Xem loạt phim Trung này mà nhớ gia đình quá: Số 2 và 3 làm người xem ứa nước mắt với bài học “hãy yêu thương khi còn có thể”

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều, Tiểu Mẫn Gia,... đều là những bộ phim gia đình hay nhất năm vừa qua.

Tết là dịp mà các gia đình tụ họp, quây quần bên nhau sau một năm làm việc vất vả. Và sẽ thật tuyệt biết bao nếu chúng ta cùng ngồi lại và xem một bộ phim bên cạnh những người thân yêu. Dưới đây là những bộ phim Hoa ngữ về đề tài gia đình đầm ấm, nhẹ nhàng phù hợp để xem trong dịp Tết.

1. Những Đứa Con Nhà Họ Kiều

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vị Tịch, kể về những bi kịch mà những đứa trẻ nhà ông Kiều Tổ Vọng phải trải qua khi mẹ mất sớm, bố vô tâm. Chính từ trong bi kịch, tình cảm của 5 anh em lại càng khăng khít hơn. Bộ phim được đánh giá vô cùng cao không chỉ bởi nội dung đầy nhân văn, sâu sắc mà còn bởi diễn xuất của những cái tên như Mao Hiểu Đồng, Tống Tổ Nhi, Bạch Vũ,... và các diễn viên nhí góp mặt trong dự án.

2. Tiểu Mẫn Gia

Tiểu Mẫn Gia xoay quanh câu chuyện của cặp "tình già" Trần Trác (Huỳnh Lỗi) và Lưu Tiểu Mẫn (Châu Tấn). Cả hai đã từng trải qua những trải nghiệm hôn nhân không trọn vẹn, sau đó gặp được nhau và đi tới quyết định tái hôn. Tuy nhiên quá trình này lại chẳng mấy đơn giản, bởi chuyện chồng cũ, vợ cũ, bởi chuyện ba mẹ không đồng ý, bởi chuyện con cái mới lớn... Đặc biệt, diễn xuất của Châu Tấn trong dự án lần này một lần nữa khiến cho khán giả phải trầm trồ khen ngợi với những cảnh quay đong đầy cảm xúc.

3. Tặng Bạn Một Đóa Hoa Nhỏ Màu Đỏ

Tặng Bạn Một Đóa Hoa Nhỏ Màu Đỏ là dự án phim điện ảnh của Dịch Dương Thiên Tỉ xoay quanh cuộc sống hằng ngày của hai gia đình có bệnh nhân đang chống lại căn bệnh ung thư. Vi Nhất Hàng (Dịch Dương Thiên Tỉ) - một cậu thiếu niên đáng ra phải được sống vui vẻ, nhiệt huyết như bao đứa trẻ đồng trang lứa song bỗng nhiên nhận được hung tin bản thân bị ung thư. Tuy nhiên, kể từ khi mắc bệnh, cậu mới nhận ra tình cảm và sự hi sinh mà bố mẹ dành cho mình.

4. Mau Mang Anh Tôi Đi Giùm Cái

Mau Mang Anh Tôi Đi Giùm Cái phiên bản điện ảnh được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả U Linh, có sự tham gia của Trương Tử PhongBành Dục Sướng. Bên cạnh những giây phút dở khóc dở cười của hai anh em Thời Phân (Bành Dục Sướng) - Thời Miểu (Trương Tử Phong), khán giả đôi lúc cũng bị lấy nước mắt bởi những khoảnh khắc cả hai yêu thương, đùm bọc nhau khi bố mẹ đang đứng trên bờ vực chia li. Thời Phân thường ngày luôn quậy phá, chọc giận em gái nhưng thực chất lại là người yêu thương, hiểu rõ em gái mình nhất khiến cho Thời Miểu luôn chỉ muốn nương tựa vào anh trai mình.

Xem loạt phim Trung này mà nhớ gia đình quá: Số 2 và 3 làm người xem ứa nước mắt với bài học “hãy yêu thương khi còn có thể” - Ảnh 4.
Xem loạt phim Trung này mà nhớ gia đình quá: Số 2 và 3 làm người xem ứa nước mắt với bài học “hãy yêu thương khi còn có thể” - Ảnh 5.
Xem loạt phim Trung này mà nhớ gia đình quá: Số 2 và 3 làm người xem ứa nước mắt với bài học “hãy yêu thương khi còn có thể” - Ảnh 6.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/xem-loat-phim-trung-nay-ma-nho-gia-dinh-qua-so-2-va-3-lam-nguoi-xem-ua-nuoc-mat-voi-bai-hoc-hay-yeu-thuong-khi-con-co-the-20220123213529953.chn