Bị chê nhạt, mỹ nhân “cướp” trai đẹp từ tay bạn cùng phòng đáp: Hổ không gầm tưởng Hello Kitty

Yuna Vũ không hề hiền như những gì thể hiện trong 2 tập đầu tiên của Đảo Thiên Đường.

Ngoài sự cạnh tranh khốc liệt giữa 2 show Anh Trai - Anh Tài, Đảo Thiên Đường nổi lên như một điểm khác biệt khi quy tụ dàn trai xinh gái đẹp ở cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Tất nhiên show hẹn hò thì không thể thiếu những buổi đi date riêng, nhưng không phải buổi nào cũng đem lại kết quả tốt đẹp.

Điển hình trong tập 2, buổi hẹn hò giữa Yuna Vũ và Michael Trương bị coi là màn đi date nhạt nhất từ trước đến nay. Không khí buổi hẹn hò khá "sượng trân" khi cả hai đều là người Việt nhưng gặp bất đồng ngôn ngữ, nói chuyện không hề có "chemistry" mà chỉ như bạn bè. Đến cả ban giám khảo còn phải thốt lên buổi hẹn hò kém thú vị, không muốn tiếp tục coi nữa.

Bị chê nhạt, mỹ nhân “cướp” trai đẹp từ tay bạn cùng phòng đáp: Hổ không gầm tưởng Hello Kitty - Ảnh 1.

Buổi hẹn hò sượng trân giữa Yuna Vũ và Michael Trương

Về phía Yuna Vũ, nhiều người cho rằng cô nàng khó gần và lạnh lùng khi thường xuyên chỉ duy trì 1 biểu cảm. Ngoài ra, hot girl có gương mặt giống idol Hàn Quốc này cũng có phần giữ ý, không chia sẻ quá nhiều về bản thân để đối phương tìm hiểu.

Trước loạt bình luận chê bai đó, cô nàng đã có story đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Hổ không gầm tưởng Hello Kitty".

Bị chê nhạt, mỹ nhân “cướp” trai đẹp từ tay bạn cùng phòng đáp: Hổ không gầm tưởng Hello Kitty - Ảnh 2.

Story đầy ẩn ý của Yuna Vũ

Dân tình cho rằng đây chính là lời đáp trả của Yuna khi bị chê một màu và nhạt khi đi hẹn hò cùng Michael.

Netizen rất trông đợi vào những nét tính cách mới của Yuna bởi trong hai tập đầu tiên, cô nàng chưa được cởi mở với dàn cast nam và thường chỉ giữ nguyên 1 biểu cảm trên gương mặt.

Bị chê nhạt, mỹ nhân “cướp” trai đẹp từ tay bạn cùng phòng đáp: Hổ không gầm tưởng Hello Kitty - Ảnh 3.

Vẻ mặt khác biệt của Yuna khi phải cạnh tranh với dàn cast nữ

Trước đó, dân tình không khỏi sốc trước màn ghép đôi hẹn hò giữa Micheal và Yuna. Bởi lẽ ở trong tập 1, Mịchael liên tục thả thính và tỏ ý thích Lee Raeyon - mỹ nhân đến từ Hàn Quốc. Anh chàng có buổi nói chuyện ngọt ngào trên ô tô cùng với Raeyon và còn thú nhận "anh chỉ muốn tán tỉnh với em thôi". Trong khi đó, Michael tiết lộ lý do chọn Yuna bởi thấy cô nàng bí ẩn nên muốn tìm hiểu thêm.

Sau khi thấy hai người ghép đôi, Raeyon đã sốc và bật khóc trong lúc phỏng vấn. Cô nàng còn tổn thương hơn khi Yuna lại là bạn cùng phòng với mình. Khoảnh khắc Michael ngọt ngào gọi Yuna đi hẹn hò đã khiến Raeyon thêm buồn và phải gọi điện tâm sự với người thân.

"Mọi người ở đây thật quá đáng. Có một anh chàng người Canada gốc Việt (Michael - PV), hình như em thích anh chàng đó rồi. Em nghĩ mình sẽ được chọn nhưng anh ấy lại chọn người khác. Cho nên bây giờ em phải ở một mình. Em rất sốc khi không được chọn. Đây thật sự là địa ngục", Raeyon gọi điện cho bạn khi phải ở trong phòng một mình.

Bị chê nhạt, mỹ nhân “cướp” trai đẹp từ tay bạn cùng phòng đáp: Hổ không gầm tưởng Hello Kitty - Ảnh 4.

Rayeon tổn thương khi Michael chọn hẹn hò với bạn cùng phòng mình.

Trong khi đó, sự xuất hiện của Yuna vẫn nhận được nhiều bình luận của netizen bởi cô đã có nhiều thời gian lên hình hơn so với tập đầu tiên.

- "Ai xem toàn bộ đoạn tương tác này chắc sẽ thấy bạn Yuna không biết cách nói chuyện. Ấn tượng cái đoạn Michael nói giỏi nấu món steak, bạn ấy đáp xanh rờn "khó không?". Rồi xong anh kia bảo "khó" thì cuộc nói chuyện cũng đi vào ngõ cụt".

- "Cuộc nói chuyện bị sượng quá. Thấy cả Michael lẫn Yuna đều không bắt sóng được với nhau".

- "Tính mình cũng y Yuna nên hiểu tính bà kiểu hướng nội, khá ngại và khó biểu cảm ra bên ngoài. Dù thích hay không thì chắc Yuna cũng khó thể hiện cho người khác giới biết lắm".

- "Nói chuyện mà cả hai còn không nhìn vào mắt nhau".

- "Biểu cảm của Yuna lạnh lùng quá, không biết bên trong đang nghĩ gì nữa".

Bị chê nhạt, mỹ nhân “cướp” trai đẹp từ tay bạn cùng phòng đáp: Hổ không gầm tưởng Hello Kitty - Ảnh 5.

Yuna và Michael nói chuyện như bạn bè, không có chemistry nào thú vị

Yuna Vũ (tên thật: Vũ Kiều Anh, SN 1998) là người mẫu ảnh và nhà sáng tạo nội dung có hơn 140.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Cô nàng đang theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại đại học Soongsil (Hàn Quốc).

Yuna Vũ gây ấn tượng với vẻ ngoài khá giống với nữ thần tượng Taeyeon (SNSD). Cô nàng từng được công ty giải trí ở Hàn Quốc mời làm idol khi đi trên đường, song đã từ chối vì thấy bản thân quá tuổi để theo đuổi sự nghiệp thần tượng.

Phong cách ăn mặc và trang điểm của Yuna Vũ mang phong cách Hàn Quốc.

https://ahadep.com/bi-che-nhat-my-nhan-cuop-trai-dep-tu-tay-ban-cung-phong-dap-ho-khong-gam-tuong-hello-kitty-20240715221617028.chn