Quản lý showroom ô tô đang tìm hiểu cháu ngoại PGS Văn Như Cương: "Mình không thấy áp lực"

Tại Người Ấy Là Ai? tập 2, Đức Việt được xe duyên với Đặng Tiểu Tô Sa - cháu ngoại của cố PGS Văn Như Cương.

Tập 2 của Người Ấy Là Ai? khép lại với cái kết đẹp khi Đặng Tiểu Tô Sa (sinh năm 1998) chọn đúng anh chàng độc thân - Đức Việt (sinh năm 1999). Cả hai nhận về nhiều lời chúc mừng và được khen đẹp đôi khi có nhiều điểm tương đồng như cùng sinh sống và làm việc ở Hà Nội, ngoại hình ưa nhìn, có công việc trong lĩnh vực thời trang...

Quản lý showroom ô tô đang tìm hiểu cháu ngoại PGS Văn Như Cương: Mình không thấy áp lực - Ảnh 1.

Tô Sa và Đức Việt

Sau khi chương trình được lên sóng, nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ của cả hai hiện tại. Liên hệ với Đức Việt, anh chàng cho biết: “Mình và Tô Sa vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu lẫn nhau”.

Trên MXH, cặp đôi tương tác đều đặn, Tô Sa còn liên tục thả like và hài hước chúc mừng Đức Việt đã được mình chọn. “Mình rất vui khi được Sa quan tâm như vậy. Điều đó sẽ giúp quá trình tìm hiểu của chúng mình trở nên tốt đẹp hơn” - anh chàng bày tỏ.

Quản lý showroom ô tô đang tìm hiểu cháu ngoại PGS Văn Như Cương: Mình không thấy áp lực - Ảnh 2.

Bình luận của Tô Sa phía dưới bài đăng của Đức Việt

Tại chương trình, xuất thân của Đức Việt cũng được cư dân mạng quan tâm bởi anh chàng giới thiệu hiện đang quản lý showroom ô tô cho gia đình. Trước thắc mắc này, Việt thừa nhận: “Có thể nói gia đình mình cũng có điều kiện và bản thân mình không thấy áp lực gì về gia thế của Tô Sa”. Tuy nhiên anh chàng khẳng định mình không phải thiếu gia hay rich kid như nhiều người đồn đoán.

Ngoài công việc gia đình, Đức Việt đang là người mẫu ảnh

Trước khi xuất hiện tại Người Ấy Là Ai?, Đức Việt từng xuất hiện tại một show hẹn hò khác là Tỏ Tình Hoàn Mỹ, được lên sóng vào hồi tháng 8/2022. Tại đây anh chàng công khai tỏ tình với hot girl ảnh thẻ Lan Hương sau 5 năm tương tư. Tuy nhiên, Lan Hương vừa khóc vừa từ chối tình cảm vì sợ sẽ Việt sẽ gặp áp lực tuổi tác.

Nói về việc tham gia 2 show hẹn hò trong 2 năm liên tiếp, Đức Việt tâm sự: “Đây mới là lần 2 mình tham gia chương trình hẹn hò nên mình không nghĩ đấy là nhiều. Chương trình trước mình cũng quay từ năm ngoái và lúc đó bị từ chối nên lần này tham gia Người Ấy Là Ai?, mình thấy không gặp vấn đề gì. Mình cũng chỉ là người bình thường, muốn có một người bạn gái ở bên cạnh mà thôi”.

Quản lý showroom ô tô đang tìm hiểu cháu ngoại PGS Văn Như Cương: Mình không thấy áp lực - Ảnh 4.

Đức Việt tại Tỏ Tình Hoàn Mỹ