Xuất hiện ít giây, mật vụ Tổng thống Mỹ khiến chị em nháo nhào "nhận chồng": Mặt hao hao Captain America, thần thái thì hệt Tom Cruise

Cư dân mạng đang lùng sục thêm hình ảnh của anh chàng mật vụ có diện mạo chói lóa như minh tinh, ai nấy đều hào hứng khi thấy "trai đẹp".

Mới đây, thêm một trai đẹp lại bị lục sùng, ai bảo visual sáng chói quá, nên không thoát khỏi con mắt tinh tường của cư dân mạng. Đó chính là một nhân viên Sở Mật Mỹ, theo chân hộ tống Tổng thống Joe Biden. Theo đó, cuối tuần trước, ông Biden đưa cháu mình tới mua sắm ở Nantucket, Massachusetts - nơi ông đón kỳ nghỉ Lễ Tạ ơn cùng gia đình, trước khi quay trở lại Nhà Trắng vào Chủ nhật. Ông và người thân luôn được đội cảnh vệ tháp tùng và bảo vệ an ninh nghiêm ngặt.

Một tài khoản TikTok hot có tên @life_with_matt đã đăng tải những hình ảnh thu hút sự chú ý với dòng cảm thán: "Quên Tổng thống đi, mật vụ trông quá nóng bỏng", khiến dân tình đồng loạt lao vào kiểm chứng và không ngờ lỡ "cảm nắng" luôn anh chàng to cao, vạm vỡ và đẹp trai như minh tinh trong đoạn clip ngắn vỏn vẹn mấy giây kia. 

Mật vụ Mỹ gây sốt vì quá điển trai

Chàng nhân viên mật vụ này nhìn qua có lẽ đang ở độ tuổi 30. Anh mặc thường phục với áo khoác dài, áo len bên trong, để lộ huy hiệu của Sở Mật vụ gắn trên thắt lưng. Dường như bộ đồ trên người chẳng giúp chàng trông thời thượng mà chính vẻ ngoài điện ảnh ấy mới là thứ khiến bộ đồ trông giá trị hơn gấp nhiều lần. Lấp ló sau đó lại còn là body lực lưỡng, vạm vỡ và cực kỳ săn chắc khiến khối chị em nhìn cái liền "đổ rập". 

10s xuất hiện trên phố của chàng mật vụ đã khiến dân tình phát cuồng 

Nhan sắc cực phẩm của chàng mật vụ được so sánh với loạt minh tinh nổi tiếng nhất bấy giờ. Nhiều người nhận xét nét mặt anh trông "rất Mỹ", hao hao Đội trưởng Mỹ Chris Evans, còn thần thái lạnh lùng, ngạo nghễ kia thì chẳng khác nào Tom Cruise trong "Top Gun". Các chị em đang nháo nhào tìm thông tin của "anh chồng quốc dân" này nhưng hiện tại danh tính anh vẫn là một bí mật. Chỉ có hình ảnh của chàng là đầy rẫy khắp trang mạng xã hội. 

Mặt đẹp như Đội trưởng Mỹ 

Còn thần thái thì Tom Cruise trở lên

Cư dân mạng bình luận sôi nổi trên các diễn đàn, ai nấy đều "đứng ngồi không yên" trước mỹ nam ngàn năm có một này:

- Anh chàng đang bảo vệ đất nước bằng sự nóng bỏng của mình à?

- Ôi, chàng mật vụ giờ còn chẳng là bí mật nữa

- Làm thế nào một người có thể bị Sở Mật vụ bắt giữ đây?

Nguồn: New York Post