ hẹn hò nhiều năm trước khi tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2016.

Vẻ đẹp thể thao amp;#34;vượt chuẩnamp;#34; của tay vợt nữ quê Bắc Giang lập kỷ lục tại giải vô địch thế giới - 1

Vẻ đẹp thể thao amp;#34;vượt chuẩnamp;#34; của tay vợt nữ quê Bắc Giang lập kỷ lục tại giải vô địch thế giới - 2

Trải qua hơn 6 năm hôn nhân, cặp vợ chồng nổi tiếng của làng thể thao Việt Nam vẫn dành trọn tâm sức cho niềm đam mê cầu lông.

Năm ngoái, họ cùng tham gia giải vô địch cầu lông thế giới. Ở giải đấu này, Tiến Minh trở thành tay vợt dự nhiều giải cầu lông thế giới nhất lịch sử, vượt qua Lin Dan - huyền thoại Trung Quốc. Trong khi đó, Vũ Thị Trang tạo nên địa chấn khi đánh bại tay vợt hạng 15 thế giới, lập kỷ lục là tay vợt nữ Việt Nam đầu tiên và duy nhất tới thời điểm này ba lần vào tới vòng 3 (vòng 1/8) giải vô địch thế giới. Trước đó, cô gái 31 tuổi quê Bắc Giang từng lập thành tích này vào các năm 2014, 2019.

Vẻ đẹp thể thao amp;#34;vượt chuẩnamp;#34; của tay vợt nữ quê Bắc Giang lập kỷ lục tại giải vô địch thế giới - 4

Đầu năm nay, Vũ Thị Trang tiếp tục góp mặt trong danh sách đội tuyển cầu lông quốc gia, tập luyện chuẩn bị hướng tới SEA Games 32.

Vũ Thị Trang sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, chiều cao chuẩn, cánh tay dài tiềm năng của làng cầu lông Việt Nam. Quý cô sinh năm 1990 còn sở hữu nước da trắng ngần, gương mặt xinh xắn với nụ cười răng khểnh cực duyên.

Theo thông tin từ Liên đoàn thể thao Việt Nam, bà xã Nguyễn Tiến Minh không chỉ thi đấu xuất sắc trong vai trò vận động viên của TP.HCM và đội tuyển cầu lông quốc gia, cô còn "tay ngang" mở kinh doanh spa, làm chủ một cơ sở làm đẹp tại quận 11. Trang cá nhân của người đẹp rất hiếm hoi chia sẻ những hình ảnh đời thường. Tuy nhiên, cô vẫn luôn là biểu tượng truyền cảm hứng làm đẹp cho nhiều chị em lẫn thể thao nước nhà.

Vóc dáng đáng mơ của tay vợt nữ quê Bắc Giang. 

Khoảng thời gian giãn cách xã hội, cô luôn truyền cảm hứng sống khỏe, sống đẹp tới cộng đồng. Người đẹp tương tác cùng với người hâm mộ qua những tấm hình mộc mạc nhưng tích cực.

Vũ Thị Trang cuốn hút bởi nhiều yếu tố, song điều khiến netizen trầm trồ nhất ở quý cô tuổi 31 chính là làn da. Cô sở hữu một làn da ngoài 30 đẹp không tì vết. Ưu điểm trời ban này được kiểm chứng đắt giá qua ống kính của phóng viên tại sân thi đấu. 

Với các vận động viên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, hầu hết đều trông vẻ ngoài có vẻ lam lũ và già dặn hơn so với tuổi. Lí do là họ phải hi sinh nhiều thứ để dồn hết tâm huyết cho tập luyện. Song điều này không có nghĩa là thể thao khiến phái nữ trông già và khổ hơn. Càng thêm tuổi thì câu chuyện già hay trẻ mới càng được chứng minh rõ ràng. Bạn cần phân biệt rạch ròi mối liên hệ giữa thể thao, chấn thương và lão hóa nhan sắc.

