Vì livestream mà đến: Bà hàng xóm gặp Rocker Nguyễn ở công viên, vừa bắn cung vừa mở nhạc opera "feeling quý tộc" lắm

Ô hôm nay gặp Rocker nè!

Một thời được mệnh danh "cựu nam thần" của showbiz Việt, Rocker Nguyễn từng chọn cách ở ẩn sau loạt lùm xùm bằng cách sang Úc "làm này làm kia nè". Tuy nhiên, thời gian gần đây sau khi chia tay bạn gái xong, Rocker Nguyễn đã trở về lại Việt Nam, hoạt động hẳn trong nước và tuyên bố "không về Úc nữa". Vậy nên vô số netizen trên Tóp Tóp đã tóm được những hình ảnh qua đường của Rocker Nguyễn lòng vòng khu Quận 1 ở TP.HCM.

Vào chiều ngày 28/1, Rocker Nguyễn đã livestream chơi bắn cung tại một CLB thể thao nằm trong công viên sát rạt trung tâm TP.HCM. Vậy nên bà hàng xóm cũng tranh thủ "vì livestream mà đến" để xem ngoại hình dạo này của Rocker thế nào. Bà hàng xóm còn nhớ lần gần nhất gặp Rocker cũng đã là câu chuyện của vài năm trước, bây giờ không biết anh ổn hơn chưa.

Vì livestream mà đến: Bà hàng xóm gặp Rocker Nguyễn ở công viên, vừa bắn cung vừa mở nhạc opera feeling quý tộc lắm - Ảnh 1.

Hình ảnh Rocker Nguyễn bị netizen "tóm gọn" ở loanh quanh Trung tâm Quận 1

Vì livestream mà đến: Bà hàng xóm gặp Rocker Nguyễn ở công viên, vừa bắn cung vừa mở nhạc opera feeling quý tộc lắm - Ảnh 2.

Từ những hình ảnh livestream của Rocker...

Vì livestream mà đến: Bà hàng xóm gặp Rocker Nguyễn ở công viên, vừa bắn cung vừa mở nhạc opera feeling quý tộc lắm - Ảnh 3.

Bà hàng xóm lập tức tìm ra và chụp Rocker Nguyễn luôn đây!

Nguyên nhân cũng vì trên mạng, Rocker Nguyễn có viết 1 caption tự nhận xét về ngoại hình của mình thế này: Giao diện Lương Triều Vĩ nhưng tâm hồn Châu Tinh Trì. Nhìn chung thì ở ngoài Rocker Nguyễn cũng khá bắt mắt, gương mặt "nhìn là nhớ" tuy body có hơi tăng cân so với thường thấy, cái này thì chắc do đồ ăn Việt Nam quá là ngon đi.

Một điểm đặc biệt là đi bắn cung nhưng Rocker Nguyễn cũng chịu khó social, chuẩn bị điện thoại - chân chống để livestream. Ngoài ra, anh còn chuẩn bị cả laptop - loa mở nhạc thính phòng, opera. Ai mà xem trực tiếp có khi còn dễ liên tưởng đến mấy phân đoạn "quý tộc" trong phim Penthouse đó cả nhà ơi.

Đây là Rocker đang chơi bắn cung cùng bạn của mình

Bà hàng xóm va phải Rocker Nguyễn ngoài đời

Xem ảnh Rocker ngoài đời của bà hàng xóm rồi, đây là những góc ảnh anh chàng tự đăng và nói mình có "giao diện" của Lương Triều Vĩ đây:

Vì livestream mà đến: Bà hàng xóm gặp Rocker Nguyễn ở công viên, vừa bắn cung vừa mở nhạc opera feeling quý tộc lắm - Ảnh 6.

Ảnh trên Instagram của Rocker Nguyễn

Vì livestream mà đến: Bà hàng xóm gặp Rocker Nguyễn ở công viên, vừa bắn cung vừa mở nhạc opera feeling quý tộc lắm - Ảnh 7.

Trông cũng tròn tròn ra chút nhỉ?

Vì livestream mà đến: Bà hàng xóm gặp Rocker Nguyễn ở công viên, vừa bắn cung vừa mở nhạc opera feeling quý tộc lắm - Ảnh 8.

Style quen thuộc của anh chàng

Bạn thấy Rocker dưới góc chụp của bà hàng xóm và ảnh Rocker tự đăng, bên nào "xinh" hơn?

Nguồn: Bà hàng xóm Quận 1

https://ahadep.com/vi-livestream-ma-den-ba-hang-xom-gap-rocker-nguyen-o-cong-vien-vua-ban-cung-vua-mo-nhac-opera-feeling-quy-toc-lam-20220128224617486.chn