Hot girl - cầu thủ nổi tiếng chia tay hơn 1 năm rồi quay lại cưới, hiện tại viên mãn và có 2 căn nhà

Hiện tại, cả hai đã kết hôn được hơn 1 năm, cuộc sống nhiều người mơ ước.

Đó là câu chuyện của cầu thủ Nguyễn Thành Chung (sinh năm 1997) và vợ - Ngô Tố Uyên (sinh năm 2000). Mới đây, cặp đôi đã có lần hiếm hoi chia sẻ lại hành trình yêu đương khiến cư dân mạng chú ý.

Hot girl - cầu thủ nổi tiếng chia tay hơn 1 năm rồi quay lại cưới, hiện tại viên mãn và có 2 căn nhà - Ảnh 1.

Vợ chồng Thành Chung - Tố Uyên

Ấn tượng đầu tiên của Tố Uyên với chồng là anh chàng này cũng cao, vóc dáng cân đối nhưng không có gì sâu sắc. Ngược lại Thành Chung “đổ” cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên nên tìm cách liên lạc.

Theo tiết lộ, chàng cầu thủ chủ động nhắn tin nhưng hồi đó Tố Uyên khá kiêu, khiến Thành Chung muốn cua mà cua không được. Về sau Thành Chung phải quay lại Hà Nội để tập luyện và thi đấu nên tìm cách add Facebook của Uyên. Lúc đó Facebook Uyên lại full bạn bè rồi nên chàng cầu thủ phải đề nghị: “Em có thể xóa một bạn bè ở Facebook của em đi để add anh được không?”.

Tán tỉnh được 3 tháng thì Thành Chung quyết định từ bỏ vì ở xa mà nhắn tin thì Uyên không rep hoặc rep rất chậm, từ sáng đến trưa mới trả lời nên hụt hẫng. Lý giải về điều này, Uyên cho biết ban đầu cô không có ấn tượng nhiều, chỉ thấy cao cao thế thôi nên cũng bỏ bẵng đi, cũng không quan tâm chuyện anh chàng này là cầu thủ bóng đá.

Trải qua những khó khăn này, cuối cùng cặp đôi cũng trở thành người yêu. Trong quá trình yêu đương, cả hai cãi nhau, chia tay lớn nhỏ đều có, thậm chí còn chia tay hơn 1 năm. Chính vì thời gian xa nhau khá lâu mà cặp đôi cũng khá vất vả để hàn gắn.

Thành Chung là người chủ động nhắn tin trước. Ban đầu anh chàng chỉ nhắn tin hỏi thăm như bạn bè vì chia tay trong hòa bình. “Lúc yêu nhau cả hai cũng đã dành hết những gì tốt đẹp nhất cho đối phương, không có sự lừa dối nhau nên gặp hay nói chuyện với nhau cũng thấy bình thường” - Tố Uyên nói.

Hot girl - cầu thủ nổi tiếng chia tay hơn 1 năm rồi quay lại cưới, hiện tại viên mãn và có 2 căn nhà - Ảnh 2.

Cặp đôi hồi mới yêu nhau

Sau khi đã trò chuyện trở lại và thoải mái hơn, cả hai quyết định đi du lịch cùng nhau và sau lần đó là quyết định quay lại.

“Nói chung quãng thời gian yêu nhau trước đó là bỏ qua luôn. Khi quay lại với nhau thì như trang giấy trắng, tình cảm mới. Khi quay lại cả hai quan tâm nhau hơn, hiểu cho đối phương nhiều hơn và cả 2 trưởng thành hơn” - cặp đôi cho biết. Gần 2 năm sau khi quay lại, cặp đôi quyết định về chung một nhà.

Hot girl - cầu thủ nổi tiếng chia tay hơn 1 năm rồi quay lại cưới, hiện tại viên mãn và có 2 căn nhà - Ảnh 3.

Đám cưới Thành Chung - Tố Uyên năm 2022

Hiện tại, Thành Chung và Tố Uyên đã có một bé trai kháu khỉnh, vừa tròn 1 tuổi cách đây không lâu.

Bên cạnh đó cặp đôi cũng được cư dân mạng ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc đủ đầy, còn trẻ nhưng đã có xe và có 2 ngôi nhà. Cụ thể, Thành Chung đã tậu xe hơi từ năm 2019, đầu năm 2022 xây nhà ở quê và đang sống trong một căn chung cư ở Hà Nội.

Nhà của cặp đôi ở Tuyên Quang

Hot girl - cầu thủ nổi tiếng chia tay hơn 1 năm rồi quay lại cưới, hiện tại viên mãn và có 2 căn nhà - Ảnh 5.

Căn chung cư mà 2 vợ chồng đang sống ở Hà Nội

Hot girl - cầu thủ nổi tiếng chia tay hơn 1 năm rồi quay lại cưới, hiện tại viên mãn và có 2 căn nhà - Ảnh 6.