Dân mạng rưng rưng vẽ tranh tiễn biệt 3 chiến sĩ công an cứu hỏa

Chiều nay 5-8, đồng đội và gia đình đưa tang 3 chiến sĩ cứu hỏa hy sinh khi chữa cháy quán karaoke ở Hà Nội. Trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng rưng rưng vẽ tranh tiễn đưa các anh.
Dân mạng rưng rưng vẽ tranh tiễn biệt 3 chiến sĩ công an cứu hỏa - Ảnh 1.

Tác giả bức tranh trên, bạn Phạm Cao Thái Bảo chia sẻ: "Hồi xưa mình hay định nghĩa một cách ước lệ rằng: Thiên thần là những con người xinh đẹp, lộng lẫy, có đôi cánh để bay và nhiều phép thuật. Mãi sau này mới hiểu rằng: Thiên thần cũng chỉ là những người bình thường như chúng ta nhưng họ dám sống một cuộc đời phi thường, sẵn sàng hy sinh chính mình để bảo vệ người khác…"

Dân mạng rưng rưng vẽ tranh tiễn biệt 3 chiến sĩ công an cứu hỏa - Ảnh 2.

Bạn Làn gửi lời cảm ơn 3 chiến sĩ qua bức tranh vẽ các thiên thần trong trang phục lính cứu hỏa

Dân mạng rưng rưng vẽ tranh tiễn biệt 3 chiến sĩ công an cứu hỏa - Ảnh 3.

Trang Xanh Lam đăng tải hình ảnh vẽ 3 người lính cứu hỏa ngồi trên mặt trăng giữa bầu trời hoa đăng. Xanh Lam viết: "Anh ơi, anh ngủ nhé sau những đêm rã rời, lửa tắt rồi, đã tắt ổn cả rồi, anh ơi… Hôm nay trên trời rộng nhiều thêm những vì sao, tên anh sáng ngời mãi, muốn quên - chẳng cách nào!"

Dân mạng rưng rưng vẽ tranh tiễn biệt 3 chiến sĩ công an cứu hỏa - Ảnh 4.

Thăng Fly chia sẻ: "Mãi mãi nhớ về các anh. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến các chiến sĩ PCCC đang ngày đêm túc trực trên cả nước"

Dân mạng rưng rưng vẽ tranh tiễn biệt 3 chiến sĩ công an cứu hỏa - Ảnh 5.

"Hôm nay là ngày tang lễ 3 cán bộ, chiến sĩ cảnh sát hy sinh trong vụ cháy quán karaoke tại Quan Hoa (Cầu Giấy) được Công an TP Hà Nội tổ chức theo nghi thức lực lượng Công an nhân dân tại Nhà tang lễ quốc gia. Chúng mình muốn thông qua bức tranh này để cảm ơn các anh vì tất cả. Mọi người mãi luôn nhớ về các anh", đại diện trang Một chút cute cho biết.

Dân mạng rưng rưng vẽ tranh tiễn biệt 3 chiến sĩ công an cứu hỏa - Ảnh 6.

Tại Đà Lạt, để tỏ lòng biết ơn và khâm phục những chiến sĩ cảnh sát PCCC&CNCH, người dân đã vẽ một hình ảnh hết sức ý nghĩa về lực lượng 114 tại cây xăng Thông Thiên Học trên đường Bùi Thị Xuân (Ảnh: Nhóm những người yêu mến CS PCCC)