Cô Văn Thùy Dương: Mẹ vợ "đỉnh" nhất 2024 với khí chất cực phẩm, diện bộ sưu tập áo dài đẹp quý phái

Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng cô Văn Thùy Dương - mẹ ruột "nàng thơ" Đặng Tiểu Tô Sa vẫn sở hữu nhan sắc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Kể từ khi lên chức bà mẹ 4 con, cô Văn Thùy Dương - Hiệu phó trường THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội) ngày càng được yêu mến và quan tâm theo dõi. Các thành viên trong gia đình cô Văn Thùy Dương đều là người nổi tiếng trên MXH. Con dâu cô là ca nương Kiều Anh, con gái là hot girl xinh đẹp có cái tên đặc biệt - Đặng Tiểu Tô Sa, và con trai Văn Quỳnh cũng là gương mặt quen thuộc với cư dân mạng.

Sau khi con trai lớn đã yên bề gia thất thì hôm qua cô Văn Thùy Dương cũng chính thức tiễn con gái lên xe hoa về nhà chồng. Bên cạnh vai trò hậu phương chuẩn bị chu đáo mọi thứ cho hôn lễ thì mẹ cô dâu Tô Sa cũng tỏa sáng trong ngày trọng đại của con gái bởi diện mạo vô cùng trẻ trung. Đặc biệt ai cũng ấn tượng với loạt áo dài được cô Văn Thùy Dương mặc trong 4 ngày lễ chính: dạm ngõ, ăn hỏi, rước dâu, tiệc cưới chính.

Cô Văn Thùy Dương: Mẹ vợ đỉnh nhất 2024 với khí chất cực phẩm, diện bộ sưu tập áo dài đẹp quý phái - Ảnh 1.

Bộ áo dài lụa thêu hoa màu ánh kim phối cùng trang sức ngọc khiến cô Văn Thùy Dương chiếm spotlight không kém gì cô dâu trong tiệc cưới chính thức tối 21/3. Nhan sắc phụ huynh "cực phẩm" thế này bảo sao con gái được mang danh hot girl!

Trước đó, vào sáng 21/3 cô Dương cũng diện một thiết kế áo dài khác màu xanh lam với họa tiết hoa cổ điển, nổi bật bên cạnh bộ áo dài ren trắng tinh tế của Tô Sa.

Cô Văn Thùy Dương: Mẹ vợ đỉnh nhất 2024 với khí chất cực phẩm, diện bộ sưu tập áo dài đẹp quý phái - Ảnh 2.

Mẫu áo dài được cô Dương chọn để tiễn con gái về nhà chồng

Cô Văn Thùy Dương: Mẹ vợ đỉnh nhất 2024 với khí chất cực phẩm, diện bộ sưu tập áo dài đẹp quý phái - Ảnh 3.

Ngay sau lễ rước dâu, cô Dương cũng chia sẻ hình ảnh xúc động với chiếc khăn tay thêu lời nhắn nhủ siêu ấm áp từ con gái Tô Sa

Không chỉ đẹp trong hôn lễ chính của con gái, cô Văn Thùy Dương luôn giữ vững phong độ nhan sắc và thời trang trong tất cả ngày đặc biệt của Tô Sa. Bộ sưu tập áo dài của cô được chọn lọc rất kỹ, vừa tôn dáng lại phù hợp với khí chất của mẹ vợ nàng dâu hào môn.

Cô Văn Thùy Dương: Mẹ vợ đỉnh nhất 2024 với khí chất cực phẩm, diện bộ sưu tập áo dài đẹp quý phái - Ảnh 4.

Chiếc áo dài đẹp xuất sắc khiến cô Văn Thùy Dương "bùng nổ visual" trên MXH vào ngày ăn hỏi của con gái cưng

Ai cũng bất ngờ với làn da đẹp không tì vết ở tuổi 52 của mẹ ruột cô dâu Tô Sa. Lối trang điểm giản dị, mái tóc ngắn cùng bộ áo dài tông trầm, chất liệu sang trọng đã giúp cô Văn Thùy Dương nổi bật không kém con gái. Nhìn ngoại hình "ăn gian tuổi" của cô thì không ít người bối rối bởi chẳng rõ đâu mới là cô dâu thực sự. Áo dài bó cũng không làm khó được cô Dương, trông ảnh thế này thì ai tin nổi cô đã có 4 con cơ chứ!

Cô Văn Thùy Dương: Mẹ vợ đỉnh nhất 2024 với khí chất cực phẩm, diện bộ sưu tập áo dài đẹp quý phái - Ảnh 5.

Cận cảnh nhan sắc "mẹ vợ U60" siêu hack tuổi khiến dân mạng ngỡ ngàng

Cô Văn Thùy Dương: Mẹ vợ đỉnh nhất 2024 với khí chất cực phẩm, diện bộ sưu tập áo dài đẹp quý phái - Ảnh 6.

Cô Dương chọn trang sức đơn giản kết hợp với bộ áo dài nhã nhặn

Trang phục trong lễ dạm ngõ con gái của cô Văn Thùy Dương cũng được nhiều người ấn tượng bởi sự mộc mạc. Bộ áo dài trắng suông đơn giản cùng tông với áo dài của cô dâu Tô Sa, vừa thanh lịch lại vừa che khuyết điểm.

Cô Văn Thùy Dương: Mẹ vợ đỉnh nhất 2024 với khí chất cực phẩm, diện bộ sưu tập áo dài đẹp quý phái - Ảnh 7.

Gu thời trang của mẹ "nàng thơ" Tô Sa quả thực không chê vào đâu được!