Đám cưới siêu hoành tráng trị giá 1,6 tỷ của rich kid 18 tuổi, riêng bánh cưới đã có giá 420 triệu, mất 3 tháng để hoàn thành

Cô dâu chú rể chi ra 50.000 bảng Anh (1,6 tỷ đồng) để tổ chức tiệc cưới tại phòng VIP của khách sạn Savoy.

Cô dâu Madeline Burton đã chi 13.000 bảng Anh (420 triệu đồng) cho một chiếc bánh cưới cao 13 foot (gần 4m) – một tác phẩm đặc sắc khiến dàn khách mời kinh ngạc tại tiệc cưới trong khách sạn sang trọng bậc nhất của Luân Đôn. Madeline kết hôn với bạn trai thời thơ ấu, Patrick. Cô dâu chú rể chi ra 50.000 bảng Anh (1,6 tỷ đồng) để tổ chức tiệc cưới tại phòng VIP của khách sạn Savoy.

Cô gái 18 tuổi cho biết đã không thể nói nên lời khi thấy chiếc bánh được chuẩn bị sau ba tháng. Cô cho rằng đám cưới của mình diễn ra 'hoàn hảo'. Chiếc bánh cực kỳ hoành tráng được phủ đầy những bức tranh thời Phục Hưng và hàng trăm bông hoa lụa.

Tác phẩm này được thiết kế bởi nghệ nhân làm bánh Sam Woodruff, 48 tuổi, người đã bắt đầu tạo cấu trúc cho bánh từ tháng 11 năm 2023.

Đám cưới siêu hoành tráng trị giá 1,6 tỷ của rich kid 18 tuổi, riêng bánh cưới đã có giá 420 triệu, mất 3 tháng để hoàn thành - Ảnh 1.

Chiếc bánh cưới cầu kì và đắt đỏ

Cô dâu Madeline nói rằng: "Toàn bộ chi tiết trong ngày cưới diễn ra hoàn hảo. Đó là một đám cưới lớn với hơn 200 khách mời. Chiếc bánh cưới thực sự tuyệt đẹp và tôi đã không thể tìm thấy từ ngữ nào để diễn tả. Tôi đã trả khoảng 13.000 bảng cho những chiếc bánh và tôi rất thích phần trên cùng với tất cả các chi tiết đèn lồng".

"Sam và tôi đã cùng nhau thiết kế những chiếc bánh ước mơ của tôi. Cô ấy rất tài năng và đã thiết kế bánh cho tôi kể từ khi tôi 13 tuổi. Sam luôn làm tôi ngạc nhiên".

Đám cưới siêu hoành tráng trị giá 1,6 tỷ của rich kid 18 tuổi, riêng bánh cưới đã có giá 420 triệu, mất 3 tháng để hoàn thành - Ảnh 2.

Nhìn qua không ai nghĩ đây là 1 chiếc bánh cưới

Đôi vợ chồng đã tổ chức lễ cưới tại nhà thờ St Mary trên đường Strand và sau đó là tiệc cưới tại Savoy. Chiếc váy cưới của Madeline cũng rất cầu kỳ và đắt đỏ.

"Chúng tôi đã mời năm phù dâu, những người là thành viên trong gia đình và bạn bè", cô dâu chia sẻ.

Sam cho biết chiếc bánh cưới của Madeleine là chiếc bánh lớn nhất mà cô đã từng làm đến thời điểm đó. Nghệ nhân này chia sẻ, cô và chồng mình đã mất sáu tiếng để xây dựng lâu đài vào ngày hôm đó và phải sử dụng thang để đặt chúng lên đỉnh chiếc bánh.

Đám cưới siêu hoành tráng trị giá 1,6 tỷ của rich kid 18 tuổi, riêng bánh cưới đã có giá 420 triệu, mất 3 tháng để hoàn thành - Ảnh 3.

Quả là 1 đám cưới đầu tư chỉn chu và khẳng định độ chịu chơi của cô dâu, chú rể.

Sam cũng cho biết: "Madeline là một người lãng mạn, cô ấy yêu mọi thứ liên quan đến thời kỳ Phục hưng hoài cổ và thích những màu sắc đậm". Vì kích thước món quà ngọt ngào này, Sam đã phải dựa vào những vật liệu khác để giúp cấu trúc vững chắc hơn.

Cô nói thêm: "Toàn bộ bánh được bọc trong 50kg kẹo mềm đóng băng và trang trí bằng lụa hoa. Tất cả các cửa sổ đều trống và sau đó tôi đặt giấy viết, dán bóng đèn nóng ở phía trên và bên dưới chúng.

Tôi mất ba tháng để thiết kế và thực hiện tất cả các chi tiết, sau đó vào ngày cưới chúng tôi mất sáu giờ để dựng lại. Khi chúng tôi đến Savoy, mọi thứ đều phải được sắp xếp bằng thang vì nó quá cao".

Quả là 1 đám cưới đầu tư chỉn chu và khẳng định độ chịu chơi của cô dâu, chú rể.