Bạn thân nghẹn ngào kể về bữa ăn cuối với Phú Gia Gia trước khi sang Thái Lan: Vẫn nặng lòng 1 chuyện

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đều bày tỏ sự bàng hoàng, thương xót trước thông tin qua đời đột ngột của Phú Gia Gia.

Vừa qua, vụ việc 6 người Việt được phát hiện tử vong tại một khách sạn nổi tiếng ở Thái Lan khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Theo thông tin từ phía cảnh sát sở tại. một trong số 6 nạn nhân qua đời được xác định là Trần Đình Phú (37 tuổi, quê ở Đà Nẵng). Đây là một makeup artist nổi tiếng, từng làm việc với nhiều nghệ sĩ và còn được biết đến với tên Phú Gia Gia.

Theo dõi chi tiết sự việc tại đây.

Ngay sau khi biết thông tin, nhiều người thân, bạn bè đã vào trang cá nhân của Phú Gia Gia để bày tỏ nỗi niềm thương tiếc, xót xa vì ra đi quá đột ngột. Nhiều người vẫn chưa thể tin việc anh Phú không may gặp nạn nơi xứ người là sự thật.

Bạn thân nghẹn ngào kể về bữa ăn cuối với Phú Gia Gia trước khi sang Thái Lan: Vẫn nặng lòng 1 chuyện - Ảnh 1.

Phú Gia Gia ra đi trong sự tiếc thương của bạn bè, người thân

Đau đáu tìm việc cho em trai trước khi sang Thái

Trên trang cá nhân của mình, Mai Quỳnh - một người em thân thiết, chơi thân lâu năm với Phú Gia Gia đã đăng tải hình ảnh của cả hai kèm nhiều chia sẻ nghẹn ngào, xúc động. Mai Quỳnh cho biết, bức ảnh được chụp vào lần gần nhất cả hai đi ăn tối, trước khi Phú Gia Gia đi Thái Lan hồi đầu tháng 7. Sau đó khi anh về, cả hai cũng hẹn nhau sẽ gặp gỡ nhưng chưa kịp vì Phú Gia Gia bay gấp trở lại Thái Lan và chuyện không ai mong muốn xảy ra khiến Mai Quỳnh không khỏi bàng hoàng, xót thương. 

"Em không nghĩ mới đây, bữa ăn này lại là bữa ăn cuối cùng của anh em mình. Anh mới gọi cho em, anh đi Thái về rồi, hẹn nhau đi ăn mà sao... anh lại bay qua Thái gấp gáp thêm 1 lần nữa. Để rồi, anh em chúng ta không còn được gặp lại nhau", Mai Quỳnh nghẹn ngào viết. 

Liên hệ với Mai Quỳnh, cô cho biết đã có nhiều năm chơi thân với Phú Gia Gia nên luôn trân quý, yêu thương người anh này. Cô bày tỏ: "Anh Phú là người hiền lành, tài giỏi và tốt bụng. Anh không bao giờ để mất lòng một ai nên khi nghe tin, tất cả mọi người đều khóc vì thương anh ấy. Trước khi anh Phú đi Thái, cả hai anh em còn đi ăn với nhau nhưng giờ thì không còn được thấy anh nữa"

Cũng theo Mai Quỳnh chia sẻ, trong khoảng thời gian đầu tháng 7 khi đang công tác tại Thái Lan, nam makeup artist cũng trực tiếp nhắn tin, gọi điện cho cô để xin việc cho em trai. Mai Quỳnh cho biết, Phú Gia Gia rất lo lắng, quan tâm và muốn em trai có thể làm việc tại chỗ của chồng cô nên đã luôn sát sao nhờ giúp đỡ. 

"Vài ngày trước khi mất, anh Phú có nhắn nhờ mình xin việc cho em trai anh ấy. Giờ nghĩ lại, cứ cảm giác như anh muốn chu toàn điều đó trước khi chuyện không may xảy ra. Mình và em trai của anh ấy từ hôm qua đến giờ không ngủ được, cứ nói chuyện và động viên nhau thôi", Mai Quỳnh nói thêm. 

Bạn thân nghẹn ngào kể về bữa ăn cuối với Phú Gia Gia trước khi sang Thái Lan: Vẫn nặng lòng 1 chuyện - Ảnh 2.

Mai Quỳnh đăng tải hình ảnh lần cuối cùng đi ăn cùng Phú Gia Gia kèm dòng trạng thái: "Còn hẹn nhau tiếp mà sao anh lại bay qua Thái gấp gáp thêm một lần nữa để rồi bây giờ... không còn được gặp nhau"

Bạn thân nghẹn ngào kể về bữa ăn cuối với Phú Gia Gia trước khi sang Thái Lan: Vẫn nặng lòng 1 chuyện - Ảnh 3.

Đoạn tin nhắn của Phú Gia Gia với Mai Quỳnh, lo lắng cho công việc của em trai

Bên cạnh đó, Mai Quỳnh cho hay cô cũng đã thăm hỏi, động viên gia đình của Phú Gia Gia và sẵn sàng hỗ trợ nếu cần để có thể đưa nam makeup artist trở về lại quê hương, bên bố mẹ và người thân.  

