Alita lại trở thành tâm điểm với biểu cảm “mặc kệ sự đời” trong hậu trường show của Lan Khuê

Thí sinh team Lan Khuê tiếp tục chiếm spotlight nhờ biểu cảm đặc biệt của mình.

Đang tham gia The New Mentor, Alita (tên thật là Hoàng Thị Thu Thảo, sinh năm 1999) là người mẫu nhận về nhiều sự chú ý từ cư dân mạng thời gian vừa qua.

Ngoài nhan sắc nổi bật hay khả năng trình diễn, Alita còn được quan tâm vì biểu cảm lạnh lùng, “bất biến giữa dòng đời vạn biến”. Mới nhất, khi tham gia tổng duyệt cho show diễn thời trang của HLV Lan Khuê, Alita tiếp tục thành tâm điểm với biểu cảm đặc biệt này.

Alita (đi đầu tiên bên trái) nổi bật theo cách của riêng mình (Nguồn: @khongten.0212)

Ở một góc quay khác, Alita vẫn rất lạnh lùng (Nguồn: @tproductionofficial)

Dù đứng giữa một “rừng” người mẫu, ai cũng sở hữu vóc dáng và vẻ ngoài nổi bật nhưng nhờ nét mặt trước sau như một của mình, cô gái 24 tuổi vẫn hút camera. Thậm chí ngay cả khi mọi người đang đứng nghỉ, không phải trình diễn mà Alita vẫn có biểu cảm lạnh lùng từ đầu đến cuối.

Ở phần bình luận phía dưới những clip này, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận quan tâm đến biểu cảm của Alita. Nhiều người thắc mắc nhưng cũng không ít ý kiến khen ngợi vì trông cô cực chuyên nghiệp khi làm việc: "Alita nhìn quốc tế", "Alita vẫn không cảm xúc", "Tự động nhớ đến câu hỏi của Hà Hồ: "Alita, em có bao giờ vui chưa?", "Không biết cố ý hay vô tình mà Alita làm vậy thành đặc trưng của bả luôn",...

Trước đó, khi xảy ra tranh cãi giữa HLV Hà Hồ và HLV Hương Giang tại tập 4 của chương trình, các vị mentor và các thí sinh đều có sự thay đổi cảm xúc rõ rệt, trừ Alita. Cô ngồi im một tư thế, giữ nguyên một nét mặt và nhắm mắt kể cả khi Hà Hồ nổi đóa.

Biểu cảm của Alita khi Hà Hồ nổi đóa ở tập 4 (Nguồn: The New Mentor)