Hồng Thanh có phản ứng lạ khi bạn gái cũ tiết lộ chuyện hẹn hò hiện tại

Trong khi DJ Mie đã tiết lộ với truyền thông rằng Hồng Thanh có người mới thì câu trả lời của chính chủ lại gây bất ngờ.

Hồng Thanh và DJ Mie là cặp đôi được nhiều người yêu thích. Chàng là quán quân Cười Xuyên Việt 2017, nàng là DJ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp tựa búp bê. Cả hai hẹn hò được 3 năm thì tuyên bố đường ai nấy đi trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Mới đây, tại sự kiện ra mắt phim Móng Vuốt tối 4/6, DJ Mie đã tiết lộ với truyền thông rằng Hồng Thanh có người mới và nữ DJ cũng đã gặp mặt người này. Cô cũng cho biết mình cảm thấy rất vui, luôn ủng hộ và chúc phúc cho quán quân Cười Xuyên Việt.

Khi người hâm mộ chưa kịp mừng thì sau đó không lâu Hồng Thanh đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện có bạn gái mới.

Cụ thể, khi đặt câu hỏi về tình mới, Hồng Thanh dõng dạc khẳng định “mình không có”. Nam diễn viên cũng mong muốn khán giả sẽ dành nhiều tình cảm hơn cho bộ phim Móng Vuốt mà anh tham dự thay vì quan tâm đến đời tư.

Hồng Thanh trong sự kiện mới nhất, nói về tin đồn có tình mới (Clip: Team sự kiện)

Hồng Thanh có phản ứng lạ khi bạn gái cũ tiết lộ chuyện hẹn hò hiện tại - Ảnh 2.

Hồng Thanh là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Việt. Anh được khán giả biết đến khi dành giải quán quân Cười Xuyên Việt năm 2017. Tên tuổi của nam diễn viên được chú ý nhiều hơn khi công khai hẹn hò với nữ DJ xinh như búp bê Mie vào năm 2020.

Hồng Thanh có phản ứng lạ khi bạn gái cũ tiết lộ chuyện hẹn hò hiện tại - Ảnh 3.

Hồng Thanh và Mie khi còn mặn nồng

Trong suốt thời gian yêu nhau, cả hai thường xuyên xuất hiện “như hình với bóng’’ ở tất cả các sự kiện. Họ cũng không ngại đăng tải các khoảnh khắc yêu đương vô cùng ngọt ngào trên mạng xã hội.

Đầu tháng 11/2023, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Hồng Thanh và DJ Mie rạn nứt. Trước đồn đoán của dư luận, đại diện của cặp đôi đã lên tiếng xác nhận. Người này cho biết, cặp đôi đã “đường ai nấy đi’’ từ tháng 8/2023.

Chia tay gần 1 năm, Hồng Thanh và DJ Mie rất ít khi chạm mặt. Tại một sự kiện mới đây, khi vô tình được sắp xếp cùng nhau chụp ảnh trên thảm đỏ thái độ của hai bên khá gượng gạo, không mấy tự nhiên.

Tại buổi gặp gỡ báo chí hồi tháng 5/2024, DJ Mie bày tỏ, hậu chia tay cô luôn tôn trọng Hồng Thanh và phía nam diễn viên cũng vậy.

https://ahadep.com/hong-thanh-co-phan-ung-la-khi-ban-gai-cu-tiet-lo-chuyen-hen-ho-hien-tai-20240605144108268.chn