Đang làm lễ cưới thì nghe "tin dữ", chú rể đạp thẳng cô dâu ngã xuống đất

Hành động của chú rể đã khiến quan khách trong đám cưới vô cùng bất ngờ và bàng hoàng.

Đám cưới là sự kiện cả hai cùng mong chờ. Cô dâu chú rể sẽ chuẩn bị kỹ càng nhất cho việc tổ chức. Hôn lễ sẽ là cái kết cho một đoạn tình yêu, phải yêu và hiểu nhau thì cả hai mới quyết định lên xe hoa, về chung một nhà.

Tuy nhiên mới đây, một đám cưới tại Trung Quốc khiến dân mạng phẫn nộ bởi diễn biến đầy bất ngờ của nó.

Theo báo chí xứ Trung đưa tin, một cặp đôi đang tổ chức hôn lễ trên sân khấu. Chú rể lấy điện thoại ra xem tin nhắn rồi cả hai nói chuyện qua lại. Sau đó, chú rể bất ngờ đạp cô dâu ngã lăn xuống đất. Hình ảnh đó nhanh chóng khiến tất cả quan khách phải bàng hoàng.

Cô dâu ôm bụng, vẻ mặt cực kỳ đau đớn. Chú rể vẫn chửi bới. Khung cảnh ấy được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Ai cũng thắc mắc câu chuyện đằng sau ra sao.

Đang làm lễ cưới thì nghe tin dữ, chú rể đạp thẳng cô dâu ngã xuống đất - Ảnh 1.

Chú rể đá cô dâu ngã lăn xuống đất.

Theo đó, cặp đôi này mới quen nhau được 1 tháng thì đã quyết định kết hôn. Ngay trên sân khấu hôn lễ, chú rể đã nhận được tin nhắn từ bạn trai cũ của cô dâu. Tin nhắn viết rằng cô dâu đang mang thai, chúc mừng chú rể sắp lên chức bố. Chú rể đã bị "cắm sừng" rồi.

Nhận được tin dữ, chú rể cực kỳ tức giận và phớt lờ luôn chuyện đám cưới. Ngay trên sân khấu hôn lễ, anh ta hỏi đối phương đứa bé trong bụng cô dâu là ai.

Lúc đó, cô dâu rất hoảng hốt và nói rằng đó là đứa bé của anh ta.

"Em đã định báo tin vui cho anh nhưng chưa có thời gian. Sau buổi xem mắt, chúng ta đã 'qua đêm' với nhau và em phát hiện có em bé. Đứa con này là của anh. Anh đừng nghi ngờ", cô dâu trả lời.

Ai ngờ, câu trả lời này càng khiến chú rể tức giận nhiều hơn. Anh ta nghĩ rằng cả hai gặp nhau 1 tháng, thấy thích hợp và tuổi tác cũng đã lớn nên mới quyết định kết hôn. Bây giờ cô dâu lại bảo có em bé, đứa trẻ không thể là của mình được vì thời gian không phù hợp. Quá mức phẫn nộ khi bị dối lừa, nhất là tin có thai anh lại biết qua tình cũ của cô dâu, chú rể đã đá cô dâu ngã xuống đất. Đồng thời, anh quyết định hủy cưới, yêu cầu cô dâu và gia đình phải trả đủ tiền sính lễ.

Câu chuyện sau khi đăng tải đã thật sự gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng, dù đứa bé có phải con chú rể hay không thì hành động đá cô dâu như vậy là không thể chấp nhận được.

Cho dù sự tức giận có lên cao như thế nào nhưng làm tổn thương đến sức khỏe của phụ nữ mang thai là hành động sai trái. Nếu lăn tăn, anh ta có thể dừng đám cưới để tìm hiểu vấn đề. Dù thế nào đi chăng nữa thì động tay động chân ngay trên sân khấu hôn lễ cũng là điều thật sự khó chấp nhận. Nếu đứa bé có mệnh hệ gì thì câu chuyện không chỉ giải quyết đơn giản là xong mà còn phức tạp hơn rất nhiều.

Số khác cho rằng rất có thể cô dâu cũng sai. Việc thông báo chuyện mang thai chỉ bằng vài câu nói nhưng cô lại im lặng. Dẫu vậy, suy cho cùng thì hành động đá phụ nữ của chú rể cũng cực kỳ đáng lên án và gây bức xúc.

Theo CTWant