Vũ Thị Trang từng thủ thỉ rằng, từ khi tham dự Seagame đến nhiều giải đấu khác, cô bị ốm và chấn thương liên tục. Có nhiều lúc, người đẹp quê Bắc Giang nản muốn buông xuôi tất cả. Song cô may mắn được gia đình hỗ trợ và động viên rất nhiều mới có thể tiến sâu ở các giải đấu. Cô luôn biết ơn và trân trọng sự yêu mến đó.

Dẫu dồn hết sức cho sự nghiệp nhưng quý cô vẫn cực khéo léo khi sắp xếp được thời gian làm đẹp cho bản thân.

Vẻ đẹp thể thao amp;#34;vượt chuẩnamp;#34; của tay vợt nữ quê Bắc Giang lập kỷ lục tại giải vô địch thế giới - 5

Thời gian gần đây, bà xã huyền thoại Nguyễn Tiến Minh chăm chỉ tương tác trên MXH hơn khi làm bà chủ kinh doanh spa.

Bên dưới những bức ảnh cá nhân Vũ Thị Trang chia sẻ trên Facebook, người hâm mộ khen ngợi bà xã Nguyễn Tiến Minh ngày càng thăng hạng nhăn sắc.

Vẻ đẹp thể thao amp;#34;vượt chuẩnamp;#34; của tay vợt nữ quê Bắc Giang lập kỷ lục tại giải vô địch thế giới - 6

Người đẹp ăn mặc phong cách trẻ trung, rạng rỡ trong những chuyến đi chơi.

Vẻ đẹp thể thao amp;#34;vượt chuẩnamp;#34; của tay vợt nữ quê Bắc Giang lập kỷ lục tại giải vô địch thế giới - 7

Có thể thấy, giới vận động viên khi có thời gian chăm chút sắc đẹp lại gây bất ngờ với nhan sắc nữ tính và ngọt ngào.

Trường hợp của Vũ Thị Trang có lẽ còn khiến nhiều người nhớ tới "tiểu tiên cá" Ánh Viên. Giờ đây, càng thêm tuổi, các bông hoa làng thể thao nước nhà lại càng mặn mà và xinh đẹp. Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh, người tập thể dục thường xuyên từ mức độ vừa phải đến cường độ cao thật sự có telomere trong DNA dài hơn người không tập. Telomere là những trình tự lặp lại của DNA ở các đầu mút của nhiễm sắc thể, nhằm bảo vệ cấu trúc di truyền khỏi bị tổn hại. 

Telomere được coi là thứ tạo ra "tuổi sinh học" của mỗi người, cho thấy tuổi của tế bào trong cơ thể họ chứ không phải độ tuổi theo trình tự thời gian thông thường. Tuổi càng cao, các telomere sẽ càng có xu hướng ngắn lại. Riêng những người tập thể dục thường xuyên ở cường độ cao thì có tuổi sinh học trẻ hơn người lười vận động khoảng 9 năm. Tức là, telomere của người thường xuyên tập thể thao dài hơn người không tập. Như vậy, muốn làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả, bạn cần duy trì nhịp điệu tập luyện với tần suất khoảng 5 buổi/tuần.

Vẻ đẹp thể thao amp;#34;vượt chuẩnamp;#34; của tay vợt nữ quê Bắc Giang lập kỷ lục tại giải vô địch thế giới - 8

Vũ Thị Trang chăm chỉ thể thao nhưng cũng đồng thời chú trọng tới việc làm đẹp cả bên ngoài. Cô từng chia sẻ bí quyết đẹp của mình là massage mặt với sữa rửa mặt vàng 24K collagen giúp làm trẻ hóa, sáng da và cấp ẩm, tăng cường độ bóng cho làn da mình.

Quốc bảo Việt Nam từng khiến các tờ báo Trung loạn nhịp: Chăm da, tóc kĩ hơn cung tần, mỹ nữ