Mỹ nữ "pháp sư" có nhan sắc tựa Trương Hinh Dư khiến netizen vừa yêu vừa hận là ai?

Mỹ Nha khiến người hâm mộ vừa yêu vừa hận vì vẻ ngoài xuất chúng nhưng kĩ năng nhảy múa khó tả.

Mới đây, video một hot douyin với hơn 3 triệu người theo dõi nhảy theo nhạc Việt Nam đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Khác biệt với những người đẹp có điệu múa uyển chuyển, động tác gãy gọn của cô nàng trong video khiến người xem phải hoang mang vì phong cách nhảy chẳng giống ai.

Người đẹp 3 triệu lượt theo dõi vừa cập nhật video bắt trend nhảy theo nhạc Việt Nam.

Bên dưới video, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận dở khóc dở cười.

"Sao trông cứ như đang làm phép vậy".

"Ước gì chị ấy đừng khua tay múa chân làm phép nữa, cứ ở yên đó cho tôi thưởng thức vẻ đẹp này là được".

"Trông cứ loáy hoáy thế nào ấy, nhưng xinh thật".

Cô gái trong video này có nickname Artemis Mỹ Nha (thường được gọi tắt là Mỹ Nha). Mỹ Nha sinh năm 1997 tại Trịnh Châu (Hà Nam, Trung Quốc). Sở hữu vẻ ngoài đẹp vô thực lại có phần na ná những người đẹp nổi danh như Trương Hinh Dư, Baifern Pimchanok, nhưng Mỹ Nha lại chọn con đường sáng tạo nội dung khiến nhiều người phải "đau mắt".

Mỹ nữ pháp sư có nhan sắc tựa Trương Hinh Dư khiến netizen vừa yêu vừa hận là ai? - Ảnh 2.

Mỹ Nha (phải) được nhận xét là bản sao của nữ diễn viên Trương Hinh Dư (trái).

Mỹ nữ pháp sư có nhan sắc tựa Trương Hinh Dư khiến netizen vừa yêu vừa hận là ai? - Ảnh 3.

Có người còn cho rằng cô mang nét giống nữ diễn viên thái Baifern Pimchanok (trái).

Mỹ Nha rất thích nhảy, đặc biệt là nhảy theo những giai điệu đang là xu hướng trên douyin. Tuy khả năng nhảy của người đẹp sinh năm 1997 này không mấy khả quan, nhưng netizen quyết định nhắm mắt cho qua vì… xinh.

Mặc cho người hâm mộ kêu gào khản cổ rằng chỉ cần làm "mỹ nữ an tĩnh", quay video khoe nhan sắc như bao hot girl khác là được, Mỹ Nha vẫn đều đặn đăng tải những video nhảy của mình lên trang cá nhân. Cũng từ đây, cô có biệt danh khác là "nữ pháp sư" vì động tác tay khi nhảy múa được cư dân mạng miêu tả là trông như pháp sư đang làm phép thuật.

Mỹ Nha thường xuyên đăng tải những video nhảy kì khôi lên trang cá nhân.

Mỹ Nha từng xuất hiện trong một talkshow dành cho các hot douyin. Vẻ đẹp ngoài đời không dùng filter của cô khiến nhiều người choáng ngợp. Nhiều người cho rằng, cô là một trong những hot girl mạng có gương mặt giống người nổi tiếng trong showbiz nhất mà họ từng thấy. Nhưng ít ai biết, giai đoạn đầu khi nổi lên, Mỹ Nha từng dính tin đồn oái ăm rằng: Thực chất cô là con trai và vẻ đẹp vô thực mà người hâm mộ thấy trên video hoàn toàn là sản phẩm của filter trên điện thoại.

Đáp lại tranh cãi này, Mỹ Nha chỉ nhẹ nhàng phản bác, nếu cô không phải con gái thì chẳng đời nào sở hữu chất giọng như bây giờ.

Cùng xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của mỹ nữ có tài năng nhảy múa tỉ lệ nghịch với nhan sắc, khiến fan vừa yêu vừa tức này nhé!

Mỹ Nha khi rời xa filter làm đẹp trên douyin trong một talkshow. Vẻ đẹp xuất chúng của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sở hữu nhan sắc đặt camera ở đâu cũng không có góc chết, nhưng Mỹ Nha lại thích "hành hạ" người xem bằng những điệu múa chẳng giống ai.

Các fan thường trêu chọc điệu nhảy của Mỹ Nha là điệu nhảy pháp sư thi triển phép thuật.

https://ahadep.com/my-nu-phap-su-co-nhan-sac-tua-truong-hinh-du-khien-netizen-vua-yeu-vua-han-la-ai-20240423165618959.chn