Màn đụng độ nhan sắc của 2 “tiểu tam” được quan tâm nhất hiện nay: Phản diện nào xinh hơn?

Cả 2 đều là mỹ nhân có tiếng, được cư dân mạng quan tâm.

Mới đây, tại sự kiện ra mắt phim Cái Giá Của Hạnh Phúc, Trâm Anh The Face và Bé Quyên - 2 mỹ nhân có tiếng đã được dịp đọ sắc khiến dân tình chú ý. Trong phim, cả 2 người đẹp đều đóng vai người thứ 3. Theo đó, ông Thoại (Thái Hòa) ngoại tình với nhiều cô gái, trong đó có Nhã Hân (Bé Quyên) và Trúc Linh (Trâm Anh).

Trong khoảnh khắc chung khung hình này, cả 2 “tiểu tam” đều gây ấn tượng vì nhan sắc “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”.

Màn đụng độ nhan sắc của 2 “tiểu tam” được quan tâm nhất hiện nay: Phản diện nào xinh hơn? - Ảnh 1.

Trâm Anh (trái) và Bé Quyên (phải)

Bé Quyên đúng như nickname “búp bê sống” khiến người nhìn khó lòng rời mắt vì thần thái sang chảnh, quyến rũ. Và chẳng cần trang điểm kỹ càng, gương mặt đậm chất Á Đông sắc sảo của mỹ nhân cũng nổi bần bật, bất chấp cam thường.

Màn đụng độ nhan sắc của 2 “tiểu tam” được quan tâm nhất hiện nay: Phản diện nào xinh hơn? - Ảnh 2.

Bé Quyên nổi tiếng với thần thái cuốn hút

Trong khi đó, Trâm Anh lại đem lại cảm giác xinh xắn, dễ thương. Từng được ví như hot girl đời đầu Tâm Tít, cô nàng có gương mặt khả ái, nét đẹp ngọt ngào.

Màn đụng độ nhan sắc của 2 “tiểu tam” được quan tâm nhất hiện nay: Phản diện nào xinh hơn? - Ảnh 3.

Trâm Anh

Phía dưới khoảnh khắc chung khung hình của Bé Quyên và Trâm Anh, dân tình để lại nhiều bình luận khen ngợi cho nhan sắc của 2 người đẹp. Ai nấy đều thừa nhận mỗi mỹ nhân đều có một kiểu đẹp riêng.

“Bé Quyên sang thì thôi nhé luôn. Nét đẹp nữa!”, “Thích Trâm Anh ghê, cái mặt nét căng”, “Bé Quyên nhìn đúng phản diện luôn á”, “Hai bạn này đẹp sang, không bị đại trà, mỗi người có nét riêng”,... là một số ý kiến từ cư dân mạng.

Trần Thị Bé Quyên (sinh năm 2001, Bến Tre) được biết đến rộng rãi khi tham gia 2 cuộc thi nhan sắc trong năm 2022. Thời điểm đó, cô đã gây ấn tượng vì thần thái cuốn hút, được ví như “búp bê sống”. Tuy nhiên, Bé Quyên chưa may mắn giành được ngôi vị cao trong các cuộc thi khiến netizen tiếc nuối.

Màn đụng độ nhan sắc của 2 “tiểu tam” được quan tâm nhất hiện nay: Phản diện nào xinh hơn? - Ảnh 4.

Một số hình ảnh của Bé Quyên

Về phần Lê Thị Trâm Anh (sinh năm 1995, Bình Phước), cô chính là Á quân The Face Vietnam 2018. Ở thời điểm đó, Trâm Anh là chiến binh mạnh trong đội hình của HLV Minh Hằng. Sau cuộc thi, cô tiếp tục hoạt động nghệ thuật ở vị trí người mẫu ảnh, diễn viên (với các bộ phim như Cây Táo Nở Hoa, Trại Hoa Đỏ). Đầu năm 2023, Trâm Anh vướng nghi vấn hẹn hò với Trương Thế Vinh khi cả 2 bị bắt gặp có cử chỉ thân thiết nhưng sau đó người đẹp đã phủ nhận thông tin này.

Màn đụng độ nhan sắc của 2 “tiểu tam” được quan tâm nhất hiện nay: Phản diện nào xinh hơn? - Ảnh 5.

Trâm Anh ngoài đời cũng khiến dân tình phải thả like tới tấp