“Hoa khôi” tiếp viên hàng không bức xúc lên tiếng vì bị dùng ảnh câu like, đưa tin sai sự thật

Thông tin được nữ tiếp viên hàng không đăng tải trên fanpage 252k người theo dõi.

Từ trước đến nay, tiếp viên hàng không vẫn luôn là công việc nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Trong số đó có những gương mặt nổi bật, được dân tình săn đón như “hoa khôi” tiếp viên hàng không Dương Thu Thảo (sinh năm 1992). Cô nàng hiện đang sở hữu 252k người theo dõi trên Facebook.

“Hoa khôi” tiếp viên hàng không bức xúc lên tiếng vì bị dùng ảnh câu like, đưa tin sai sự thật - Ảnh 1.

Dương Thu Thảo

Tuy nhiên sự nổi tiếng này cũng gây ra những phiền toái cho Thu Thảo. Mới đây, cô đã phải bức xúc lên tiếng về chuyện bị lợi dụng hình ảnh để câu like, câu view.

“Hiện nay có nhiều đối tượng sử dụng hình ảnh của em đăng thông tin sai sự thật nhằm câu like câu view, em hy vọng cả nhà yêu thương nếu có thấy thì report giúp em, em xin chân thành cảm ơn ạ” - nữ tiếp viên hàng không viết.

Theo tìm hiểu, một số tài khoản Facebook đã dùng hình ảnh của Dương Thu Thảo nhưng đính kèm thông tin của người khác để đưa tin sai sự thật, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của nữ tiếp viên hàng không. Vì vậy mà phía dưới bài đăng, nhiều người bày tỏ sự lo lắng và đồng cảm với Dương Thu Thảo, mong cô sẽ sớm giải quyết được vấn đề này.

Về phần Thu Thảo, cô từng là hot girl trên MXH nên khi trở thành tiếp viên hàng không lại càng nhận về nhiều sự yêu quý hơn, được đặt nickname là "hoa khôi" tiếp viên hàng không. Ngoài công việc chính, cô còn hoạt động như một Influencer, thỉnh thoảng tham gia các gameshow, làm mẫu ảnh và nhận quảng cáo.