Lâm Châu lần đầu lộ diện sau drama thái độ, biểu cảm lọt ống kính “team qua đường” gây chú ý

Sắc vóc và biểu cảm ngoài đời của học trò Hồ Ngọc Hà có giống như khi lên sóng truyền hình?

Sau tập 9 The New Mentor, Lâm Châu - thí sinh team Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm bàn tán bởi thái độ của cô nàng trong chương trình. Theo đó, nhiều người cho rằng Lâm Châu “chưa thành sao đã lấp lánh” bởi cách ứng xử chưa khéo léo với đàn chị. Mặc dù đã lên tiếng giải thích và xin lỗi về hành động của mình nhưng Lâm Châu vẫn chưa lấy lại được thiện cảm trong mắt khán giả.

Mới đây, tại sự kiện của Hồ Ngọc Hà, Lâm Châu lần đầu lộ diện sau drama để chúc mừng super mentor của mình. Tuy nhiên khác với mọi khi, người đẹp Gen Z đi lẻ bóng, không chụp ảnh chung cùng với team. Bên cạnh đó, sắc vóc lẫn biểu cảm ngoài đời của Lâm Châu cũng được rất nhiều netizen chú ý.

Lâm Châu lần đầu lộ diện sau ồn ào "chưa thành sao đã lấp lánh"

Lâm Châu diện váy trắng, tóc búi cao, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp đậm nét Á Đông của mình. Nhiều người nhận xét, nhan sắc qua camera thường của Lâm Châu cũng không quá khác biệt so với khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Người mẫu sinh năm 2003 vẫn giữ được thần thái khá slay, vóc dáng nhỏ nhắn, thon gọn và không bị dìm nhan sắc khi lọt ống kính “team qua đường”.

Tuy nhiên, biểu cảm của Lâm Châu vẫn nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Dân tình cho rằng gương mặt của Lâm Châu khiến người đối diện cảm thấy khó có thiện cảm bởi từ ánh mắt đến cử chỉ đều sắc sảo. Dẫu vậy, vẫn có ý kiến bênh vực học trò Hà Hồ, bày tỏ sự đồng cảm vì sau khi trải qua “sóng gió”, Lâm Châu trở nên rụt rè và không giữ được sự tự tin như trước.

Lâm Châu lần đầu lộ diện sau drama thái độ, biểu cảm lọt ống kính “team qua đường” gây chú ý - Ảnh 2.
Lâm Châu lần đầu lộ diện sau drama thái độ, biểu cảm lọt ống kính “team qua đường” gây chú ý - Ảnh 3.

Sắc vóc Lâm Châu qua "cam" thường

Biểu cảm của Lâm Châu nhận nhiều sự chú ý

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- “Biểu cảm của bạn này cảm giác cứ khó gần dù nét rất đẹp”.

- “Vẫn có ấn tượng không tốt sau màn thể hiện tập 9, nhưng vẫn phải công nhận nhan sắc bạn này cuốn”.

- “Gương mặt Lâm Châu vốn đã vậy, mình thấy đẹp mà sao mọi người ác cảm nhỉ”.

- “Nhìn cũng thương bạn, tuổi trẻ mà ai cũng có những lúc sai lầm, đừng tấn công bạn ấy quá”.

- “Camera thường mà như này là đẹp nha”

Trước đó, khi bị cộng đồng mạng tràn vào trang cá nhân và liên tục thả “phẫn nộ”, Lâm Châu đã phải tạm thời khóa trang cá nhân và “ở ẩn” trên MXH. Sau đó, học trò Hà Hồ thừa nhận lỗi sai của mình trong cách ứng xử.

“Em thật sự muốn gửi đến tất cả mọi người lời xin lỗi chân thành và sâu sắc sau những thiếu sót em đã gây ra. Hôm đó là ngày ghi hình cuối cùng, diễn ra liên tục hơn 20 tiếng. Thời điểm quay phân cảnh phòng loại là 5 giờ sáng của ngày hôm sau. Em vừa mệt, vừa áp lực, vừa lo lắng vì lần đầu ngồi ở vị trí loại các chị khác nên em đã cố gắng gồng mình để có phong thái tự tin nhất.

Chính điều này lại là một con dao hai lưỡi khiến em trở nên xa cách và khiến khán giả hiểu lầm em không tôn trọng các tiền bối của mình. Thật sự em không cố ý thể hiện mình hơn ai nhưng cơ mặt của em lại dễ gây hiểu lầm quá”, Lâm Châu đăng bài giải thích về những ồn ào quanh mình.