Yoona tạm biệt thương hiệu innisfree sau 11 năm gắn bó: Mãi là đại sứ thanh xuân tuyệt vời nhất

Hơn một thập kỷ tuổi thanh xuân của Yoona đã gắn liền với vai trò đại sứ của thương hiệu skincare đình đám xứ Hàn.

Vào ngày 31/7 vừa qua, Yoona đã chính thức tạm biệt vai trò đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc innisfree sau 11 năm hợp tác. Tin tức này đã khiến nhiều fan tiếc nuối bởi lẽ họ đã quá quen với việc nhìn thấy Yoona là thấy innisfree và ngược lại.

Về phía thương hiệu, để cảm ơn Yoona trong suốt chặng đường 11 năm, innisfree cũng đã đăng tải một đoạn video đầy ý nghĩa, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cô nàng trong những clip quảng cáo sản phẩm của hãng. Ngoài ra, trên Instagram chính thức của innisfree, thương hiệu cũng dành riêng một bài đăng gửi lời cảm ơn đến Yoona sau thời gian hợp tác hơn thập kỉ.

Yoona tạm biệt thương hiệu innisfree sau 11 năm gắn bó: Mãi là đại sứ thanh xuân tuyệt vời nhất  - Ảnh 1.

Bên dưới bức ảnh, có fan còn phản hồi rằng: "Tôi chợt nhận ra là ngần ấy năm tôi mua mỹ phẩm innisfree đều vì Yoona cả". Ngoài ra, những bình luận khác như: "Không ai có thể thay thế Yoona", "Cảm ơn vì đã tin tưởng Yoona suốt thời gian dài". Bấy nhiêu đó cũng đủ để thấy Yoona và innisfree đã chiếm được nhiều cảm tình từ cư dân mạng cũng như các tín đồ skincare.

Cùng nhìn lại chặng đường giữa Yoona và innisfree, bạn sẽ thấy Yoona chính là vị đại sứ tuyệt vời. Thần thái, vẻ quyến rũ của cô nàng ngày càng "lên hương" nhưng nét trẻ trung thì vẫn giữ nguyên như 11 năm trước.

Yoona tạm biệt thương hiệu innisfree sau 11 năm gắn bó: Mãi là đại sứ thanh xuân tuyệt vời nhất  - Ảnh 2.

innisfree 2009 - Yoona 19 tuổi

Thanh xuân của Yoona gắn liền với innisfree là điều không thể phủ nhận. Ngắm Yoona trong những hình ảnh, video quảng cáo năm 19 tuổi mà nhiều fan hẳn là "giật mình" vì nữ thần hiện tại so với trước kia vẫn trẻ trung. Đợi Yoona lão hoá ư? Chắc là còn xa lắm!

innisfree 2010 - Yoona 20 tuổi

Yoona thời điểm 2010 chính là một cô gái ngọt ngào, dễ thương và tràn đầy sức sống. Thành thực mà nói, còn ai phù hợp với hình ảnh mà innisfree hướng đến bằng Yoona cho được!

innisfree 2011 - Yoona 21 tuổi

Yoona ngày càng xinh đẹp hơn là điều chắc chắn. Và không ngoa khi nói hình ảnh của Yoona trong những clip quảng cáo cũng mang đến niềm cảm hứng skincare cho bao người khi toát lên vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi.

innisfree 2012 - Yoona 22 tuổi

Trong suốt 11 năm, Yoona quảng cáo cho nhiều dòng sản phẩm của innisfree, từ serum, kem dưỡng đến mặt nạ. Đáng chú ý là vẻ đẹp của Yoona khiến người xem không biết chán là gì.

innisfree 2013 - Yoona 23 tuổi

Ở cột mốc 2013, Yoona toát lên vẻ nữ tính, dịu dàng hơn, nhưng vẫn là một cô gái mang vẻ đẹp trong trẻo, lôi cuốn và phù hợp với hình ảnh của thương hiệu mỹ phẩm Hàn.

Yoona tạm biệt thương hiệu innisfree sau 11 năm gắn bó: Mãi là đại sứ thanh xuân tuyệt vời nhất  - Ảnh 11.

innisfree 2014 - Yoona 24 tuổi

Yoona tuổi 24 đã đồng hành cùng innisfree 6 năm, vẫn làm dân tình xốn xang trong nhiều hình ảnh quảng cáo. Những gì innisfree cần, Yoona đều có, đó là một vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng, thân thiện.

innisfree 2015 - Yoona 25 tuổi

Hướng đến hình ảnh đằm thắm và quyến rũ hơn so với trước kia, Yoona có thêm một năm gắn bó với nhãn hàng trong mối quan hệ tốt đẹp.

innisfree 2016 - Yoona 26 tuổi

Chỉ cần người đại diện là Yoona thì chị em đã có cớ tìm mua và đặt lòng tin ở mỹ phẩm innisfree rồi!

innisfree 2017 - Yoona 27 tuổi

Từ những năm 2017 về sau, thần thái của Yoona ngày càng lên hạng.

innisfree 2018 - Yoona 28 tuổi

Yoona thể hiện tròn vai của một người đại diện chuyên nghiệp. Cô cho thấy vẻ đẹp cuốn hút rất riêng mỗi khi quảng cáo dòng skincare hay makeup.

innisfree 2019 - Yoona 29 tuổi

Không phải ai trưởng thành, gợi cảm nhưng đồng thời cũng giữ được nét trẻ trung khó tin như Yoona. Nên mới nói, gọi cô nàng chính là "bảo vật nhan sắc" quốc gia cũng quá hợp lý rồi!

innisfree 2020 - Yoona 30 tuổi

Những gì mà fan cảm nhận được ở Yoona vào năm cuối cùng gắn bó với innisfree chính là một nhan sắc trong trẻo như mọi người từng biết nhưng thần thái, quyến rũ và thu hút hơn.

Yoona tạm biệt thương hiệu innisfree sau 11 năm gắn bó: Mãi là đại sứ thanh xuân tuyệt vời nhất  - Ảnh 23.