Hé lộ biệt danh mới của Huyền Baby ở Chị Đẹp Đạp Gió, khả năng trình diễn thế nào mà khiến Trang Pháp bất ngờ?

Biệt danh mới này của chị đẹp Huyền Baby khiến nhiều người thích thú.

Càng đến gần thời điểm lên sóng, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng càng nhận về nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Trong đó nhân tố gây tò mò nhất nhì phải kể đến chị đẹp Huyền Baby khi cô đã rời xa ánh đèn sân khấu 10 năm nay.

Hé lộ biệt danh mới của Huyền Baby ở Chị đẹp đạp gió, khả năng trình diễn thế nào mà khiến Trang Pháp bất ngờ? - Ảnh 1.

Chị đẹp quay lại sân khấu sau 10 năm

Từ các video hậu trường của chương trình, cư dân mạng phải xuýt xoa vì cựu hot girl trẻ trung, xinh đẹp so với tuổi 34. Điều này cũng được các chị đẹp công nhận, đặt cho cô biệt danh mới là Huyền Búp bê.

“Ai cũng gọi là Huyền Búp bê nha mọi người! Xinh thiệt nha. Chị Huyền lúc nào cũng xinh hết á! Không góc chết!” - Hà Kino dành lời khen có cánh cho chị đẹp.

Gương mặt ít son phấn của Huyền Baby và khi trang điểm đậm

Bên cạnh nhan sắc, khả năng trình diễn của Huyền Baby cũng là dấu hỏi với dân tình bởi cô chỉ hoạt động có 3 năm trước khi theo chồng bỏ cuộc chơi. Tuy nhiên mới đây chị đẹp Trang Pháp đã úp mở về phần thể hiện của Huyền Baby, tiết lộ rằng mình rất bất ngờ với đàn em.

Trang Pháp cho biết cả hai quen biết nhau khá lâu, hai chị em còn từng đi hát chung. Nhưng cô không nghĩ sau 10 năm lui về hậu trường mà khi bước lên sân khấu Huyền vẫn có bản lĩnh sân khấu chuyên nghiệp.

Huyền Baby và Trang Pháp

Trước đó Huyền Baby từng chia sẻ rằng khi nhận lời tham gia chương trình, cô đã dành nhiều thời gian luyện tập cả thanh nhạc lẫn vũ đạo để có thể quay lại thanh xuân cùng với các chị đẹp khác.

Một số hình ảnh của Huyền Baby và các chị đẹp khác tại chương trình:

Hé lộ biệt danh mới của Huyền Baby ở Chị đẹp đạp gió, khả năng trình diễn thế nào mà khiến Trang Pháp bất ngờ? - Ảnh 4.
Hé lộ biệt danh mới của Huyền Baby ở Chị đẹp đạp gió, khả năng trình diễn thế nào mà khiến Trang Pháp bất ngờ? - Ảnh 5.