Cô gái liên tục khóc trong The New Mentor tập 7 dù không bị loại, biết lý do ai cũng đồng cảm

Tại tập mới nhất của chương trình, Kim Phương đã rơi nước mắt nhiều lần.

Càng về chặng cuối, The New Mentor càng cho thấy sức hút. Trong tập mới nhất, team Thanh Hằng phải đưa 2 thí sinh vào phòng loại trực tiếp là Mai Ngô và Tương Vân, người được mentor này giữ lại là Kim Phương.

Với quyết định này, cả team Thanh Hằng đã ôm nhau khóc nức nở, bản thân mắt của vị HLV cũng đỏ hoe. Kim Phương nói thêm về khoảnh khắc này: “Mình cảm thấy thương bạn mình. Mình cảm thấy chưa bảo vệ được team mình trong khi super mentor của mình, chị bảo vệ team rất quyết liệt”.

Cô gái liên tục khóc trong The New Mentor tập 7 dù không bị loại, biết lý do ai cũng đồng cảm - Ảnh 1.
Cô gái liên tục khóc trong The New Mentor tập 7 dù không bị loại, biết lý do ai cũng đồng cảm - Ảnh 2.

Team Thanh Hằng khóc nức nở khi phải chọn 2/3 người vào phòng loại

Sau đó Dược sĩ Tiến đã rất tức giận với quyết định của Thanh Hằng. Anh cho rằng Thanh Hằng chơi chiêu, Mai Ngô là không phải là thí sinh tệ nhất team, nếu cho vào thì chắc chắn sẽ được giữ lại. Dược sĩ Tiến cũng thẳng thắn hỏi Thanh Hằng tại sao không cho Kim Phương vào phòng loại trực tiếp vì cô không tệ nhưng cũng không phải người tốt nhất.

Bắt đầu từ thời điểm này, Kim Phương đã bắt đầu xúc động. Cô nghĩ rằng bản thân mình cũng có một phần lỗi khi Mai Ngô và Tường Vân phải vào phòng loại. Bên cạnh đó nhiều người cũng cho rằng Kim Phương có thể có sự tủi thân nhất định khi sự cố gắng của mình không được Dược sĩ Tiến công nhận.

Cô gái liên tục khóc trong The New Mentor tập 7 dù không bị loại, biết lý do ai cũng đồng cảm - Ảnh 3.

Ngay ở phần phỏng vấn riêng Phương cũng xúc động

Cô gái liên tục khóc trong The New Mentor tập 7 dù không bị loại, biết lý do ai cũng đồng cảm - Ảnh 4.

Cô nàng bắt đầu khóc khi Dược sĩ Tiến nổi giận

Khi Mai Ngô và Tường Vân được giữ lại và quay về cùng với team Thanh Hằng, Kim Phương càng xúc động hơn, vai so lại để không khóc. Đến thời điểm Hương Giang tranh cãi về kết quả vòng loại với Dược sĩ Tiến và Thanh Hằng, Kim Phương vẫn đứng nép vào một bên và cố kìm nước mắt.

Đứng giữa tranh cãi của host và các HLV, Kim Phương cũng rất áp lực

Phía dưới những bài đăng về Kim Phương ở tập này, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận đồng cảm. Nhiều người cho rằng Kim Phương cũng đã thể hiện rất tốt, bằng chứng là cô nàng đã cùng với Mai Ngô có sản phẩm tốt nhất ở thử thách chụp ảnh trước đó.

- Tội Phương quá! Đứng khóc quá trời như phải đi về vậy.

- Liệu có ai hiểu cho cảm xúc của Kim Phương.

- Kim Phương khóc thấy tội nhưng cũng cần bản lĩnh hơn nữa trong cuộc chơi này.

- Thương Phương quá trời. Bạn ấy cũng đã rất cố gắng mà.