Đời thực của bảo mẫu “má Vương” đang hot ầm ầm: 2k kiếm trăm triệu từ thời sinh viên, còn mua hẳn Porsche cho bố!

Với óc sáng tạo phong phú và khiếu hài hước bẩm sinh, “má Vương” Vương Chí Hân sở hữu thu nhập khủng nhờ loạt video hot hòn họt.

Series "má Vương" đang nổi đình đám là gì?

Thời gian gần đây, loạt phim ngắn “Khi tôi trở thành nhân vật phụ trong tiểu thuyết tình cảm ba xu” của hot douyin có biệt danh “Thất Khỏa Tinh Tinh” đã thành hiện tượng trên cả hai mạng xã hội Trung - Việt.

Series này xoay quanh cuộc sống thường nhật của má Vương - bảo mẫu cho chàng thiếu gia họ Cố. Không chỉ chịu đựng áp lực công việc chăm lo cho giới thượng lưu, má Vương khiến người xem cười ra nước mắt khi trở thành đối tượng bị “ép” xem bộ phim tình cảm diễn ra hàng ngày giữa thiếu gia Cố và Hà Na Na - người yêu của anh.

Với diễn xuất cường điệu duyên dáng, series “má Vương” nhanh chóng chiếm được cảm tình cư dân mạng và trở thành “hệ tư tưởng” mới trên mạng xã hội. Loạt phim ngắn hài hước này thu về hàng chục triệu lượt like, hàng trăm ngàn bình luận.

Nhưng ít ai biết, “má Vương” - chủ nhân sở hữu series phim hài này là một cô nàng cực kỳ tài năng!

Đời thực của bảo mẫu “má Vương” đang hot ầm ầm: 2k kiếm trăm triệu từ thời sinh viên, còn mua hẳn Porsche cho bố! - Ảnh 1.
Đời thực của bảo mẫu “má Vương” đang hot ầm ầm: 2k kiếm trăm triệu từ thời sinh viên, còn mua hẳn Porsche cho bố! - Ảnh 2.

Người đóng "má Vương" tự chủ tài chính ở tuổi 23, giàu nhanh chóng nhờ nổi tiếng trên mạng

“Má Vương” tên thật là tên thật là Vương Chí Hân (sinh năm 2000, tại Tương Dương, Hồ Bắc, Trung Quốc).

Tuy hoàn cảnh gia đình không quá giàu có, nhưng bố mẹ luôn chăm lo yêu chiều hết mực, quyết không để con gái thiệt thòi. Thương bố mẹ tảo tần, Vương Chí Hân rất ngoan ngoãn và chăm học, cô đỗ Đại học Hồ Bắc, theo học chuyên ngành Báo chí.

Tháng 7/2023, cô nàng từng khiến cư dân mạng sửng sốt khi mua tặng bố chiếc xe hơi Porsche Cayenne.

Khi còn là sinh viên, Vương Chí Hân hoàn toàn tự do tài chính, lo được cuộc sống cho cả nhà, thu nhập mỗi tháng ước tính khoảng 70000 tệ (hơn 240 triệu đồng).

Vương Chí Hân khi thoát khỏi hình tượng "má Vương". Cô học ngành Báo chí của Đại học Hồ Bắc (Trung Quốc).

Nhiều người đặt ra câu hỏi Vương Chí Hân đã "khởi nghiệp" quay phim ngắn đăng mạng như thế nào? Câu trả lời là trong một lần vô tình lướt web, cô sinh viên khi ấy nhìn thấy video của một bạn học cấp ba. Sau khi thấy video ấy được rất nhiều người quan tâm, người bạn năm xưa cũng thành người nổi tiếng trên mạng xã hội, Vương Chí Hân bỗng như được khai sáng.

Bạn học có thể trở thành hot douyin về mảng video phim ngắn, biết đâu cô cũng có thể làm được điều tương tự?

Sau đó, Vương Chí Hân và các bạn học thân thiết bắt đầu lên kế hoạch mở kênh "Thất Tử Tinh Tinh" - tên kênh được chơi chữ từ tên thật của các thành viên trong nhóm. Ban đầu, những video non nớt của họ không được nhiều người đón nhận. Nhưng Vương Chí Hân và các bạn quyết không bỏ cuộc, sau khi tập luyện để quen dần trước ống kính, nhớ lời thoại và trau chuốt hậu kỳ, các video của nhóm dần thu hút thêm lượt xem. Từ đây, việc kiếm tiền trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Đời thực của bảo mẫu “má Vương” đang hot ầm ầm: 2k kiếm trăm triệu từ thời sinh viên, còn mua hẳn Porsche cho bố! - Ảnh 4.

