“Cam” thường check nhan sắc vedette của vợ Tây Bùi Tiến Dũng

Nhan sắc ngoài đời của Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng “đánh bại” mọi camera thường.

Từ sau khi sinh con đầu lòng, Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng thu hút sự chú ý bởi vóc dáng thon gọn và nhanh chóng trở lại sàn diễn. Mới đây, nàng mẫu sinh năm 2000 đảm nhận vị trí vedette trong một show thời trang tại Đà Lạt. Dianka diện trên mình thiết kế đầm trắng điệu đà, nổi bật với thần thái tự nữ thần.

“Cam” thường check nhan sắc vedette của vợ Tây Bùi Tiến Dũng - Ảnh 1.

Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng qua camera thường

Dù lọt vào ống kính camera thường nhưng bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn giữ được phong độ nhan sắc. Cô nàng không hề bị lộ khuyết điểm hay bị “dìm” vóc dáng trước “cam” thường. Visual cực phẩm của Dianka khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. Bởi dù trình diễn với phong cách nào, cô nàng cũng đều “cân” trọn vẹn.

Sắc vóc của mẹ bỉm sữa khiến dân tình ngưỡng mộ

So với loạt ảnh tự đăng trên MXH, nhiều người nhận xét nhan sắc của Dianka qua "cam" thường cũng không khác biệt quá nhiều. Bởi từ gương mặt đến thần thái của nàng mẫu đều cực "slay" và hút mắt.

Đặc biệt hơn, nhiều người vẫn tỏ ra bất ngờ khi biết Dianka mới là bà mẹ bỉm sữa khoảng hơn 8 tháng nay. Bởi body của cô nàng cực kì thon gọn, mảnh mai không giống như đang chăm con nhỏ. Thậm chí trong một vài khoảnh khắc đời thường, ai cũng phải "choáng" với vòng eo phẳng lì, có cơ bụng của Dianka.

Dianka qua "cam" thường và ảnh nét căng tự đăng

“Cam” thường check nhan sắc vedette của vợ Tây Bùi Tiến Dũng - Ảnh 4.

Diện mạo qua ảnh chất lượng cao càng khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi

Có thể nói, trong hội những mẹ bỉm nổi tiếng trên MXH ở thời điểm hiện tại, vợ Bùi Tiến Dũng dường như là người đứng đầu trong khoản giữ dáng. Được biết, cô nàng đã tích cực tập luyện thể thao, bơi lội, ăn uống điều độ để có hình thể hoàn hảo như mong muốn.

Vừa qua trong dịp nghỉ lễ, bà xã thủ thành người Thanh Hóa cũng gây sốt với loạt ảnh trong ngày sinh nhật. Không chỉ mặt xinh, dáng đẹp mà nhiều người còn ngưỡng mộ Diankia bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

“Cam” thường check nhan sắc vedette của vợ Tây Bùi Tiến Dũng - Ảnh 5.
“Cam” thường check nhan sắc vedette của vợ Tây Bùi Tiến Dũng - Ảnh 6.

Những lần lọt ống kính "cam" thường cực chất lượng của vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng