Madam Hồng mẹ Gia Kỳ được tìm kiếm sau series lên đồ cực xì teen, tạo trend "chào các chế nhỏ"

Cặp mẹ con mới nổi trên Tóp Tóp nữa giờ đây nè!

Thời gian gần đây, rich kid Gia Kỳ (tên thật là Nguyễn Đăng Gia Kỳ, SN 2003) gây chú ý trên MXH vì thay đổi diện mạo. Trong chuyến về Việt Nam thăm mẹ mới đây, rich kid quận 7 còn rủ mẹ tạo series lên đồ, đổi đồ cho nhau khiến dân tình thích thú.

Mẹ Gia Kỳ được biết đến với biệt danh là Madam Hồng. Bà điều hành chuỗi spa cao cấp tại TP.HCM. Thời gian trước, nữ doanh nhân khá kín tiếng trên MXH, song đến hiện tại, Madam Hồng dường như đã chăm lên sóng và chịu diễn với Gia Kỳ hơn. Cũng nhờ đây, dân tình được dịp khám phá thêm cuộc sống của 2 mẹ con rich kid nổi tiếng quận 7.

Trong các clip vui nhộn đăng lên mang, Madam Hồng và Gia Kỳ có những màn tương tác "cảm lạnh" khiến dân tình bật cười. Nhiều người còn nhận xét cách nói chuyện của 2 mẹ con cưng quá xá, đúng chất người miền Tây chân chất dễ thương. Trong những màn lên đồ, netizen còn được dịp ngó qua tủ đồ hiệu của nữ doanh nhất, cũng rất gì và này nọ à nha.

Màn lên đồ khét lẹt của Gia Kỳ và mẹ đang gây chú ý trên mạng

Madam Hồng có những màn lên đồ hack tuổi khiến "các chế nhỏ" thích thú

"Giả sử gặp mẹ chế Kỳ ở ngoài ngồi buôn dưa được luôn hỉ tại thân thiện ớ mọi người", "Khi Mandam Hồng xuất hiện, Gia Kỳ chỉ còn là cái tên", "Bộ móng của Madam slay dữ dằn zị", "Yêu cầu chế lần sau trả điện thoại lại cho Madam Hồng liền chứ dính Madam quá", "Mình góp ý cái này có hơi quá đáng lắm không, coi thấy 2 mẹ con dễ thương quá hay 1 ngày mình ra 10 clip đi"... là loạt bình luận thích thú của dân tình bên dưới clip về 2 mẹ con Gia Kỳ.

Bên cạnh đó, ngoài câu chào quen thuộc của Gia Kỳ "Chào các chế yêu", Madam Hồng còn sáng tạo ra 1 câu chào riêng cho mình "Chào các chế nhỏ yêu" với điệu bộ vui nhộn khiến dân tình dự đoán chắc sắp trở thành trend.

Madam Hồng mẹ Gia Kỳ được tìm kiếm sau series lên đồ cực xì teen, tạo trend chào các chế nhỏ - Ảnh 3.

Không chỉ clip lên đồ, Gia Kỳ còn đăng tải clip thường ngày mẹ nấu ăn cho mình cực kỳ dễ thương.

Madam hồng đánh mắt có hơi đậm và nói chuyện dễ thương nên cộng 10 điểm.

Được biết, Gian Kỳ hiện đang du học ở Tây Ban Nha. Cậu từng lo lắng khi Madam Hồng ở nhà một mình sẽ buồn: "Nếu mẹ thấy không ổn, con sẽ ở nhà, còn không thì con đi". Nhưng Madam Hồng luôn khẳng định đâu có gì mà buồn.

Vì sợ mẹ buồn, Gia Kỳ gần như tháng nào mình cũng bay về nhà với mẹ dù vé máy bay dao động khoảng 5000 đô (khoảng 124 triệu đồng), hai mẹ con mỗi ngày đều facetime để trò chuyện, mẹ còn chỉ Gia Kỳ nấu ăn.

"Nếu để mô tả mẹ, mình nghĩ đó sẽ là kiên cường, tích cực và quyến rũ. Kiên cường là vì khi biến cố gia đình xảy ra, mình biết mẹ rất buồn nhưng không nói với ai. Cảm giác như mọi sóng gió, thử thách trong cuộc sống, mẹ đều vững vàng vượt qua. Mẹ còn rất tích cực, việc gì cũng tìm ra cách giải quyết, không bao giờ bị đứng yên một chỗ. Mình rất muốn học hỏi điều này ở mẹ", Gia Kỳ từng chia sẻ về Madam Hồng.

Hiện tại, hình ảnh vui vẻ tích cực của 2 mẹ con cũng vì thế mà nhận được nhiều sự đón nhận của netizen.