Vương Chí Hân và các bạn trong nhóm "Thất Khỏa Tinh Tinh".

Vương Chí Hân và các bạn liên tục đổi mới kịch bản, cứ mỗi một series phim thất bại, họ sẽ cùng nhau tìm ra nguyên nhân và khắc phục cho series tiếp theo. Dần dà, kênh douyin của nhóm cán mốc 1 triệu, 2 triệu, 5 triệu, 10 triệu lượt fan và hiện nay con số này đang dừng ở mức 13,8 triệu.

Sở hữu lượng view ấn tượng, các video của nhóm "má Vương" được các nhãn hiệu, thương hiệu đặt hàng để chèn quảng cáo vào video clip. Có người cho biết, Vương Chí Hân và các bạn kiếm được 70000 tệ/tháng (hơn 240 triệu đồng). Một con số rất khủng đối với nhóm bạn trẻ mới ngoài 20!

Đời thực của bảo mẫu “má Vương” đang hot ầm ầm: 2k kiếm trăm triệu từ thời sinh viên, còn mua hẳn Porsche cho bố! - Ảnh 5.

Series "má Vương" gây bão cộng đồng mạng.

Đời thực của bảo mẫu “má Vương” đang hot ầm ầm: 2k kiếm trăm triệu từ thời sinh viên, còn mua hẳn Porsche cho bố! - Ảnh 6.

Vũ trụ "má Vương" đi từ hiện đại về thời đi học lẫn... thời phong kiến của cô khiến cư dân mạng thích thú. Sau thành công của các series trước đó, "má Vương" chỉ vừa lên sóng hồi tháng 3 năm nay nhưng hiện đã thu về thêm 3 triệu lượt theo dõi cho Vương Chí Hân và các bạn.

Tặng xế hộp tiền tỷ báo hiếu bố mẹ

Đối mặt với nghi vấn "không quan tâm chuyện học chỉ lo làm việc vô bổ", Vương Chí Hân cho biết, cô và các bạn không hề bỏ bê chuyện học. Tất cả những video thực hiện trong mấy năm qua chỉ là hình thức áp dụng thực tế các kiến thức mà cô học được từ chuyên ngành Báo chí.

Đời thực của bảo mẫu “má Vương” đang hot ầm ầm: 2k kiếm trăm triệu từ thời sinh viên, còn mua hẳn Porsche cho bố! - Ảnh 7.

Vương Chí Hân bên cạnh mẹ...

Từng phải đi vay tiền để duy trì "Thất Khỏa Tinh Tinh", nay Vương Chí Hân đã có cuộc sống hết sức ổn định. Cô lên kế hoạch chi tiêu rất rõ ràng, hoạch định những thứ có thể cải thiện đời sống gia đình.

Trong kí ức của Vương Chí Hân, bố cô luôn vất vả làm việc ở công trường. Có lần bố đến trường đại học thăm cô, vừa cho con gái ăn xong, ông đã vội vã dầm mưa chạy ra xe để quay về công trường.

Đời thực của bảo mẫu “má Vương” đang hot ầm ầm: 2k kiếm trăm triệu từ thời sinh viên, còn mua hẳn Porsche cho bố! - Ảnh 8.

Hình ảnh bố dầm mưa vì vội vã lên thăm mình mà quên mang ô được Vương Chí Hân quay video lại.

Câu chuyện báo hiếu của Vương Chí Hân từng rất viral trên MXH. Cô báo với bố mẹ rằng mình sẽ về nhà nghỉ hè như thường lệ. Sau đó, cô đã âm thầm đặt mua chiếc Porsche Cayenne tiền tỷ làm quà cho bố tại một cửa hàng ô tô ở quê nhà. Giây phút nhìn thấy món quà mà con gái vất vả đi làm để có tiền mua cho mình, người bố luôn mạnh mẽ ở công trường bỗng rưng rưng nước mắt.

Đời thực của bảo mẫu “má Vương” đang hot ầm ầm: 2k kiếm trăm triệu từ thời sinh viên, còn mua hẳn Porsche cho bố! - Ảnh 9.

Cô tặng xe cho bố mẹ.

Cô gái người Hồ Bắc (Trung Quốc) đã dùng trải nghiệm bản thân để minh chứng cho nhiều người thấy, sản xuất video hài, phim ngắn không chỉ đơn thuần là việc tiêu khiển, mà nó còn mở ra cả thế giới tương lai cho chính mình và gia đình.

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/doi-thuc-cua-bao-mau-ma-vuong-dang-hot-am-am-2k-kiem-tram-trieu-tu-thoi-sinh-vien-con-mua-han-porsche-cho-bo-20240413185400703.chn