Dân chơi pickleball từ Bắc chí Nam sẵn sàng "thách đấu": Thanh Thanh Huyền mồ hôi đầm đìa, hội chị đẹp sân Thụy Khuê rủ nhau lên đồ "sương sương" chục triệu

Hội dân chơi pickleball "chiến" 5 ngày/tuần vẫn sẵn sàng lên đồ chơi xuyên lễ.

“Bóng này”! *Póc*, *póc*

“Rồi hay, DINK tốt quá”.

“Out, 5-3-1”.

Đó là những âm thanh bạn sẽ được nghe khi bước chân vào một sân chơi pickleball bất kỳ. Tiếng bóng chạm vợt, nảy trên mặt sân, tiếng hô hào của cả người chơi lẫn người xem hay những lần ăn mừng đầy hứng khởi,... tất cả tạo nên một không khí nhộn nhịp khiến ai dù chỉ mới biết đến pickleball cũng muốn đứng dậy cầm vợt vào sân ngay tức thì.

Độ hot gần đây của pickleball thì khỏi phải bàn cãi. Chỉ cần đăng một tấm hình với quả bóng màu xanh, chiếc vợt nhỏ xinh xắn là bỗng trở thành “trung tâm vũ trụ”, được hỏi han tất tần tật về pickleball.

Chưa kể những ngày cận kề dịp lễ dài ngày, chưa biết đi đâu, chơi gì thì pickleball là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Bởi không chỉ chơi vui, khoẻ khoắn mà còn có thể chơi theo nhóm, rủ hội bạn thân cùng nhau diện đồ đẹp, lên sân thôi cũng đủ hào hứng.

Cùng đi dạo một vòng các sân pickleball từ Bắc chí Nam ngay trước thềm dịp lễ này để xem dân tình đang chơi pickleball rần rần cỡ nào!

Hội chị đẹp sân pickleball Thụy Khuê (Hà Nội) lên đồ cực xịn ra sân

Hội chị đẹp lên sân không hẹn vẫn đúng dresscode, có người mang giày Chanel 19 triệu

Giống như bất kỳ hội bạn thân nào, chỉ cần “alo” là có mặt thì Trang Phạm (Hà Nội, kinh doanh thời trang) cùng 3 người bạn của mình cũng tương tự.

“Mình là người được các bạn rủ, ban đầu cũng tò mò rồi lên sân thì ‘nghiện’ luôn. Giờ thay vì hẹn hò nhau đi ăn uống thì chúng mình chủ yếu gặp nhau ở sân pickleball, vừa vui vừa healthy. Bản thân mình từng chơi tennis trước đây nên bắt nhịp với bộ môn này cũng khá dễ dàng”, Trang Phạm chia sẻ.

Chơi cùng với Trang Phạm còn có Ánh và Phương, người đã chơi được khoảng 3 tháng, người chỉ mới gia nhập gần đây nhưng tất cả đều cảm thấy rất hào hứng khi đánh bóng cùng nhau.

Ánh bày tỏ: “Chúng mình có một nhóm chơi chung từ trước, thấy pickleball có thể chơi theo nhóm nên rủ nhau cùng đi tập. Thường thì bọn mình sẽ không hẹn dresscode, chỉ hẹn giờ lên sân thôi. Nhưng thế nào lại có những hôm mặc cùng tone màu, hội chị em ai cũng thích mặc đẹp lên sân”.

Dân chơi pickleball từ Bắc chí Nam sẵn sàng thách đấu: Thanh Thanh Huyền mồ hôi đầm đìa, hội chị đẹp sân Thụy Khuê rủ nhau lên đồ “sương sương” chục triệu - Ảnh 2.

Trang Phạm - Ánh cùng nhau chơi pickleball được khoảng 3 tháng

Dân chơi pickleball từ Bắc chí Nam sẵn sàng thách đấu: Thanh Thanh Huyền mồ hôi đầm đìa, hội chị đẹp sân Thụy Khuê rủ nhau lên đồ “sương sương” chục triệu - Ảnh 3.

Hội bạn thân còn có Phương Trà và Phương

Hội chị đẹp sân Thụy Khuê tuần nào cũng có hẹn trên sân để vừa học, vừa chia đội chơi vui vẻ

Sau vài tháng chơi pickleball, ngoài những thay đổi về hình thể, tâm trạng mà ai cũng cảm nhận được thì hội bạn thân này cũng cho rằng đây là khoảng thời gian được gắn kết nhiều nhất. Bởi thông thường mỗi người một công việc riêng, cũng khó để hẹn hò gặp gỡ liên tục. Nhưng từ khi cùng nhau chơi pickleball thì tuần nào cũng gặp nhau đều đặn, có thêm một chủ đề chung để trò chuyện.

