Mỹ nhân top 10 Hoa hậu nói gì khi bị nghi dao kéo một điểm quyết định đến 90% nhan sắc?

Khi có người thắc mắc, cô nàng đã nhanh chóng có bình luận phản hồi.

Mỹ nhân này là H'Duyên Bkrông (sinh năm 1999). Cô là người dân tộc Ê Đê và từng lọt Top 10 Miss Universe Vietnam 2023 (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam). Sau khi lọt vào top 10 Hoa hậu, H’Duyên vẫn tiếp tục công việc người mẫu ảnh và nhận job quảng cáo. Tuy nhiên cô rất hiếm khi cập nhật hình ảnh trên MXH, chỉ vài bài đăng mỗi tháng.

Vì vậy mà mới đây H’Duyên Bkrông nhận về sự chú ý khi đăng tải một đoạn clip khoe cận cảnh nhan sắc hiện tại. Khoảnh khắc chỉ vỏn vẹn 15s và cũng chỉ là ghép nhạc bình thường nhưng mỹ nhân Tây Nguyên lại nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

Cập nhật mới nhất của H'Duyên Bkrông

Bên cạnh đó nhiều người cũng cho rằng cô nàng mới sửa mũi - chi tiết luôn được xem là quyết định đến 90% nhan sắc. “Mới làm mũi à chị? Tây quá đi! Nhưng không được làm răng nha” - một cư dân mạng nói.

H’Duyên Bkrông cũng nhanh chóng trả lời câu hỏi này. Cô nàng không phủ nhận mà cũng chẳng thừa nhận chuyện làm mũi, chỉ nói: "Kaka. Chị mới học makeup trên TikTok đó”.

Mỹ nhân top 10 Hoa hậu nói gì khi bị nghi dao kéo một điểm quyết định đến 90% nhan sắc? - Ảnh 2.

Mỹ nhân Ê Đê phản hồi về câu hỏi sửa mũi

Trước đây, mỹ nhân Ê Đê cũng từng lên tiếng về chuyện sửa mũi. Cô cho biết: "Em đi đâu cũng gặp câu hỏi quen thuộc là có phải con lai hay không, hỏi em có phẫu thuật thẩm mỹ không? Nhưng em khẳng định mình là người Ê Đê và mặt cũng nguyên bản 100%, chưa chỉnh sửa gì".

Dẫu vậy so với hình ảnh của H’Duyên Bkrông trước đây, nhiều người vẫn cho rằng cô có sự khác biệt nhất định. Chính những thay đổi này đã giúp nhan sắc của cô trở nên hiện đại và sắc sảo hơn.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, không ít người nhận xét sự thay đổi này có thể đến từ cách trang điểm và app chỉnh ảnh, không nhất thiết phải đến từ phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, dù là trước đây hay hiện tại thì sự xinh đẹp của H’Duyên Bkrông là điều không thể chối cãi.

H'Duyên Bkrông trước đây

Nhan sắc của cô nàng hiện tại