Nhiều bạn bè, học viên tiếc thương người tài hoa bạc mệnh 

Không chỉ có Mai Quỳnh, rất nhiều bạn bè thân thiết khác của Phú Gia Gia cũng đăng bài tiễn biệt, chia tay anh chàng. Ai cũng đều bày tỏ sự xót thương, tiếc nuối vì mọi chuyện xảy ra quá đột ngột, bất ngờ. Trước khi qua đời, Phú Gia Gia và bạn bè vẫn còn những cuộc gặp bỏ ngỏ, những dự định dù đã hẹn nhưng giờ đây đành phải khước từ vì không còn cơ hội để thực hiện cùng nhau. 

Trong mắt mọi người, Phú Gia Gia là một chàng trai luôn tận tâm trong công việc và luôn hết mình giúp đỡ người khác. Dù là anh em, bạn bè, đồng nghiệp hay học viên, Phú Gia Gia đều được nhận xét là sống chan hoà, tận tuỵ trong công việc và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Có gì ngon anh cũng sẻ chia với những người thân yêu, bận rộn đến đâu cũng cố gắng sắp xếp công việc, chưa từng huỷ lịch hay làm việc lỗi hẹn với bất cứ ai,... 

Một người bạn của nam makeup artist xúc động tưởng nhớ: "Đứa em tài năng dễ thương, lúc trước có gì ngon cũng mang qua nhà anh, còn giới thiệu rất nhiều khách cho anh nữa. Lâu nay em bận rộn với công việc quá mà cũng ít gặp, em bảo do em rảnh thì anh toàn bận. Rồi giờ không còn được gặp em nữa rồi. Trân quý em…". 

"Ngủ dậy nghe tin mà bàng hoàng thật sự. Chơi với nhau tính ra cũng hơn 15 năm. Phú Gia Gia trong tâm trí mình vẫn luôn là một người bạn hiền lành, dễ thương, đầy tài năng và vô cùng nhiệt huyết với nghề. Mới đây còn nhắn tin kể nhau nghe về cuộc sống, chúc phúc cho nhau và mong sớm gặp lại nhau... Vậy mà giờ đây không thể có được cơ hội đó nữa rồi... ", A.D cho biết đã chơi với Phú được 15 năm và không thể tin giờ đây lại âm dương cách biệt, không thể gặp lại nhau. 

Là học viên theo học trang điểm của Phú Gia Gia, M.N không khỏi sốc khi người thầy của mình đã ra đi khi đang ở nước ngoài. M.N cũng cho hay, Phú Gia Gia là người đã luôn dìu dắt, tin tưởng và tạo điều kiện để học viên có thể phát triển nghề nghiệp: "Nghe tin mà bàng hoàng. Một người thầy gắn bó, dạy em 8 năm nay trong nghề makeup. Vừa rồi hay thầy trò gặp nhau, còn kêu show em đi nước ngoài để học hỏi thêm, gọi điện an ủi động viên,... Một người thầy em tôn trọng, luôn dìu dắt em trong công việc mà nghe tin sốc quá. Mong anh ra đi thanh thản, một người tài năng giỏi giang"

Và còn rất nhiều, rất nhiều những lời thương nhớ, tiễn biệt được người quen, đối tác, bạn bè dành cho Phú Gia Gia

Bạn thân nghẹn ngào kể về bữa ăn cuối với Phú Gia Gia trước khi sang Thái Lan: Vẫn nặng lòng 1 chuyện - Ảnh 4.
Bạn thân nghẹn ngào kể về bữa ăn cuối với Phú Gia Gia trước khi sang Thái Lan: Vẫn nặng lòng 1 chuyện - Ảnh 5.

Nhiều bài đăng xót xa, tiễn biệt được gửi đến nam makeup artist

Phú Gia Gia được biết đến là 1 makeup artist tài năng, tâm huyết với nghề. Ngoài công việc là chuyên viên trang điểm, anh còn mở một học viện đào tạo nhiều học viên ra nghề, thành tài. Bản thân Phú Gia Gia từng chia sẻ anh là một người rất kỹ tính nên trong việc trang điểm luôn tỉ mỉ, chỉn chu nhất có thể và mong muốn mang đến diện mạo lung linh nhất cho khách hàng. Do đó, không những nhận được sự tin tưởng từ khách hàng trong nước mà anh còn được nhiều vị khách nước ngoài "chọn mặt gửi vàng" trong ngày trọng đại.

Đặc biệt, Phú Gia Gia cũng từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz có thể kể đến như NSƯT Linh Nga, ca sĩ Mỹ Linh, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Thanh Thủy, MC Thanh Thanh Huyền, diễn viên Mai Thu Huyền...

Phú Gia Gia từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

https://ahadep.com/ban-than-nghen-ngao-ke-ve-bua-an-cuoi-voi-phu-gia-gia-truoc-khi-sang-thai-lan-van-nang-long-1-chuyen-20240717163734006.chn