Vừa hóng được nè! Dương Mịch thủ đoạn cực gắt đối đầu Triệu Lệ Dĩnh, vợ chồng Lâm Tâm Như "toang" vì 1 biến căng?

Dân tình xứ Trung đang "sốt xình xịch" vì loạt tin đồn cực hot của dàn sao "hot hòn họt" Cbiz như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa,... Và netizen Việt sao có thể bỏ qua? Thì thầm showbiz sẽ cập nhật thông tin nhanh và nóng hổi nhất tại đây!

Showbiz xứ Trung không một ngày thiếu drama đấu đá căng thẳng, một trong những "đội quân" khiến cho Cbiz sôi nổi, không lúc nào ngớt "biến căng" đó chính là blogger, những nhân vật hậu trường biết nhiều tin hot và cực kỳ chăm chỉ cập nhật trên MXH.

Thời gian qua, người hâm mộ đang bàn tán sôi nổi về loạt tin "hot hòn họt" về ì xèo nhà Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như, bên cạnh đó, màn đấu đá ngầm giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục có tình tiết mới, liên quan đến cả 1 nhân vật thứ 3 là sao nhí đang nổi có tên Hoàng Dương Điềm Điềm. Không chỉ vậy, chuyện cực kỳ riêng tư của 1 gia đình mỹ nhân nổi tiếng cũng được tiết lộ.

Showbiz xứ Trung vừa qua có gì hot?

Đã là fan của showbiz, không ai là không có sở thích quan tâm cuộc sống phía sau ánh đèn của những ngôi sao. Do đó, những tin đồn, lời truyền tay từ các diễn đàn hay dân trong ngành... luôn là "miếng mồi béo bở" cho dân tình "hóng hớt".

Chính vì thế, chuyên mục Thì Thầm Showbiz đã ra đời. Đây sẽ là nơi "bóc" hàng loạt tin đồn sốt dẻo từ nghệ sĩ thông qua hình thức video. Những thông tin này sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục. Hãy cùng đón xem nhé!