Dân mạng rộn ràng với chung kết World Cup 2022: Messi được gọi tên nhiều nhất, ai sẽ vô địch?

Từ vài giờ trước khi trận chung kết World Cup 2022 diễn ra, cộng đồng mạng đã vô cùng hào hứng, nhộn nhịp để ủng hộ cho thần tượng của mình.

Tối nay 22h (18/12) theo giờ Việt Nam, trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp chính thức diễn ra. Nhiều người còn gọi đây là trận chung kết trong mơ bởi 2 đội tuyển quy tụ nhiều gương mặt đặc biệt, trong đó phải kể đến Messi và Mbappé.

Trên mạng xã hội lúc này, rất nhiều người đã đăng tải hình ảnh thần tượng cùng với nhiều lời chúc dành cho đội tuyển mình yêu thích. Có thể thấy, cư dân mạng chia làm 2 phe rõ rệt khi người cổ vũ Pháp cùng Mbappé, người lại đặt tất cả niềm hi vọng vào Messi và Argentina. Ngoài ra, phe trung lập lại cho rằng đây là một trận đấu "cân não" bởi ai cũng xứng đáng trở thành nhà vô địch.

Dân mạng rộn ràng với chung kết World Cup 2022: Messi được gọi tên nhiều nhất, ai sẽ vô địch? - Ảnh 1.

2 ngôi sao bóng đá được cộng đồng mạng cổ vũ nhiệt tình

Với sự nổi tiếng của mình, ngôi sao bóng đá Messi có vẻ chiếm ưu thế hơn khi liên tục được người hâm mộ gọi tên. Bởi bản thân anh cũng tuyên bố đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của mình do vậy những người yêu bóng đá rất mong mỏi khoảnh khắc Messi nâng cao chiếc cúp vô địch. Tuy nhiên, sự ủng hộ tuyển Pháp với Mbappé cũng không hề kém cạnh.

Từ cộng đồng mạng cho đến những người nổi tiếng, nghệ sĩ đều vô cùng sục sôi, nhộn nhịp khi đăng tải hình ảnh cổ vũ chung kết World Cup 2022. Thủ môn Bùi Tấn Trường từng nổi danh khi cổ vũ đội nào, đội đó thua nay đã chuyển sang gọi tên chung cả 2 đội khiến dân mạng yên tâm. Trong khi đó, MC Thu Hoài, ca sĩ Phương Ly, diễn viên Việt Anh,... lại dành nhiều sự tự tin, kì vọng cho chàng cầu thủ Argentina.

Dân mạng rộn ràng với chung kết World Cup 2022: Messi được gọi tên nhiều nhất, ai sẽ vô địch? - Ảnh 2.

Ca sĩ Phương Ly mặc áo Argentina, thể hiện tinh thần yêu bóng đá của mình

Dân mạng rộn ràng với chung kết World Cup 2022: Messi được gọi tên nhiều nhất, ai sẽ vô địch? - Ảnh 3.

Bùi Tấn Trường ủng hộ cả 2 đội tuyển

Bên cạnh đó, không ít những lời hứa, thử thách được dân mạng tự đặt ra nếu như thần tượng của mình vô địch: "Nếu Messi vô địch mình nhất định sẽ tỏ tình với crush", "Tôi sẽ tự nguyện tăng ca, làm ngày làm đêm nếu Messi ghi bàn", "Pháp mà vô địch, chắc chắn cuối năm nay lấy chồng",...

Một số lời chúc mà người hâm mộ dành cho 2 đội tuyển:

- Đây là kì World Cup cuối cùng của Messi, mong anh sẽ thật vững vàng và giành được chức vô địch.

- Mong chờ trận chung kết này lâu lắm rồi, cổ vũ cả hai M10, lý trí chọn Argentina nhưng con tim thuộc về Pháp. Cố lên các anh ơi!

- Đội nào cũng đều chất lượng cả, chắc chắn đây sẽ là màn chung kết đáng xem nhất.

- Hồi hộp hơn cả cầu thủ nữa, trong bóng đá chỉ thích duy nhất Messi. Đi đến vòng này đã là một hành trình ấn tượng, mong Messi sẽ có một cái kết thật đẹp.

- 4 năm trước Pháp đã vô địch, năm nay vẫn tiếp tục tin vào Mbappé. Nhưng vẫn muốn gửi một lời chúc tốt đẹp đến Messi.

Dân mạng rộn ràng với chung kết World Cup 2022: Messi được gọi tên nhiều nhất, ai sẽ vô địch? - Ảnh 4.

Việt Anh đặt niềm tin vào Messi

Dân mạng rộn ràng với chung kết World Cup 2022: Messi được gọi tên nhiều nhất, ai sẽ vô địch? - Ảnh 5.

MC Thu Hoài cũng là fan cứng của chàng cầu thủ

Còn bạn, bạn dự đoán đội nào sẽ giành chức vô địch World Cup 2022?