Phương Trà (28 tuổi, Hà Nội) - thành viên thứ 4 trong hội bạn cho hay: “Có bạn đi học, đi tập cũng hứng khởi hơn rất nhiều. Mình cũng thấy pickleball rất dễ để làm quen, lên sân nhiều là có thể biết nhau hết. Chưa kể bây giờ nếu thấy đồ thể thao ở đâu đẹp, cả team cũng đều gửi cho nhau nên mình thấy gắn kết hơn, có thêm một hoạt động thú vị với bạn bè”.

Nói về thời trang, hội chị đẹp sân Thuỵ Khuê đều mang trên mình “sương sương” set đồ cả chục triệu đồng. Có người đầu tư vợt xịn giá 7 triệu đồng, có người lại ưu tiên cho những trang phục hàng hiệu, thoải mái trong việc di chuyển như Trang Phạm với đôi giày Chanel 19 triệu đồng.

Dân chơi pickleball từ Bắc chí Nam sẵn sàng thách đấu: Thanh Thanh Huyền mồ hôi đầm đìa, hội chị đẹp sân Thụy Khuê rủ nhau lên đồ “sương sương” chục triệu - Ảnh 7.

Bóc giá outfit của hội bạn thân khi lên sân

Bên cạnh trang phục, Phương Trà cũng tiết lộ dù chia đội để chơi đối kháng nhưng các chị em đều vui vẻ, hài hòa và phối hợp rất ăn ý nếu chung đội. Bên cạnh đó, thi thoảng mọi người cũng có những giao kèo chẳng hạn như người thua sẽ phải trả tiền sân chơi ngày hôm đó hoặc người thắng sẽ bao nước cả team. Điều này khiến mọi người cũng hào hứng, sôi nổi và “quật bóng” hết mình hơn.

Pickleball vốn là một môn dễ chơi ở bất cứ đâu nên dịp nghỉ lễ dài lần này, hội chị em lên kế hoạch đi du lịch để tổ chức một buổi thi đấu không chuyên, giao lưu với nhau. “Chúng mình dự định đi du lịch ở Hạ Long. Mọi người cũng đều đã hẹn nhau sẽ mang bóng, vợt và lưới đi để có thể giao lưu vui vẻ”, Ánh chia sẻ.

Đầu cầu TP.HCM tấp nập không kém, bắt gặp Thanh Thanh Huyền, Linh Rin đi "phẩy" vợt

Nhộn nhịp không kém Hà Nội, các sân pickleball tại TP.HCM cũng luôn trong tình trạng đông đúc, kín lịch những ngày sát dịp nghỉ lễ. Nhiều người chọn tranh thủ lên sân chơi trước khi đi du lịch, cũng có không ít chị em muốn siết body thật đẹp để diện đồ đi chơi ngày lễ nên cũng tăng cường tập luyện.

MC Thanh Thanh Huyền cũng là một trong số những người đẹp bắt trend pickleball từ rất sớm. Người đẹp sinh năm 1996 khẳng định mình mê đắm mê đuối bộ môn này vì vừa dễ chơi, tốt cho sức khoẻ lại cũng vẫn có thể diện đồ đẹp lên sân check-in.

Đầu cầu TP.HCM, trào lưu chơi pickleball nhộn nhịp không kém

Thanh Thanh Huyền cho biết bản thân là một người yêu thể thao, cô đã từng chơi rất nhiều bộ môn như tennis, đánh golf, cưỡi ngựa,... Do vậy khi trải nghiệm bộ môn mới, Thanh Thanh Huyền nhận thấy rất nhiều điểm khác biệt thú vị: “Pickleball vui hơn, tiết kiệm thời gian hơn so với các môn khác. Đi cưỡi ngựa hay đánh golf mình phải dậy rất sớm, đi xa mới có thể chơi được. Còn hiện tại sân pickleball có ở khắp mọi nơi, tính riêng TP.HCM cũng khoảng 200 sân, mỗi quận đều có rất thuận tiện.

Ngoài ra mình thấy pickleball là môn thể thao rất thân thiện. Các môn khác có vẻ trông sẽ mang tính riêng tư hơn còn ở pickleball giúp mình gặp được nhiều mối quan hệ thú vị khi lên sân”.

Không chỉ có Thanh Thanh Huyền, nhiều người nổi tiếng khác cũng mê bộ môn này. Chẳng hẹn mà gặp, hình ảnh dâu hào môn Linh Rin say sưa "phẩy" vợt trên một sân pickeball thuộc khu vực Quận 2, nhanh chóng rơi vào tầm ngắm camera.

Dù mới sinh con xong song vóc dáng ngoài đời của Linh Rin nét không kém ảnh mạng là bao. Một trong số những phương pháp giúp dâu tỷ phú giữ được vóc dáng đẹp là nhờ chăm thể thao, cụ thể là chơi pickleball.

Cô từng chia sẻ mình mê pickleball đến nổi mắt thì muốn ngủ thêm mà tâm trí lại hối thúc phải lao xuống giường để lao ra sân tập. Linh Rin tập rất chăm, hầu như 2-3 ngày là cô lại update hình ảnh trên sân pickleball.

Hình ảnh Linh Rin trên sân pickleball ở TP.HCM vào một ngày trong tuần

Còn với Nguyễn Hồng Diệu Ly (TP.HCM), cô bạn thật sự là newbie khi mới bắt đầu tập pickleball được khoảng 3 ngày. Diệu Ly cho hay cô biết đến môn này do thấy nhiều bạn bè xung quanh chơi và được rủ đi tập theo nhóm. "Mình thấy khá nhẹ nhàng cho người mới bắt đầu, phù hợp với thể lực phụ nữ. Một tuần mình sẽ tranh thủ khoảng vài tiếng để ra sân chơi, đặc biệt là giờ trưa để đi cùng nhóm bạn", Diệu Ly chia sẻ.

Mặc dù chỉ mới chơi vài ngày nhưng Diệu Ly cảm thấy vô cùng hào hứng và thích thú. Cô cũng sẽ dự định rủ gia đình tập cùng để đi đâu sẽ có thêm hoạt động gắn kết mọi người với nhau.

Dân chơi pickleball từ Bắc chí Nam sẵn sàng thách đấu: Thanh Thanh Huyền mồ hôi đầm đìa, hội chị đẹp sân Thụy Khuê rủ nhau lên đồ “sương sương” chục triệu - Ảnh 11.

Diệu Ly tranh thủ lên sân trước dịp nghỉ lễ

Chủ sân 002 Pickleball Club (Thảo Điền, Quận 2, TPHCM) cho biết: "Hiện tại mức độ ưa chuộng pickleball đang lên rất nhanh. Vì là điểm sân chuyên biệt cho pickleball trong nhà nên chúng mình đang ghi nhận số lượng booking ngày càng tăng, đặc biệt là trong các khung giờ ban ngày khi mà thời tiết đỉnh điểm nắng nóng".

"Chỉ từ 40.000đ là bạn có thể thử chơi bộ môn này rồi, khéo 1 ly trà sữa còn đắt hơn vậy đúng không? Mặc dù sân của chúng mình ở trung tâm Thảo Điền và là sân có mái che duy nhất khu vực Quận 2 nhưng giá thuê cũng chỉ từ 150.000đ/giờ/sân, giờ cao điểm 250.000đ/giờ. Nếu nhóm 4 bạn chơi đánh đôi, mỗi bạn chỉ tốn chưa đến 40.000đ/người để trải nghiệm pickleball", Chủ sân 002 Pickleball Club nói thêm.

Dân chơi pickleball từ Bắc chí Nam sẵn sàng thách đấu: Thanh Thanh Huyền mồ hôi đầm đìa, hội chị đẹp sân Thụy Khuê rủ nhau lên đồ “sương sương” chục triệu - Ảnh 13.

Sân pickleball ở Thảo Điền (TP.HCM) cũng được người chơi book kín

Trước kì nghỉ lễ các cụm sân pickleball gần như đều đông kín lịch

Dân chơi pickleball từ Bắc chí Nam sẵn sàng thách đấu: Thanh Thanh Huyền mồ hôi đầm đìa, hội chị đẹp sân Thụy Khuê rủ nhau lên đồ “sương sương” chục triệu - Ảnh 15.
https://ahadep.com/dan-choi-pickleball-tu-bac-chi-nam-san-sang-thach-dau-thanh-thanh-huyen-mo-hoi-dam-dia-hoi-chi-dep-san-thuy-khue-ru-nhau-len-do-suong-suong-chuc-trieu-20240426142124878.chn