Trấn Thành ôm mộng làm phim “khủng” như “Squid Game”

Tiếp nối thành công của Vietnam Cinema 2020, Truyền hình K+ tiếp tục mang Vietnam Cinema 2021 trở lại với khán giả lúc 12h Mùng 1 Tết Nguyên đán (01/02), độc quyền trên kênh K+CINE và App K+.

Trong chương trình, MC Trấn Thành gây chú ý khi lần đầu tiết lộ thông tin về dự án điện ảnh thứ 2 sau Bố Già và tham vọng thành công như bom tấn Squid Game.

Trấn Thành ôm mộng làm phim “khủng” như Squid Game - Ảnh 1.

Poster chính thức của Vietnam Cinema 2021

Vietnam Cinema (Điện Ảnh Việt Nam) là một chương trình đặc biệt được Truyền hình K+ sản xuất và độc quyền phát sóng ngay ngày đầu năm mới, nơi các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ những quan điểm, suy nghĩ về Điện Ảnh Việt trong một năm vừa qua.

Sau thành công mùa trước, Vietnam Cinema 2021 tiếp tục chào đón sự trở lại của những gương mặt lớn làng điện ảnh gồm đạo diễn Charlie Nguyễn, MC Trấn Thành, nhà phê bình điện ảnh Lê Hồng Lâm, cùng sự gia nhập của các thành viên mới rất được yêu thích gồm đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, diễn viên Minh Hằng, diễn viên Hồng Ánh. Với sự dẫn dắt duyên dáng của host - biên kịch Bình Bồng Bột, chương trình mang đến nhiều thông tin đặc sắc chắc chắn sẽ khiến khán giả hài lòng.

Trấn Thành ôm mộng làm phim “khủng” như Squid Game - Ảnh 2.

Dàn khách mời của Vietnam Cinema 2021

Không quá lời khi khẳng định 2021 là năm của Trấn Thành khi phim Bố Già mà anh là sản xuất kiêm đạo diễn, biên kịch và đóng chính trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt với hơn 400 tỷ đồng. Đề cập đến vấn đề muôn đời của điện ảnh Việt là biên kịch "thiếu và yếu", Trấn Thành phê phán thực trạng thu nhập thấp của biên kịch dẫn đến nhiều sản phẩm chưa đạt yêu cầu, từ đó nam MC kêu gọi tăng lương cho các biên kịch giỏi và cho biết sẵn sàng chi 2 tỷ đồng để mua kịch bản hay.

Trấn Thành ôm mộng làm phim “khủng” như Squid Game - Ảnh 3.

Nam MC tiết lộ dự án điện ảnh thứ 2 sau Bố Già

Là fan cứng của series Squid Game, Trấn Thành khẳng định thị trường đang rất phát triển, mong muốn có nhà đầu tư mạnh dạn bạo chi để các nhà sản xuất, đạo diễn có cơ hội được trải nghiệm, anh cũng thử thách bản thân thực hiện một dự án khủng tương đương với bom tấn này của Hàn Quốc. Cũng trong chương trình, nam MC lần đầu tiết lộ dự án điện ảnh thứ 2 sẽ ra mắt trong năm 2022 mà anh vô cùng tâm huyết và nuôi mộng mang "đứa con" này xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Bên cạnh đó, chương trình sẽ đồng hành cùng các ngôi sao để bàn luận về xu hướng dịch chuyển nền tảng xem giải trí trong thời đại mới và hình thức sản xuất nội dung Original - vốn đang là khái niệm mới mẻ được đông đảo khán giả đón nhận. Hành vi xem và thưởng thức các chương trình giải trí trên nhiều nền tảng của khán giả đang ngày càng đổi mới và Vietnam Cinema 2021 sẽ được coi như một "hội nghị bàn tròn" để những "người trong ngành" cùng nhau nhận định, dự đoán xem xu hướng nào sẽ lên ngôi trong năm nay.

Trấn Thành ôm mộng làm phim “khủng” như Squid Game - Ảnh 4.

Các khách mời cùng khán giả nhìn lại toàn cảnh của điện ảnh Việt Nam

Không chỉ tranh luận về các khía cạnh của điện ảnh, dàn khách mời còn hé lộ những câu chuyện hậu trường thú vị về nghề. Diễn viên Hồng Ánh lần đầu chia sẻ cảm xúc khi nhận và đọc kịch bản: đọc logline thì hay, đọc kỹ thì ngỡ ngàng, đọc đến thoại thì bật ngửa. Trong khi đó, diễn viên Minh Hằng chia sẻ những bỡ ngỡ khi tham gia phim dài tập K+ORIGINAL đầu tiên Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ. Đồng thời, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cũng mang đến câu chuyện về mức chi trả thấp cho kịch bản phim, chỉ 15 triệu/tập và kế hoạch làm phim hoạt hình, phim lịch sử của anh trong tương lai... Tất cả sẽ được tiết lộ trên Vietnam Cinema 2021.

Ngoài các khách mời xuất hiện trên show, chương trình còn ghi nhận các ý kiến đóng góp từ những tên tuổi nổi tiếng khác của điện ảnh Việt Nam như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn Trần Thanh Huy, reviewer Lê Đắc Giang, diễn viên Nguyễn Lâm Thảo Tâm… Thú vị hơn, đạo diễn Lê Hoàng dù không tham gia vào bữa tiệc bàn tròn cũng được các khách mời nhắc tên khá nhiều, trở thành "cameo bất đắc dĩ" xuyên suốt Vietnam Cinema 2021.

Trấn Thành ôm mộng làm phim “khủng” như Squid Game - Ảnh 5.

Các khách mời sẽ hé lộ những dự án cá nhân trong năm 2022

Đi qua một năm "ngủ đông" vì đại dịch, phim Việt Nam có nhiều biến thiên xoay vần. Bằng kinh nghiệm làm nghề và sự quan sát cá nhân, Vietnam Cinema 2021 sẽ dẫn dắt khán giả nhìn lại toàn cảnh của điện ảnh Việt Nam suốt một năm qua cùng những con số "biết nói", các bộ phim chiếm được cảm tình của người xem, những thành tựu xuất sắc của điện ảnh nước nhà. Đặc biệt, lần đầu tiên các khách mời sẽ hé lộ những dự án cá nhân trong năm 2022 và bí quyết thích ứng "bình thường mới". Trải qua một năm vất vả, điện ảnh Việt Nam nay đã sẵn sàng để trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ Vietnam Cinema 2021 lúc 12h Mùng 1 Tết Nguyên đán (01/02), độc quyền trên kênh K+CINE và App K+.

Khán giả có thể rinh ngay ưu đãi mê ly đón Tết "ngợp giải trí" từ K+:

- Từ nay đến hết 31/01: Miễn phí trọn bộ thiết bị (giá gốc 1,2 triệu đồng) khi đăng ký thuê bao mới thời hạn 12 tháng, cho khách hàng mua đầu thu vệ tinh K+ HD hoặc K+TV Box. Đồng thời, với khách hàng mua App K+, chỉ 69.000 đồng khi mua mới (áp dụng cho tháng đầu tiên) hoặc gia hạn gói "Trọn vẹn" 145.000 đồng.

- Từ 01/02 đến 28/02 (áp dụng thứ 2-3-4 hàng tuần): Gói "Gắn kết" giảm 50% còn 25,000 đồng - Nhập mã HANHPHUC giảm thêm 15,000 đồng chỉ còn 10,000 đồng. Duy nhất trên Website K+. Đăng ký tại đây.

https://ahadep.com/tran-thanh-om-mong-lam-phim-khung-nhu-squid-game-2022012718110708.chn